'Sự cố' đêm tân hôn tố cáo bí mật khủng khiếp của cô dâu

'Sự cố' đêm tân hôn tố cáo bí mật khủng khiếp của cô dâu

Thứ 5, 23/04/2015 | 09:37
0
Một sự khinh bỉ, ngỡ ngàng trào dâng khiến tôi nghẹn ngào, với tôi tất cả mọi thứ đã sụp đổ. Hóa ra, em đong đếm tình cảm của tôi bằng cái màng trinh giả.

Khi bước qua cái tuổi 30, tôi cứ nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ tìm được một tình yêu đích thực, một cô gái trong sáng theo đúng nghĩa mà tôi từng mơ ước. Tôi có gặp gỡ đi nhiều, tìm hiểu nhiều nhưng rồi những người con gái tôi gặp, tôi yêu đều khiến tôi thất vọng. Đôi khi tôi nghĩ hay mình cứ sống một mình vậy, như thế chẳng tốt hơn sao, bố mẹ rồi tôi sẽ từ từ thuyết phục.

Mọi chuyện bỗng thay đổi khi một ngày nọ tôi gặp Ly cô nhân viên văn phòng công ty đối tác xinh xắn, nàng vừa bước sang tuổi 24. Trong giây phút ấy tôi đã lên kế hoạch để tán tỉnh Ly, bất chấp lời can ngăn của một số người bạn. Người thì nói “Ly nhiều anh lắm”, “Ly đa tình mày có giữ nổi không?”,… Khi đó tôi đã bỏ hết ngoài tai mọi lời khuyên “vàng ngọc” ấy để dành được tình yêu cho mình.

Sau nhiều lần nhắn tin, gọi điện mời đi uống cà phê, Ly đã đồng ý gặp tôi, nói thật trước em tôi rất run, bởi trước đây những cô gái tôi gặp gỡ đều do họ chủ động. Ly nhìn thấy đôi tay đang mất thăng bằng của tôi, che miệng cười. Em nói với tôi rằng, đây cũng là lần hẹn hò đầu tiên của em, em chưa hề yêu thương một ai trước đây. Khi tôi hỏi lý do em mỉm cười “em còn phải học hành phấn đấu cho sự nghiệp đã chứ”.

Đời sống - 'Sự cố' đêm tân hôn tố cáo bí mật khủng khiếp của cô dâu

Nếu không có 'sự cố' ấy có lẽ tôi đã không biết sự thật khủng khiếp đó (Ảnh minh họa).

Cũng sau hôm đó, cứ nghĩ mình đã "vớ" được một cô nàng trong sáng, đáng yêu. Thậm chí như tôi nghĩ, cô ấy vẫn còn “nguyên sơ thánh thiện” và nếu tôi có được cô ấy là có một tình yêu trọn vẹn, mỹ mãn. Vì thế, tôi đã vội vàng bàn với bố mẹ đổi một chiếc xe hơi mới đời sang trọng hơn cho xứng tầm với người đẹp. Bố mẹ nghe thấy kế hoạch của tôi không ngần ngại chi tiền, chỉ mong con trai sớm cưới vợ, sinh cháu bồng bế.

5 tháng sau đó, tôi đã ngỏ lời với Ly xin cưới. Mới đầu em còn phân vân, nhưng sau đó một ngày em gọi điện hẹn tôi tại quán cà phê quen thuộc và

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.