Sự hồi sinh của Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist

Sự hồi sinh của Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist

Thứ 6, 29/03/2019 | 19:30
0
Là một trong những trung tâm thương mại (TTTM) quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hệ thống TTTM Parkson đã trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm và làm đẹp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn.

Parkson Việt Nam nhận thấy sự cần thiết phải đổi mới về mọi mặt để phù hợp với xu hướng thị truờng và quyết định thực hiện kế hoạch nâng cấp TTTM Parkson Saigon Tourist bắt đầu vào 4/2019. Khi hoàn thành, Parkson Saigon Tourist Plaza sẽ mang đến một không gian mua sắm hoàn toàn mới cùng với những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng.

Mục tiêu của dư án là nâng cấp TTTM Parkson Saigon Tourist thành một điểm đến mua sắm có thiết kế hiện đại, trẻ trung với mô hình kinh doanh không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm (shop and go), mà sẽ trở thành địa điểm mua sắm kết hợp với các dịch vụ ăn uống, giải trí tích hợp (all-in-one destination).

Bằng việc thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường, Parkson sẽ làm mới không gian mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới cùng trải nghiệm mua sắm mới lạ với nhiều tiện ích hiện đại cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao. Sự đa dạng sản phẩm cũng là yêu cầu tất yếu nhắm đến nhiều phân khúc, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt nhất trong mức giá hợp lý.

Truyền thông - Sự hồi sinh của Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist

Dự án nâng cấp sẽ biến TTTM Parkson Saigon Tourist thành một điểm đến mua sắm có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Khi ra mắt với diện mạo mới, TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ giới thiệu hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang và làm đẹp, trong đó có cửa hàng của thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang bán lẻ và thương hiệu phong cách sống danh tiếng có hệ thống cửa hàng trên toàn cầu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Parkson hướng đến chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người Việt với phương châm “Mua sắm là niềm vui, chia sẻ và kết nối”.

Theo kế hoạch, từ đầu tháng 4/2019 việc sửa chữa sẽ được bắt đầu tại một số cửa hàng trong TTTM Parkson Saigon Tourist. Quá trình thi công sẽ diễn ra lần lượt từng tầng, theo khu vực với thời gian cụ thể. Parkson đã có công văn gửi đến các đối tác và đã được sự đồng ý của tất cả các bên nhằm đảm bảo cho sự sắp xếp hoạt động kinh doanh phù hợp. Trong thời gian thực hiện sửa chữa, TTTM Parkson Saigon Tourist vẫn mở cửa hoạt động bình thường một phần tại những khu vực không ảnh hưởng bởi thi công.

Dự án đổi mới TTTM Parkson Saigon Tourist nhận được sự đồng hành từ các đối tác kinh doanh, cũng là động lực quan trọng để Parkson Việt Nam không ngừng hoàn thiện và phát triển, tạo dựng môi trường kinh doanh lý tưởng và địa điểm mua sắm được khách hàng tin yêu. Đây là dự án sửa chữa và nâng cấp với mục tiêu chiến lược quan trọng sau 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ là địa điểm đầu tiên thực hiện dự án đổi mới trước khi triển khai kế hoạch phát triển cho các TTTM Parkson trọng điểm khác trong hệ thống tại Việt Nam trong tương lai.

Parkson là thành viên của Lion Group, một tập đoàn quốc tế được thành lập từ năm 1930 tại Malaysia. Parkson Retail hiện điều hành một hệ thống với 109 TTTM ở Malaysia, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam. Năm 2005, Việt Nam chào đón TTTM Parkson đầu tiên – Parkson Saigon Tourist Plaza. Hiện tại, Parkson đang quản lý 05 TTTM trên cả nước trong đó có ba trung tâm tại Hồ Chí Minh, một trung tâm tại Đà Nẵng và một trung tâm tại Hải Phòng với hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và hàng loạt thương hiệu được thích tại Việt Nam.

Với phương châm “Parkson: Thời trang, Vẻ đẹp và Phong cách”, Parkson đã khẳng định tính chuyên nghiệp và đa dạng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và phong cách sống với việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, cũng như các chương trình khuyến mãi đa dạng, sự kiện tri ân khách hàng thường niên mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực lý tưởng đáng tin cậy.

Hải Anh

Trung tâm thương mại trang hoàng lộng lẫy, vắng vẻ đìu hiu ngày giáp Tết

Thứ 6, 01/02/2019 | 07:00
Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, lượng khách tại các trung tâm thương mại mua sắm phục vụ cho Tết Kỷ Hợi 2019 giảm 2- 3 lần so với mọi năm. Mặt hàng ngày tết tại đây khá đa dạng nhưng việc mua sắm lại diễn ra khá ảm đạm.

Hà Nội: Dẹp bỏ chợ Đồng Xuân xây trung tâm thương mại?

Thứ 2, 09/04/2018 | 15:14
Nghe tin đồn về chuyện chợ Đồng Xuân sẽ bị dẹp bỏ để xây trung tâm thương mại, hàng trăm tiểu thương căng băng rôn phản đối. Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã lên tiếng về tin đồn chợ Đồng Xuân bị dẹp bỏ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.