Sữa hạt mắc ca:

Sữa hạt mắc ca: "Có thêm vị mới- cả nhà đều mê"

Thứ 5, 23/07/2020 | 10:59
0
Ngày 19/7/2020, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Macca Nutrition Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt 04 dòng sản phẩm mới- sữa hạt mắc ca- "có thêm vị mới, cả nhà đều mê".

Sữa hạt đang trở thành xu thế tiêu dùng, trước thực tế này Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam với mục tiêu sản xuất, phân phối các loại đồ uống giàu dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật. Trong đó thành phần chính là hạt mắc ca, các loại đậu đỗ và hoa quả có sẵn tại Việt Nam, mang lại những sản phẩm mới nhất với chất lượng cao nhất tới khách hàng. Macca Nutrition Việt Nam đang là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc nghiên cứu, thử nghiệm sữa hạt công thức bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho nhiều lứa tuổi, chiếm được lòng tin của nhiều phân khúc khách hàng trên cả nước.

Cần biết - Sữa hạt mắc ca: 'Có thêm vị mới- cả nhà đều mê'

4 dòng sản phẩm mới của sữa hạt mắc ca được Macca Nutrition Việt Nam tung ra thị trường gồm: Sữa hạt Mắc ca Yến mạch Việt quất, Sữa hạt Mắc ca Yến mạch Dâu tây, Sữa hạt Mắc ca Yến mạch Đậu đỏ, Sữa hạt Mắc ca Yến mạch Ca cao. Đánh dấu bước đột phá trong công nghệ sản xuất sữa thực vật. Đây là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể công ty dưới sự chèo lái của Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Lê An Trung. Qua đó, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong ngành thực phẩm dinh dưỡng, giúp người tiêu dùng Việt Nam và thế giới có nhiều sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe.

Cần biết - Sữa hạt mắc ca: 'Có thêm vị mới- cả nhà đều mê' (Hình 2).

04 dòng sữa hạt mới có Việt quất ngọt thanh, Đậu đỏ dinh dưỡng, Ca cao đậm đà, Dâu tây tươi mát, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Các dòng sữa hạt được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên như hạt mắc ca, đậu đỏ, việt quất, dâu tây, ca cao...bổ sung các vitamin B3 B6, chất đạm, chất béo…giúp bạn có nguồn năng lượng tức thì, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch...

Cần biết - Sữa hạt mắc ca: 'Có thêm vị mới- cả nhà đều mê' (Hình 3).

Lễ ra mắt 4 dòng sản phẩm mới sữa hạt mắc ca với chủ đề “có thêm vị mới – cả nhà đều mê” được dàn dựng, tổ chức hoành tráng mà Macca Nutrition muốn dành tặng và tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng Công ty CP Macca Nutrition Việt Nam.

Cần biết - Sữa hạt mắc ca: 'Có thêm vị mới- cả nhà đều mê' (Hình 4).

Chương trình có sự góp mặt của dàn MC - Ca sĩ – Danh hài – Vũ đoàn hàng đầu Việt Nam như: Danh hài Quang Thắng, Vân Dung; MC Hùng Phan, MC Giang Hồng; Ca sĩ Vân Lii - The Voice, Ca sĩ Quang Đạt - Top 3 Việt Nam Idol 2015; Vũ đoàn Cannes… đã mang đến cho khách hàng những màn biểu diễn nghệ thuật mãn nhãn. 

Cần biết - Sữa hạt mắc ca: 'Có thêm vị mới- cả nhà đều mê' (Hình 5).

Được biết, Macca Nutrition Việt Nam hiện tại đã có 5 dòng sản phẩm sữa hạt - mang cho mình 5 hương vị khác nhau từ các loại loại hạt, hoa quả. 

Cần biết - Sữa hạt mắc ca: 'Có thêm vị mới- cả nhà đều mê' (Hình 6).

Dòng sản phẩm mang thương hiệu Maccaca đã có mặt gần 3.000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc như: Siêu thị VinMart, chuỗi siêu thị Mường Thanh, chuỗi siêu thị Lan Chi, Mega, BRG, Hapro Food, T Mart… Mặt khác, doanh nghiệp đã và đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, ký hợp đồng kinh tế xuất khẩu sang thị trường các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia, Ba Lan…

PV

3 lý do dòng sữa hạt cao cấp của Vinamilk được kỳ vọng “làm nên chuyện” tại Hàn Quốc

Thứ 7, 20/06/2020 | 15:06
Vừa qua, Vinamilk đã ký thành công hợp đồng xuất khẩu trị giá 1,2 triệu đô gồm 85 container sản phẩm sữa đậu nành hạt và trà sữa sang Hàn Quốc. Đây là một con số không nhỏ trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn còn chịu tác động của Covid-19. Là đất nước phát triển với mức sống cao, Hàn Quốc chưa từng là một thị trường dễ chinh phục. Vậy đâu là yếu tố giúp các sản phẩm sữa hạt của Vinamilk được đánh giá sẽ “làm nên chuyện” tại thị trường khó và rất cạnh tranh này.

Những loại sữa hạt giúp đẹp da, dáng xinh chị em không nên bỏ qua hè này

Thứ 7, 13/06/2020 | 14:00
Sữa hạt không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn tốt cho việc làm đẹp da.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.