Sữa non xương khớp - Diasure Canxi dinh dưỡng “ Vàng” từ sữa non NewZealand

Thứ 2, 14/11/2022 | 16:36
0

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi là sản phẩm sữa non dinh dưỡng có công dụng dành cho người bị đau nhức xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp được người bệnh tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội.

Từ lâu, sữa non đã được xem là món quà quý giá đối với sức khỏe của tất cả mọi người. Không chỉ tốt cho sự phát triển và cân bằng dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, sữa non còn là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng cơ thể, hỗ trợ tăng sức đề kháng, chống còi xương,… là nguồn sữa dinh dưỡng cung cấp năng lượng dồi dào cho mọi lứa tuổi.

Cần biết - Sữa non xương khớp - Diasure Canxi dinh dưỡng “ Vàng” từ sữa non NewZealand

Kết hợp thành phần sữa non nhập khẩu 100% từ New Zealand cùng công nghệ Nano Canxi từ Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, sữa non xương khớp - Diasure Canxi  liệu pháp dinh dưỡng được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao trong hỗ trợ và phục hồi đau nhức xương khớp. 

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi: Tinh hoa dinh dưỡng từ nguồn sữa non New Zealand 

Tại Việt Nam, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng sữa non xương khớp - Diasure Canxi là sản phẩm sữa non xương khớp đầu tiên áp dụng thành công công nghệ Nano Canxi từ Viện Hàn Lâm - Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam kết hợp cùng nguồn sữa non tinh khiết nhập khẩu New Zealand giúp cung cấp “ dinh dưỡng vàng” cho cơ thể  mang đến hiệu quả cao không chỉ tốt cho sức khỏe nền tảng mà còn có tác dụng chăm sóc, bảo vệ cơ xương khớp một cách hiệu quả. 

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi sở hữu nguồn sữa non giàu dinh dưỡng nhập khẩu 100% New Zealand - quốc gia có nguồn sữa non bậc nhất thế giới được tuyển chọn từ nguồn sữa bò đạt chuẩn cùng quy trình bào chế kiểm định nghiêm ngặt loại bỏ các yếu tố độc hại giữ lại những chất dinh dưỡng tốt nhất trong sữa bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể một cách đầy đủ nhất. Sữa non là sản phẩm tự nhiên có chứa các thành phần miễn dịch, chống oxy hóa, có chứa các thành phần hỗ trợ, tái tạo và phục hồi các cơ quan giúp cho việc điều trị bệnh thuận lợi hơn. 

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi: Sự kết hợp của thiên nhiên cùng công nghệ tiên tiến 

Ngoài thành phần sữa non New Zealand thì điểm tạo nên sự khác biệt của Sữa non xương khớp - Diasure Canxi là sự kết hợp bộ Canxi hữu cơ ưu việt cùng công nghệ Nano Canxi từ Viện Hàn Lâm giúp tăng cường khả năng hấp thụ 200% canxi và các dưỡng chất lên gấp nhiều lần nhằm tác động mạnh đến các khu vực xương khớp bị tổn thương để tiến hành quá trình tái tạo và phục hồi hệ cơ, xương, khớp chắc khỏe toàn diện. 

Trong đó, Aquamin F là một dưỡng chất Canxi quý hiếm có nguồn gốc từ loại tảo đỏ ​​Lithothamnion từ vùng biển sâu  phía Tây Bắc Iceland. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Aquamin F được chứng minh có chứa hơn 30% hàm lượng canxi cùng magie và hơn 70 khoáng chất quan trọng khác giúp bổ sung Canxi mà không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào tới các hệ cơ quan khác trong cơ thể bảo vệ một sức khỏe toàn diện. Bên cạnh đó hoạt chất Glucosamine trong sản phẩm sữa non xương khớp - Diasure Canxi được xem như những “viên gạch”  giúp cơ thể xây dựng các tế bào và cấu trúc khớp xương mới, hỗ trợ phục hồi hệ xương khớp khỏe mạnh nhờ khả năng tái tạo và sửa chữa các khu vực sụn khớp và mô xương bị thoái hóa. Đồng thời Glucosamine còn có tác dụng bảo vệ và ngăn ngừa các khớp sụn không bị phân hủy bởi các enzym trong cơ thể. Từ đó kích thích sản sinh các mô liên kết mới của xương tăng khả năng hấp thụ canxi, sản sinh chất nhầy dịch khớp, cải thiện chức năng bôi trơn vận động linh hoạt của khớp. 

Ngoài ra trong sữa non xương khớp Diasure Canxi còn chứa nhiều dưỡng chất quý như lactoferrin, 2’FL HMO, Omega 3, HMB,  42 loại vitamin tổng hợp và các hoạt chất thiết yếu khác giúp ức chế quá trình thoái hóa của cơ, xương cũng như thúc đẩy quá trình tổng hợp các chất dinh dưỡng trong cơ thể,  cung cấp các dưỡng chất đến những khu vực khớp xương  bị tổn thương. Từ đó giúp người bệnh duy trì khả năng vận động linh hoạt và phục hồi hệ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai. Sữa non xương khớp - Diasure Canxi được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại khép kín cùng nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP với nguồn nguyên liệu kiểm định nghiêm ngặt chứng minh là sản phẩm sữa non xương khớp chuyên biệt giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và hỗ trợ giải quyết những khó khăn người bệnh xương khớp đang gặp phải.

Cần biết - Sữa non xương khớp - Diasure Canxi dinh dưỡng “ Vàng” từ sữa non NewZealand (Hình 2).

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi: Bảo vệ hệ xương khớp khỏe mạnh, vững vàng

Sự kết hợp hài hòa của các thành phần kể trên đã giúp Sữa non xương khớp - Diasure Canxi trở thành “ Người bạn đồng hành và bảo vệ vững vàng” cho hệ cơ xương khớp thông qua cơ chế bảo vệ toàn diện sức khỏe xương khớp: 

Hỗ trợ giảm triệu chứng đau nhức khớp: Khác với các sản phẩm sữa khác trên thị trường, Sữa non xương khớp - Diasure Canxi giúp người bệnh giảm nhanh các triệu chứng đau nhức chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. 

Hạn chế tình trạng thoái hóa khớp: Sữa non xương khớp - Diasure Canxi giúp làm chậm quá trình thoái hóa khớp nhờ cơ chế kích thích sản xuất dịch khớp, củng cố đặc tính chịu lực của sụn khớp, giảm tình trạng khô dịch khớp, cứng khớp trong thoái hóa khớp gối, cột sống, thắt lưng, thoái hóa cột sống cổ, đau nhức vai gáy, tê bì chân tay, làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp chống phá hủy các mô sụn. 

Bảo vệ hệ cơ xương khớp chắc khỏe: Không chỉ có tác dụng giảm đau, chống viêm, Sữa non xương khớp - Diasure Canxi còn giúp bảo vệ hệ cơ xương khớp bền bỉ theo thời gian. các dưỡng chất quý hiếm trong sản phẩm giúp tăng cường khả năng hấp thu và vận chuyển canxi vào tận khung xương giúp xương chắc khỏe từ bên trong phục hồi một sức khỏe xương khớp toàn diện. 

Giúp khớp hoạt động linh hoạt: Sữa non xương khớp - Diasure Canxi kích thích sản xuất các dưỡng chất ngăn ngừa các enzym phá hủy sụn khớp, màng khớp giúp ngăn chặn tình trạng viêm khớp,  thoái hóa khớp từ đó giúp khớp vận động linh hoạt dẻo dai hơn. 

Cần biết - Sữa non xương khớp - Diasure Canxi dinh dưỡng “ Vàng” từ sữa non NewZealand (Hình 3).

Sự kết hợp tuyệt vời các thành phần dưỡng chất quý hiếm sữa non xương khớp - Diasure Canxi đã đem đến người bệnh xương khớp có được một hệ cơ xương vững vàng, linh hoạt trong vận động, tận hưởng một tuổi già an nhàn bên con cháu, không còn mệt mỏi với những cơn đau bất chợt kéo đến.

Hiệu quả - toàn diện – an toàn, Sữa non xương khớp - Diasure Canxi được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho người đau nhức xương khớp, là lựa chọn thông thái của rất nhiều khách hàng mắc các bệnh lý về xương khớp.

Bệnh xương khớp là bệnh của hệ thống cơ, xương và khớp, thường được biểu hiện bằng các triệu chứng như đau, sưng khớp, hạn chế vận động, yếu cơ, đau cơ hay các biến dạng xương…Do đó việc điều trị bệnh áp dụng các yếu tố dinh dưỡng để nuôi dưỡng và phục hồi chuyên sâu là vô cùng quan trọng và cần thiết. 

Sản phẩm Sữa non xương khớp - Diasure Canxi đang có chương trình ưu đãi 40% sản phẩm. Để đặt mua sản phẩm Diasure Canxi chính hãng, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Iron Spirit

Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 19009416

Website: https://www.diasurecanxi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Diasurecanxi.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

Tag: sữa non

Soki Novo – Tiên phong dẫn lối giải pháp “xử gọn” nôn trớ, ọc sữa cho trẻ

Thứ 5, 10/11/2022 | 08:33
Nôn trớ, ọc sữa ở trẻ vấn đề tưởng như bình thường nhưng lại có thể dẫn đến những hệ luỵ khó lường. Sự ra đời của sản phẩm Soki Novo đã tạo ra bước đột phá trong giải pháp hỗ trợ giảm nôn trớ, ọc sữa an toàn cho trẻ.

Hành trình yêu thương của Diasure - Món quà thầm lặng giữa mùa dịch bệnh Covid-19

Thứ 4, 08/09/2021 | 11:21
Hơn 150 hộp Diasure đã được trao cho các bệnh nhân tiểu đường là các mẹ liệt sĩ, người cao tuổi, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.