Hai tàu đâm nhau trên sông, 5 người gặp nạn

Hai tàu đâm nhau trên sông, 5 người gặp nạn

Thứ 5, 26/05/2016 | 19:47
0
Sau khi bị tàu chở hàng va chạm trên sông Luộc, dưới chân cầu Quý Cao, địa phạn giáp ranh Hải Phòng và Hải Dương, tàu đầu kéo đã bị chìm, một người hiện vẫn mất tích, 4 người thoát nạn.

Theo ông Đoàn Văn Viết, bảo vệ thi công cầu Quý Cao cho biết: “Vào khoảng hơn 13h, ngày 26/5, khi tôi đang câu cá thì thấy hai tàu đi cùng chiều với nhau xảy ra va chạm trên sông Luộc, dưới chân cầu Quý Cao.

Tàu đầu kéo đã bị tàu hàng phía sau đâm vào đuôi tàu. Sau đó, tàu đầu kéo quay ngược rồi chìm dần chỉ trong khoảng 4 – 5 phút”.

Pháp luật - Hai tàu đâm nhau trên sông, 5 người gặp nạn

Người nhà nạn nhân Dương vẫn đang chờ đợi kết quả tìm kiếm

Cũng theo ông Viết, khi tàu đầu kéo chuẩn bị chìm thì ông chứng kiến 4 người nhảy ra khỏi tàu, bơi vào tàu hàng, còn 1 người không thấy đâu.

Đến khoảng 18h cùng ngày, người nhà nạn nhân mất tích tụ tập rất đông tại khu vực bờ sông dưới chân cầu Quý Cao. Họ đã thuê thợ lặn, thợ câu tìm kiếm trong và quanh khu vực tàu chìm dưới lòng sông nhưng vẫn không thấy nạn nhân.

19h cùng ngày, PV báo Người Đưa Tin tiếp cận được với người nhà nạn nhân. Anh Nhữ Văn Nam, trú tại thôn An Đông, xã Thái Hòa, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương trao đổi với PV:

“Nạn nhân thuộc tàu đầu kéo hiện đang mất tích là em rể tôi, tên là Nhữ Văn Dương, SN 1974. Chủ tàu và tất cả mọi người trên tàu đều trú cùng thôn An Đông. Khi những người kia nhảy được ra ngoài, vào bờ họ đã tìm cách thông báo cho gia đình chúng tôi biết sự việc trên.”

Pháp luật - Hai tàu đâm nhau trên sông, 5 người gặp nạn (Hình 2).

Khu vực tàu bị chìm được đặt đèn báo hiệu để hướng dẫn phương tiện thủy lưu thông

Gần 20h, việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả vì khu vực xảy ra va chạm nước xoáy, lòng sông sâu, và trời đã chuyển về đêm.

Sau va chạm, tàu chở hàng đã được lai dắt đỗ vào bờ để phục vụ công tác điều tra. Vì sông Luộc là tuyến đường thủy giáp ranh Hải Phòng và Hải Dương nên các ban ngành chức năng có liên quan đang tiến hành phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ va chạm gây h

Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.