Tại sao Hamilton là fan Arsenal lại muốn đầu tư vào Chelsea?

Thứ 3, 26/04/2022 | 08:56
0
Sir Lewis Hamilton, nhà vô địch đua xe công thức 1 đã chia sẻ vì sao anh ủng hộ việc Sir Martin Broughton mua Chelsea, mặc dù bàn thân từng là fan Arsenal lúc nhỏ.
Bóng đá Anh - Tại sao Hamilton là fan Arsenal lại muốn đầu tư vào Chelsea?

Theo Sky News, tay đua công thức một 7 lần vô địch thế giới Hamilton và tay vợt 23 lần giành Grand Slam Williams sẽ rót tiền đầu tư vào một lời đề nghị hỏi mua Chelsea.

Đề nghị hỏi mua này đến từ liên minh do Sir Martin Broughton, cựu chủ tịch của Liverpool FC và British Airways đứng đầu. Trong đó, hai huyền thoại của làng thể thao cam kết góp vốn 10 triệu bảng mỗi người. Điều thú vị, Hamilton thực ra là CĐV của Arsenal, đối thủ cùng thành phố với Chelsea.

Sự hiện diện của Hamilton và Williams chắc chắn giúp đề nghị hỏi mua của Sir Martin Broughton thêm phần giá trị bởi kinh nghiệm xây dựng thương hiệu thể thao toàn cầu của bộ đôi này.

Nhưng có lẽ ít ai biết, Hamilton là fan Arsenal khi còn nhỏ. Vậy mà giờ đây, Hamilton lại đang đầu tư vào Chelsea. Đó là điều khiến cho CĐV The Blues cảm thấy lạ lẫm và khó hiểu.

Mới đây khi chia sẻ với cánh báo chí, Hamilton đã giải thích cụ thể nguồn cơn cho tất cả mọi người: “Tôi nhớ là khi còn bé, mình đã chuyển đổi đội bóng yêu thích từ Chelsea thành Arsenal. Trong một lần đi xem bóng đá về nhà tôi bị em gái đấm mấy phát vào vai. Em gái tôi, Sam, về cơ bản đã đánh bại tôi khi nói rằng, 'anh phải ủng hộ Arsenal'. Vì vậy, tôi nhớ lúc 5 hoặc 6 tuổi, tôi trở thành cổ động viên của Arsenal.

Nhưng ông chú Terry của tôi là một fan cuồng nhiệt của Chelsea. Tôi đã cùng ông ấy đã đến sân xem rất nhiều trận đấu của Arsenal và Chelsea, nhưng fan đội nào cũng vậy, tôi là một người hâm mộ thể thao.

Đây là môn thể thao lớn nhất thế giới và Chelsea là một trong những CLB xuất sắc và thành công nhất thế giới. Khi tôi nghe về cơ hội này, tôi đã nói: 'Chà, đây là một trong những cơ hội lớn nhất để trở thành một phần của điều gì đó rất tuyệt vời".

Hamilton tiết lộ anh từng chơi bóng lúc còn thời thơ ấu cho Stevenage Borough, khu vực mà anh lớn lên.

Nhóm Broughton với sự xuất hiện của Hamilton và Serena Williams là một trong ba nhà thầu hỏi mua Chelsea, và họ đối đầu với các liên danh do đồng sở hữu của Los Angeles Dodgers, Todd Boehly và đồng sở hữu của Boston Celtics Stephen Pagliuca.

Hamilton kết luận: “Ngài Martin đã dành thời gian nói chuyện với tôi qua điện thoại và giải thích cho tôi về mục tiêu của ông ấy và đội của ông ấy nếu họ thắng thầu”.

Tỷ phú Roman Abramovich đã rao bán Chelsea vào đầu năm nay, sau khi xung đột Nga và Ukraine nổ ra. Các lệnh trừng phạt nhắm vào các nhà tài phiệt gốc Nga đã khiến ông Abramovich phải rao bán đội bóng thành London. Theo nguồn tin từ tờ The Times, Chính phủ Anh cho phép tỷ phú Abramovich được quyền quyết định chủ sở hữu mới của Chelsea.

DUY PHONG

Tay đua Hamilton và tay vợt Serena Williams góp vốn hỏi mua Chelsea

Thứ 5, 21/04/2022 | 19:11
Tay đua Hamilton và tay vợt nữ Serena Williams có thể là một phần của chủ sở hữu Chelsea.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.