Tài xế container vi phạm chửi bới, xô ngã CSGT, 'đại náo' đường phố

Tài xế container vi phạm chửi bới, xô ngã CSGT, 'đại náo' đường phố

Thứ 5, 30/06/2016 | 12:28
0
Khi thấy hiệu dừng của CSGT, tài xế Vũ Đình Đức đã không chấp hành hiệu lệnh mà lái xe lùi ngược chiều để bỏ chạy, húc đổ xe làm nhiệm vụ của CSGT.

Khoảng 16h ngày 29/6, trong lúc làm nhiệm vụ, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông số 4 Công an TP Hải Dương phát hiện xe container do tài xế Vũ Đình Đức (1986) trú tại Kim Xuyên, Kim Thành, Hải Dương đang điều khiển lưu thông trên tuyến đường từ Cầu Phú Tảo về Ngã tư Hải Tân, phường Hải Tân, xe không có biển đầu kéo, rơ-mooc BKS 15R – 11.46.

Tổ công tác tiến hành ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên Đức không chấp hành mà cố tình lùi xe ngược chiều để bỏ chạy. Trong quá trình lùi quay đầu, xe container đã húc đổ xe làm nhiệm vụ của lực lượng CSGT.

Trao đổi với một đồng chí CSGT trong tổ công tác, đồng chí này cho hay: “Ngay sau khi tổ công tác yêu cầu Đức dừng xe để kiểm tra giấy tờ, Đức đã cho xe quay ngược chiều chạy về hướng Cầu Phú Tảo, điều khiển xe chạy vào đường cấm Ngô Quyền, tiếp tục rẽ trái vào đường Trường Chinh, sau đó rẽ phải ra Đại lộ 30/10 và rẽ về đường Nguyễn Lương Bằng”.

Xã hội - Tài xế container vi phạm chửi bới, xô ngã CSGT, 'đại náo' đường phố

Thấy lực lượng CSGT yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra giấy tờ nhưng tài xế Đức đã quay đầu xe bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Để tránh tình trạng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tại đầu đường Nguyễn Lương Bằng Tổ công tác số 5 đã phối hợp với hai cán bộ Tổ công tác số 4 phối hợp dừng xe. Tuy nhiên tài xế này vẫn không chấp hành mà điều khiển cho xe chạy ra hướng quốc lộ 5.

Nhờ đến sự giúp sức của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng đã dừng được phương tiện, tuy nhiên Đức vẫn cố thủ trên cabin không chịu xuống làm việc.

Khi bị cưỡng chế xuống xe, Đức đã đạp cửa xe, xô ngã và cắn vào tay một chiến sĩ CSGT. Qua tìm hiểu được biết, Vũ Đình Đức đang lái xe cho Công ty TNHH Nam TranSport có địa chỉ 5/7 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng.

Xã hội - Tài xế container vi phạm chửi bới, xô ngã CSGT, 'đại náo' đường phố (Hình 2).

Sau khi bị bắt về trụ sở, lực lượng chức năng yêu cầu

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.