Tâm An Shop bật mí cho bạn những điều cần biết về sữa non mama

Thứ 2, 19/06/2023 | 15:56
0

Có thể nói rằng, trong những năm tháng phát triển đầu đời thì sữa non được xem là 1 trong những loại thực phẩm quan trọng không thể thiếu của trẻ nhỏ. Sữa non có thể tìm thấy ở ngay trực tiếp có trong sữa mẹ, tuy nhiên sữa non chỉ xuất hiện trong mấy ngày đầu sau khi sinh. Vậy nên hiện nay, trên thị trường, có không ít những sản phẩm sữa non với mục đích cung cấp và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ. Vậy tác dụng cụ thể của những thành phần chính trong sữa non là gì? Và sử dụng sữa non thế nào mới đúng?

Colostrum đóng vai trò gì trong sữa non?

Cần biết - Tâm An Shop bật mí cho bạn những điều cần biết về sữa non mama

Hiện nay trên thị trường có không ít những dòng sữa non mama dành cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi mua những sản phẩm sữa non, các mẹ cần chú ý lựa chọn những dòng sữa non có colostrum. Colostrum là sữa non đầu của mẹ và các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng trong colostrum có rất nhiều lợi ích, ta có thể kể đến một vài lợi ích có trong sữa non như là

Colostrum giúp xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, trong đó có chưa kháng thể và bạch cầu. Hơn hết, sữa non còn góp phần tạo một lớp phủ cứng trên dạ dày và ruột của bé, từ đó giúp cho vi trùng không gây bệnh và giảm thiểu tối đa các vấn đề về tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ

Ngoài ra, sữa non colostrum còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện một cách đều đặn và nhanh chóng. Đặc biệt, với những “thiên thần nhỏ” có dấu hiệu bị vàng da do ăn uống của mẹ thì sữa non giúp ngăn ngừa các yếu tố gây ra vàng da và loại bỏ các chất thải có hại ở trong dạ dày.

Trong sữa non colostrum có chứa hàm lượng protein, muối, chất béo và lượng vitamin cao. Những thành phần này cung cấp chất dinh dưỡng để phát triển các cơ quan quan trọng như mắt, não, tim , v.v. Thêm vào đó, những thành phần này còn giúp cho đường tiêu hóa của trẻ trở nên hấp thu tốt hơn, giảm thiểu được các vấn đề có liên quan tới đường tiêu hóa, đặc biệt là tiêu chảy.

Cách sử dụng sữa non mama đúng chuẩn mà các mẹ cần lưu ý

Cần biết - Tâm An Shop bật mí cho bạn những điều cần biết về sữa non mama (Hình 2).

Mặc dù hiện nay, trên thị trường có đa dạng các dòng sữa non khác nhau, tuy nhiên về cách pha sữa non đạt đúng và chuẩn theo yêu cầu thì hầu như giống nhau. Dưới đây là các bước sử dụng sữa non đúng và chính xác ,à các mẹ nên lưu ý

Bước 1: Trước khi tiến hành pha sữa non thì người làm cần phải rửa sạch tay trước khi pha.

Bước 2: Đổ lượng nước tỉ lệ thuận với lượng sữa theo đúng yêu cầu hướng dẫn ở trên hộp vào bình. Thông thường, nhiệt độ của nước để sử dụng pha sữa non mama đó là 40 độ C. Khi đã có tỉ lệ lượng nước phù hợp thì tiếp theo là cho sữa vào bình. Sau đó đậy nắp bình sữa và lắc đều theo chuyển kim đồng hồ. Còn nếu các mẹ pha vào cốc thì có thể sử dụng thìa sạch để khuấy tan lượng sữa còn lại.

Lưu ý: Sữa sai khi pha thành phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 1 giờ đồng hồ, trong khoảng thời gian đó, nếu chưa sử dụng đến thì cần phải đậy nắp và bảo quản sạch sẽ. Tùy vào nhu cầu lượng của trẻ những các mẹ nên cho trẻ sử dựng từ 1 - 2 gói/ngày để tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Hơn hết, các mẹ nên duy trì cho trẻ sử dụng từ 3 - 6 tháng để có thể cải thiện tình trạng tiêu hóa ở trẻ nhỏ và cung cấp cho trẻ nhỏ những sự phát triển tốt nhất.

Trên đây là cách sử dụng sữa non mama theo tiêu chuẩn nói chung Tuy nhiên, tùy vào thể trạng của từng trẻ mà các mẹ có những lượng sữa và lượng nước phù hợp cho trẻ. Từ đó, có thể đảm bảo được bữa ăn của trẻ được đầy đủ và trẻ được bổ sung các chất cần thiết trong sự phát triển của trẻ.

Tâm An Shop - địa chỉ cung cấp những dòng sữa non chất lượng, gia tốt

Cần biết - Tâm An Shop bật mí cho bạn những điều cần biết về sữa non mama (Hình 3).

Có thể nói, từ xưa đến nay, Tâm An Shop được biết đến là 1 trang web chuyên kinh doanh và cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả vô cùng hợp lý. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tâm An Shop đã đề ra tiêu chí hoạt động của khách hàng đó chính là lấy sức khỏe và sự hài lòng khách hàng để phát triển. Vì thế mà các mặt hàng tại Tâm An Shop hiện nay đều được nhập từ các nhà cung cấp và những công ty có đầy đủ giấy chứng nhận pháp lý về các sản phẩm.

Để có được vị trí như ngày hôm nay thì có lẽ ta phải kể tới Mr Tâm - một trong những thành viên chủ chốt tạo nên thương hiệu Tâm An Shop. Đặc biệt, Mr Tâm cũng có nhiều đóng góp với tư cách là người sáng lập. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự tại đây cũng đều là những người trẻ nhưng chuyên môn y học vô cùng cao, kỹ thuật chuyên nghiệp, có thành tích xuất sắc tại trường đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh.

Cuối cùng, việc mua bán và sở hữu các sản phẩm tại Tâm An Shop vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần liên hệ với số hotline của công ty hoặc truy cập vào link website của công ty, tại đó, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn mua các sản phẩm 24/7.

Bài viết trên là 1 số những điều cần biết về sữa non mama mà các mẹ cần lưu ý. Bên cạnh đó, để mua những dòng sữa non chất lượng thì bạn có thể liên hệ với Tâm An Shop - địa chỉ uy tín để cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng chất lượng với giá rẻ vô cùng hợp lý

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1329/1a Phan Văn Trị Phường 10 – Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0978 164 715

Email: Quatanghanquocxachtay@gmail.com

Website: https://quatanghanquoc.vn/

Thu Hà

Tag: sữa non
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.