Tâm sự của kẻ quyết đuổi theo giết tình nhân của vợ

Tâm sự của kẻ quyết đuổi theo giết tình nhân của vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
(Nguoiduatin) Cho đến khi vợ theo tình nhân bỏ nhà đi đến nơi khác sinh sống hắn vẫn không hề hay biết.

Cưới vợ xong coi như “ván đã đóng thuyền”, Trường Sang chỉ chú tâm đến chuyện làm ăn mà quên rằng vợ mình luôn cần tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc của người bạn đời. Thấy chồng lạnh nhạt, vợ Sang cũng chẳng bày tỏ nỗi lòng cho chồng biết mà dần dần ngã vào vòng tay người đàn ông khác. Biết vợ ngoại tình, đau khổ, uất hận và ghen tuông, Sang đi từ Cà Mau lên Long An để truy sát tình địch.

Pháp luật - Tâm sự của kẻ quyết đuổi theo giết tình nhân của vợ

Trần Trường Sang tại tòa

Đoạn cuối bi kịch của chuyện tình trong mộng

Ngày Trần Trường Sang (35 tuổi, trú tại huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) bị cơ quan công an đến bắt đi, những người thân yêu ruột thịt và bà con lối xóm ai cũng bàng hoàng không tin đó là sự thật. Bởi từ trước tới nay, trong gia đình, Sang luôn là một người chồng tốt, người cha mẫu mực. Đối với láng giềng, Sang không bao giờ làm phật lòng ai. Hàng xóm ai nấy đều biết và thông cảm với Sang vì chuyện vợ anh đi theo người đàn ông khác.

Nhớ lại ngày ở độ tuổi đôi mươi, Sang mê đắm nét dịu dàng, dễ thương của cô gái Danh Thị Sol. Theo đuổi bóng hồng hơn 2 năm, bằng tình cảm yêu thương chân thành, Sang dần dần chiếm được tình cảm của cô gái trẻ. Tình yêu của hai người cứ thế trôi qua trong bình yên và ngọt ngào.

Sang tưởng chừng mọi thứ trên cuộc đời này không còn gì hạnh phúc hơn khi cô gái đồng ý theo anh cùng xây dựng hạnh phúc. Đám cưới được diễn ra sau khi Sol nhận lời yêu gần 1 năm. Niềm hạnh phúc tràn ngập đến với đôi vợ chồng trẻ khi lần lượt đón nhận hai thiên thần nhỏ bé chào đời. Cứ tưởng rằng mái ấm của họ sẽ mãi hạnh phúc đến hết cuộc đời. Thế nhưng, mọi thứ lại nhanh chóng vỡ tan…

Thời gian trôi qua, khi đã có con, Sang không còn mặn nồng như xưa. Nghĩ Sol đã là vợ mình thì phải có nghĩa vụ chăm sóc cho chồng cho con nên không quan tâm, chăm sóc gia đình, suốt ngày chỉ lao mình vào công việc, mong kiếm ra thật nhiều tiền để nuôi vợ con.

Về phần Sol, mặc dù đã có chồng và hai con nhưng cô vẫn là niềm ao ước của không ít người đàn ông. Lúc đầu, Sol cảm thấy khó chịu với những lời tán tỉnh vu vơ, ong bướm qua đường của những gã đàn ông háo sắc. Nhưng rồi đến một ngày, cảm nhận rõ chồng mình đang ngày càng lạnh nhạt và xa lạ, sự cứng rắn trong Sol đã hoàn toàn sụp đổ khi cô gặp Võ Quang Đồng. Sol tìm thấy ở Đồng những cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc cách đây 2 năm khi mới xây dựng hạnh phúc cùng chồng.

Cuộc truy sát đẫm máu

Ban đầu, Sol cũng cảm thấy mình có lỗi với Sang và hai con nhỏ nhưng dần dần tình cảm mà cô dành cho tình nhân lại lớn hơn tình cảm cô dành cho chồng cho con. Người mẹ trẻ cứ trượt dài trong tình yêu mới mù quáng và mải mê chạy theo gã đàn ông nọ. Cho đến một ngày, Đồng nói với Sol rằng họ không thể sống thiếu nhau và cả hai cùng bỏ làng đi tìm bến bờ hạnh phúc mới. Không ngại ngần, Sol gật đầu đồng ý.

Một hôm, đi làm về, không thấy vợ mà chỉ có hai đứa con nhỏ ở nhà, Sang cảm thấy lo lắng, nhưng trong lòng vẫn nghĩ vợ bận việc đi đâu đó chưa về. Nhưng một ngày, hai ngày, rồi ba bốn ngày sau, Sol vẫn không về. Nghe chuyện hàng xóm kể lại, Sang mới hay tin vợ mình đã đi theo người đàn ông khác.

Một tháng sau khi rời khỏi nhà, Sol gọi điện nhờ chị gái gửi áo quần lên cho mình. Ngay lập tức, chị gái Sol đến thông báo cho Sang biết em gái mình và người tình đang làm công nhân tại một xí nghiệp ở Đức Hòa, Long An. Biết được tung tích của vợ, Sang nhanh chóng mượn tiền bắt xe đi tìm.

Ngày 15/10/201, sau nhiều lần hỏi thăm, dò la tin tức, Sang mang theo ảnh của vợ đến khu vực nhà trọ của chị Nguyễn Thị Hoa tại ấp 5, xã Đông Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tìm nhưng không thấy. Nhìn ảnh, chị Hoa cho biết có thể Sol đang ở khu nhà trọ bên cạnh. Nghe lời theo lời chỉ dẫn, Sang đến khu nhà trọ của chị Lương Thị Thu. Tại đây, chị Thu xác nhận Sol đang sống cùng một người đàn ông ở phòng trọ số 2. Sang lao đến định xông vào nhưng lúc đó cánh cửa phòng trọ đang đóng kín.

Đang trong cơn nóng giận, Sang đi ra ngoài với ý nghĩ phải giết bằng được kẻ cướp vợ mình. Nghĩ là làm, y mua một chiếc nón kết màu đen, một con dao xếp và cầm một cục gạch quay lại phòng trọ nơi Sol đang ở. Lúc ấy, Sol và Đồng đã về đến phòng. Biết vợ và người tình đang ở trong phòng, Sang đẩy cửa xông thẳng vào trong. Thấy Đồng đang nằm giữa nền nhà xem ti vi, y liền chạy đến đâm liên tiếp nhiều nhát vào bụng tình địch rồi bỏ chạy.

Bị tấn công bất ngờ, Đồng gào thét trong đau đớn để cầu cứu. Sol chạy đến thì đã thấy người tình đã nằm trong vũng máu. Cô nhanh chóng đưa Đồng đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh đã không qua khỏi. Còn về phần Sang, sau khi đâm Đồng, y bắt xe về xã Lương Bình, huyện Bến Lức để bỏ trốn và bị bắt không lâu sau đó.

“Ba xin lỗi hai con...!”

Mới đây, TANDTC tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Trần Trường Sang về tội giết người. Trong phiên tòa, Sang khai nhận toàn bộ hàng động của mình với thái độ rất thành khẩn và ân hận. Khi được nói lời sau cùng, Sang ngập ngừng: “Bị cáo rất hối hận về những hành động của mình đã gây ra. Mong hội đồng xét xử cho bị cáo một cơ hội để nhanh được trở về nuôi con nhỏ”.

Trong giờ nghị án, PV đã đến gần Sang để nói chuyện. Ban đầu, Sang e dè không dám tiếp xúc và khá kiệm lời. Nhưng sau khi nhận được sự động viên, người đàn ông này cũng chịu giãi bày lòng mình trong niềm hối tiếc. Sang cho biết, đến bây giờ mình vẫn rất thương Sol.

Hắn trách chính mình vì ngày trước, không quan tâm đến cảm xúc của vợ mà cứ nghĩ rằng chỉ cần kiếm tiền về là được. Đến khi vợ đi theo người đàn ông khác, hắn vẫn không hiểu vì sao vợ mình lại bỏ đi. Cứ nghĩ đến vợ bỏ nhà cửa, con cái đi theo trai hắn vô cùng uất nghẹn.

Cũng vì thế, khi lên Đức Hòa, Long An, thấy đôi dép của vợ đặt gần đôi dép của Đồng, sự ghen tuông trong Sang càng bốc lên ngùn ngụt. Không thể kiềm chế nổi mình, Sang đã nảy sinh ý định giết tình địch. Chỉ sau này, nghe chị của vợ cho biết, tại sao Sol ra đi cùng người tình thì hắn mới vỡ lẽ. Lúc biết được căn nguyên sự việc, hắn không còn hận vợ mà thay vào đó là giận chính mình. Hắn dằn vặt tại sao trước đây không quan tâm, chăm sóc vợ, tại sao mình chỉ mải mê kiếm tiền mà quên mất hạnh phúc của gia đình...

Trong phiên tòa xét xử, gia đình Sang không có ai đến tham dự, kể cả Sol – nguyên nhân gây ra tội lỗi của chồng. Sang buồn rầu nói: “Nếu ngày trước, bình tĩnh suy nghĩ trước sau thì giờ tôi không phải ra nông nỗi này”. Những ngày tháng trong tù, Sang vò võ một mình và chịu sự ghẻ lạnh của người thân. Đau lòng nhất là từ khi Sang vào tù, người thân vì quá tức giận nên rất ít khi đến thăm. Nếu có gặp mặt, họ chỉ cũng buông vài câu xã giao cho xong chuyện. Ngồi trong tù, mong ngóng người thân bao nhiêu thì khi gặp mặt, Sang lại thấy thất vọng, buồn tủi bấy nhiêu. Nửa năm ngồi trong tù, Sang suy nghĩ rất nhiều về cuộc sống, gia đình, người thân và những điều mình đã làm. Nửa năm không phải là thời gian quá dài, nhưng đối với Sang đó là một khoảng thời gian trống rỗng và đầy hối hận.

Sau phiên tòa sơ thẩm bị tuyên phạt 8 năm tù giam, Sang đã viết đơn kháng cáo xin được giảm án. Hắn cho biết mình làm như vậy cũng là để cố nuôi hy vọng sớm được chăm sóc cho hai đứa con của mình. Trong thâm tâm, Sang luôn lo lắng, rồi mai đây, hai con lớn lên, biết được mẹ ngoại tình, bố phạm tội giết người, chúng sẽ đối diện như thế nào?.

Khi trò chuyện, Sang nhờ chúng tôi chuyển lời đến hai con anh rằng: “Ba xin lỗi hai con rất nhiều. Ở trong tù, ba rất nhớ các con. Ba mong rằng, hai con hãy tha lỗi cho ba. Hãy cố gắng sống tốt để chờ cha về các con nhé!”. Sang nói với chúng tôi giọng run run kìm nén.

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận thấy phiên tòa sơ thẩm xử phạt Sang với mức án 8 năm tù là đúng người đúng tội nên quyết định bác bỏ đơn kháng cáo. Chiếc xe chầm chậm lăn bánh khỏi sân tòa, nhưng những lời hối hận của kẻ sát nhân vẫn khiến chúng tôi cảm thấy rưng rưng…

Huy Linh


Cùng chuyên mục

Viện kiểm sát: Cần loại trừ Trương Mỹ Lan khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:21
Theo đại diện VKS, bị cáo Trương Mỹ Lan là chủ mưu, phạm tội tinh vi, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn nên cần loại bỏ vĩnh viễn bị cáo khỏi đời sống xã hội.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Vừa gửi tiền hôm trước, hôm sau Chủ tịch bị bắt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:37
Nhiều bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh cho biết, họ đã giấu người nhà đầu tư vào Tân Hoàng Minh, có trường hợp chưa kịp lấy hợp đồng thì bố con ông Dũng bị bắt.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng cùng các bị cáo được đưa tới toà

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:27
Sáng 19/3, bị cáo Đỗ Anh Dũng cùng nhóm đồng phạm liên quan đến vụ án diễn ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được dẫn giải tới toà.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.