Tâm sự cay đắng của người đàn bà U50 về mối tình lệch tuổi

Tâm sự cay đắng của người đàn bà U50 về mối tình lệch tuổi

Thứ 7, 12/09/2015 | 19:05
0
Tôi trách mình, chỉ vì sự si mê đến mù quáng, giờ đây tôi phải trả cái giá quá đắt ở độ tuổi tưởng chừng sẽ khó mắc sai lầm như thế này.

Tôi, một người đàn bà gần 50 tuổi, cuối cùng cũng đã chấm dứt cuộc sống hôn nhân với người chồng sau 20 năm chung sống bởi một lý do duy nhất: không hòa hợp trong chuyện gối chăn.

Điều thúc đẩy tôi cố gắng níu giữ cuộc hôn nhân này chừng ấy năm là vì những đứa con. Tôi không muốn chỉ vì sự “không hòa hợp” tế nhị đó của bố mẹ mà để cho con cái thiệt thòi, mất mát. Chính vì thế, khi đứa con út nối tiếp hai anh chị nó cùng sang Anh du học thì cũng là lúc vợ chồng tôi ra tòa ly hôn. Cuộc chia tay này xuất phát từ sự tự nguyện của cả hai người.

Đời sống - Tâm sự cay đắng của người đàn bà U50 về mối tình lệch tuổi

Chỉ vì thiếu hòa hợp trong "chuyện ấy", tôi buộc phải chấm dứt cuộc hôn nhân địa ngục của mình. Ảnh minh họa

Vài năm sau khi ly hôn , nếu không tình cờ gặp H. trong ngày “định mệnh” đó, có lẽ giờ đây tôi đã an phận và vui vẻ chấp nhận cuộc sống cô đơn của một người đàn bà đã xế chiều.

Tôi có một người bạn thân mất chồng và vì đều “chung cảnh ngộ” nên chúng tôi đi đâu cũng có nhau, luôn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Tôi vốn là người làm kinh doanh, hàng ngày tối mắt tối mũi với công việc, nên không mấy chăm sóc bản thân. Vậy nên khi cô ấy rủ tôi đi spa, thẩm mỹ để “tân trang” nhan sắc, tôi đã đồng ý. Rồi sau cuộc “trùng tu” toàn diện đó, cô bạn lại lôi kéo tôi đến những club kết bạn, sàn nhảy để giao lưu.

Ban đầu tôi không hứng thú lắm về những hoạt động tôi cho là vô bổ và mất thời gian đó. Và vì chiều ý bạn nên tôi miễn cưỡng đi. Tuy nhiên, khi biết H., những suy nghĩ đó đã hoàn toàn thay đổi trong tôi.

H. là vũ công dạy nhảy tại một câu lạc bộ khiêu vũ khá nổi tiếng. Khi được H. nâng niu cầm tay tôi dìu đi trong điệu nhạc bằng những bước di chuyển điệu nghệ của mình, tôi lâng lâng trong những cảm xúc khó tả. Lần đầu tiên trong đời, tôi thấy mình được một người đàn ông trẻ tuổ

Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Đào Hồng Lan kêu gọi nhân viên ngành y đăng ký hiến mô, tạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:30
Theo người đứng đầu ngành y tế, tỉ lệ đăng ký hiến mô, tạng của người dân nói chung và đặc biệt tỉ lệ hiến mô, tạng sau khi chết não của Việt Nam còn rất thấp.

Kiểu ăn bún dễ gây bệnh, thay đổi ngay để tránh gặp họa

Chủ nhật, 19/05/2024 | 16:00
Bún là món ăn yêu thích của nhiều người vì thanh mát và dễ ăn, tuy nhiên ăn bún sai cách có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Loại rau dại xưa “cứu đói” nay thành đặc sản

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:53
Có một loại rau trước đây ít người ăn nay lại thành hàng hiếm, được nhiều người khen ngon và là đặc sản đắt hàng.

Giọt nước mắt hạnh phúc của các gia đình mòn mỏi “tìm” con

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:48
Có những gia đình phải mất 5, 6 năm, 12 năm đằng đẵng đi tìm tiếng nói cười trẻ thơ. Trên tất cả niềm mong mỏi ấy đã mỉm cười với họ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.