Tân giám đốc của Chelsea bị đuổi việc vì gạ sex

Thứ 4, 21/09/2022 | 18:10
0
Giám đốc thương mại Damian Willoughby vừa bị Chelsea sa thải vì bị cáo buộc quấy rối tình dục. Đáng tiếc, Willoughby tại vị chưa được bao lâu.
Hậu trường - Tân giám đốc của Chelsea bị đuổi việc vì gạ sex

 

Damian Willoughby vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc thương mại của Chelsea vào đầu tháng 9 này. Ông được đánh giá rất cao về chuyên môn nhưng bây giờ, chỉ hơn 2 tuần gắn bó với CLB thủ đô London, Damian Willoughby đã phải cuốn gói rời Stamford Bridge.

Phía Chelsea đã xác nhận thông tin này với tờ Telegraph. Cụ thể, The Blues cho biết: “Câu lạc bộ Chelsea xác nhận quyết định chấm dứt hợp đồng với Giám đốc thương mại Damian Willoughby. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.

Bằng chứng về những tin nhắn không phù hợp mà ông Willoughby gửi (cho 1 cô gái) trước khi đảm nhiệm nhận nhiệm vụ tại Chelsea vào đầu tháng này, gần đây đã được câu lạc bộ điều tra. Mặc dù chúng được gửi trước khi ông Willoughby làm việc cho câu lạc bộ, nhưng hành vi đó hoàn toàn trái ngược với môi trường làm việc và văn hóa của Chelsea”.

Chelsea không công bố chi tiết nhưng theo Telegraph, ông Willoughby đã gửi nhiều tin nhắn, video clip gạ tình, quấy rối tình dục đối với Catalina Kim - một chuyên gia quản lí tài chính bóng đá.

Theo Telegraph, Catalina Kim đã tố cáo hành vi của  Willoughby với Tom Glick - Chủ tịch phụ trách kinh doanh của Chelsea, trước khi The Blues bổ nhiệm người đàn ông này làm giám đốc thương mại.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn điều tra, Chelsea có đủ bằng chứng cho thấy Willoughby có hành vi quấy rối tình dục. Ngay lập tức, họ đã quyết định sa thải để bổ nhiệm 1 người có tài năng và phẩm chất đạo đức tốt hơn.

Đây là lần thứ hai Willoughby làm việc cho Chelsea. Trước đó, vị giám đốc này từng làm việc cho EA Sports và Man City.  Damian Willoughby lần đầu gặp Catalina Kim vào năm 2015, khi ông đảm nhiệm vai trò trưởng phòng kinh doanh tại Man City. Cả hai duy trì mối quan hệ tốt từ thời điểm đó cho đến khi ông Willoughby có những hành vi thiếu chuẩn mực.

Phải từ rất lâu sau Ashley Cole, Chelsea mới lại dính bê bối tình dục. Trong quá khứ, việc Ashley Cole bất ngờ chiếm giữ trái tim của Cheryl từng khiến cho các đồng nghiệp phải ganh tỵ. Đáng tiếc, thói trăng qua khó bỏ của Cole đã khiến cho anh mất đi một người vợ xinh đẹp, tài năng. Với nhiều người, chẳng ai thương tiếc cho một anh chàng nghiện sex nhưng nhìn sang Cheryl, tất cả đều phải buồn cho cô gái sinh năm 1983 đã chọn nhầm "bến đỗ" hôn nhân.

Lúc này, cả Cole và Cheryl đã có cuộc sống riêng. So vớ Cole, Cheryl khá kín tiếng. Theo báo chí Anh, lần gần nhất họ biết về Cheryl là việc cô gái sinh ra ở Newcastle đã làm mẹ.

Còn với Cole, anh hẹn hò với siêu mẫu người Italia là Sharon Canu vào năm 2014 cho đến nay. Thời điểm đó, Cole đang đầu quân cho AS Roma. Đến thời điểm này, họ đã có với nhau 1 con trai (sinh năm 2016) và 1 con gái (sinh năm 2018). Hiện Cole và Sharon Canu vẫn chưa ấn định thời gian tổ chức hôn lễ dù họ đã có nhiều năm chung sống.

DUY PHONG

Tag: Cole

Cheryl chia tay 'phi công trẻ'

Thứ 5, 10/10/2013 | 10:49
Họa mi của nước Anh trở về cuộc sống độc thân sau 14 tháng hẹn hò với chàng vũ công người Mỹ kém 3 tuổi, Tre Holloway.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.