Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy

Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Cô dâu xinh đẹp không che giấu được niềm hạnh phúc khi bước lên xe hoa về nhà chồng vào sáng 11/11.

Đám cưới của Hà Tăng thu hút sự quan tâm của đông đảo báo giới. Trong ngày trọng đại của mình, Hà Tăng chọn chiếc áo dài ren đỏ, khăn đóng cùng tông màu. Khi bước ra xe, cô nở nụ cười rất tươi bên Louis Nguyễn. Khoảng 11h15, sau khi hoàn thành các thủ tục rước dâu, cô dâu Hà Tăng chào bố mẹ để về nhà chồng.

Tiệc mừng bắt đầu từ 17h30 nhưng ngay từ sớm, trước trung tâm cưới sang trọng của Sài Gòn đã đầy kín phóng viên. Tuy nhiên, khâu an ninh được thực hiện rất nghiêm ngặt, với 50 bảo vệ canh phía bên ngoài.

Trong lễ rước dâu tại tư gia sáng 11/11, nữ diễn viên cũng thực hiện bí mật. Buổi lễ diễn ra khá nhanh chóng và ngắn gọn.

Để chuẩn bị cho hôn lễ của mình, "cô Trúc" đã đích thân tới một trung tâm tổ chức tiệc cưới cao cấp tại TP HCM để đặt tiệc với những yêu cầu đặc biệt. Nữ diễn viên đã đề nghị được bao toàn bộ sảnh tiệc rộng lớn vào. Trong hôn lễ chính thức của cô, tất cả khách mời đều bất ngờ khi tới dự tiệc. Bởi tuy không bao trọn cả trung tâm tiệc cưới nhưng Hà Tăng đã cho bố trí những tấm bảng ngăn cách, giữ một không gian khá lớn và riêng tư cho ngày vui của mình.

Không gian trong hôn lễ lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Ở cửa vào, trên sân khấu và mỗi bàn tiệc đều trang trí hoa lan trắng tinh khiết. Sau khi qua “cổng soát thiệp”, khách mời phải tiến sâu vào bên trong mới được diện kiến cô dâu Hà Tăng và chú rể Louis.

Cha chồng của Tăng Thanh Hà vui vẻ phát biểu cảm nghĩ. Ông xin phép được nói dài vì lần đầu tiên tổ chức đám cưới cho con trai. Ông bày tỏ sự cảm ơn đến quan khách và tranh thủ giới thiệu về công việc của mình. Bố của Louis chia sẻ hiện ông đứng ra tài trợ cho hai quỹ từ thiện, trong đó có quỹ từ thiện do nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đứng đầu. Ông còn tiết lộ thêm toàn bộ tiền mừng cưới sẽ trao cho quỹ giúp đỡ người nghèo.

Gia đình Louis Nguyễn làm nghề kinh doanh nên khách mời dự tiệc đa số là doanh nhân. Tổng số bàn tiệc lên đến mức kỷ lục là 96 bàn với gần 1.000 vị khách. Để mọi người hiểu hơn về mối duyên đã đưa họ đến với nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn còn cho đặt một màn chiếu cỡ lớn và trình chiếu những hình ảnh kỷ niệm từ khi cả hai mới quen nhau. Trong đó, gây bất ngờ nhất là cảnh đôi tình nhân này cùng đứng trên một ngọn núi ở New Zealand và chàng doanh nhân trẻ bất ngờ rút ra chiếc nhẫn kim cương, ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp. Quá sung sướng, Hà Tăng đã nhảy lên ôm cổ bạn trai và rơi lệ vì hạnh phúc. Khi tất cả khách mời đều đang vỗ tay tán thưởng thì cô dâu và chú rể sánh vai nhau tiến ra sân khấu.

Sau khi thực hiện nghi lễ trên sân khấu cùng bố mẹ hai bên, cô dâu và chú rể đi từng bàn chúc rượu và nói lời cảm ơn bạn bè đã đến chúc phúc. Do số lượng bàn tiệc quá nhiều nên phải mất rất lâu, đôi uyên ương mới đi hết tất cả các bàn.

Hình ảnh cô dâu Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên chú rể Louis Nguyễn:

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 2).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 3).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 4).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 5).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 6).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 7).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 8).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 9).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 10).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 11).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 12).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 13).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 14).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 15).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà cười hết cỡ trong ngày vu quy (Hình 16).

Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà

C.M (tổng hợp)