Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật chung tay cùng doanh nghiệp đẩy lùi dịch Covid-19

Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật chung tay cùng doanh nghiệp đẩy lùi dịch Covid-19

Thứ 6, 17/04/2020 | 16:12
0
Thể hiện trách nhiệm xã hội, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật đã phối hợp cùng các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam như Tập đoàn TH, Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn, Công ty CP Macca Nutrition...trao tặng nhiều món quà (trị giá hơn 300 triệu đồng) tới bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh) - nơi tuyến đầu chống đại dịch.

Thể hiện trách nhiệm của một cơ quan báo chí

Công tác phòng chống dịch Covid-19 ở Việt Nam đòi hỏi sự chung tay, thực hiện quyết liệt của các cấp, các ngành. Công tác truyền thông cũng cần được quan tâm, đẩy mạnh.

Thực hiện chỉ đạo của Chính Phủ, Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật – Cơ quan của hội Luật gia Việt Nam đã đẩy mạnh tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh; thông tin kịp thời, minh bạch, trong đó chú trọng thông tin về các kết quả tích cực, các mô hình tốt, sự chung tay của cả cộng đồng trong phòng, chống dịch bệnh; thông tin về kết quả điều trị nhằm tránh hoang mang trong xã hội cũng như cách phòng tránh dịch bệnh, các biện pháp phòng chống lây nhiễm chéo trong cộng đồng.

Đến đồng hành cùng doanh nghiệp và cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu của dịch Covid-19, song song với công tác tuyên truyền, Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật đã thực hiện kêu gọi các đối tác, doanh nghiệp, cá nhân  chung tay cùng tòa soạn trong việc phòng chống dịch. Điều này góp phần mang lại hiệu quả thiết thực và tạo ra thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, góp phần xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái. 

Tin nhanh - Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật chung tay cùng doanh nghiệp đẩy lùi dịch Covid-19

Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật kêu gọi doanh nghiệp cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời lời kêu gọi, Tập đoàn TH – đơn vị do doanh nhân Thái Hương sáng lập là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc phối hợp với Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ. Doanh nghiệp này đã triển khai chương trình 1 triệu ly sữa tươi ủng hộ cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH đã ủng hộ hơn 15 tỷ đồng trong công tác phòng chống Covid-19, bao gồm các hoạt động tài trợ 5 tỷ đồng mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện,  tài trợ máy thở, và các hoạt động thiện nguyện khác của CBNV Tập đoàn.

Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn – doanh nghiệp cung cấp yến sào uy tín trên thị trường Việt Nam đã cùng Tạp chí Đời sống & Pháp Luật, Người Đưa Tin Pháp luật trao tặng 5.000 lọ nước yến cho các “chiến sĩ áo trắng”. Hiểu rằng đội ngũ y bác sĩ thường xuyên đối mặt với nhiều áp lực, căng thẳng cũng như nguy cơ lây nhiễm cao, Yến Sào Sài Gòn mong muốn góp một phần sức lực vào “cuộc chiến” lần này, giúp Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng.

Tiếp đó, sự phối hợp giữa Công ty Cổ phần Macca Nutrition và Tạp chí Đời sống & Pháp luật,Người Đưa Tin Pháp luật cùng 5.000 hộp sữa hạt macca thể hiện tấm lòng tri ân đối với những “người hùng thầm lặng” tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đang hàng ngày chiến đấu với đại dịch. Trước đó, doanh nghiệp này đã thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị và Trung đoàn 9. Đây là nơi  tiếp nhận 400 công dân người Việt từ Lào trở về và đang được cách ly do dịch COVID-19 , đồng thời gửi tặng những hộp cà phê, hồng trà sữa chứa đựng tình cảm mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Tin nhanh - Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật chung tay cùng doanh nghiệp đẩy lùi dịch Covid-19 (Hình 2).
Tin nhanh - Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật chung tay cùng doanh nghiệp đẩy lùi dịch Covid-19 (Hình 3).

Đại diện Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật cùng lãnh đạo doanh nghiệp trao quà cho đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

“Hoan nghênh, cảm ơn các doanh nghiệp trong việc chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Mọi đóng góp lớn lao hay bé nhỏ đều không kém phần trân quý. Những hành động này đã và đang kết nối tình người, kết nối ‘một vòng tay lớn’, toàn dân đồng lòng trong cuộc chiến chống dịch", ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin Pháp luật chia sẻ.

Đại diện bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương bày tỏ: “Chúng tôi đánh giá cao hành động của các đơn vị. Qua đó cho thấy, sự tin tưởng, ủng hộ của báo chí và doanh nghiệp đối với bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Sự đồng hành này là nghĩa cử đáng quý, góp phần tạo động lực để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Nhóm phóng viên

Báo Đời sống và Pháp luật đồng hành xây nhà tình nghĩa cho hai cháu bé mồ côi

Thứ 7, 09/11/2019 | 21:34
Trước gia cảnh nghèo khó của 2 cháu bé mồ côi, Báo ĐSPL tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên trong vai trò kết nối đã kêu gọi, vận động được nhiều cá nhân, nhà hảo tâm chung tay xây dựng nhà tình nghĩa cho các cháu.

Báo Đời sống và Pháp luật phối hợp với Agribank Hà Tĩnh xây nhà tình nghĩa

Chủ nhật, 19/05/2019 | 19:18
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Hương Sơn; 94 năm Báo chí cách mạng Việt Nam, báo Đời sống và Pháp luật đã phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh khởi công xây dựng nhà tình nghĩa.

Báo Đời sống và Pháp luật tặng gần 50 suất quà Tết cho người dân nghèo Hà Tĩnh

Thứ 6, 25/01/2019 | 15:21
Gần 50 suất quà đã được đại diện báo Đời sống và Pháp luật trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trước Tết Nguyên đán 2019.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Carnaval Hạ Long 2024: Mãn nhãn với “bữa tiệc” âm thanh, ánh sáng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:39
Lần đầu tại Carnaval Hạ Long, 2 công nghệ Drone light và 3D mapping kết hợp tạo thành “bữa tiệc” ánh sáng khắc họa những biểu tượng đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh.

Thủ tướng cắt băng khánh thành dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm–Vĩnh Hảo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:25
Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo có tổng mức đầu tư 8.925 tỷ đồng, với chiều dài 78,5km, đi qua 3 tỉnh Khánh Hoà, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Phụ nữ tỉnh Đồng Nai xếp hình khổng lồ chào ngày lễ 30/4

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:03
Hơn 700 người đồng diễn xếp hình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:25
Sáng ngày 28/4, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận với chủ đề "Ninh Thuận – Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt".
     
Nổi bật trong ngày

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

Thủ tướng cắt băng khánh thành dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm–Vĩnh Hảo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:25
Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo có tổng mức đầu tư 8.925 tỷ đồng, với chiều dài 78,5km, đi qua 3 tỉnh Khánh Hoà, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Carnaval Hạ Long 2024: Mãn nhãn với “bữa tiệc” âm thanh, ánh sáng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:39
Lần đầu tại Carnaval Hạ Long, 2 công nghệ Drone light và 3D mapping kết hợp tạo thành “bữa tiệc” ánh sáng khắc họa những biểu tượng đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh.

Phê duyệt chủ trương dùng hơn 3.000 tỷ mở rộng cao tốc La Sơn-Hòa Liên

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:28
Dự án mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn - Hòa Liên có chiều dài tuyến khoảng 65km, tổng mức đầu tư khoảng 3.011 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách nhà nước.