Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ 2, 24/12/2018 | 11:00
0
Chiều ngày 22/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô (Kinh Đô TCI Group) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018).
Truyền thông - Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Các cựu chiến binh của tập đoàn Đầu tư Kinh Đô tái hiện lễ chào cờ của Đại đội vệ binh

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, các đồng chí Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Đính, Lê Văn Hùng, Nguyễn Thị Thanh Hương, 23 cựu chiến binh, cùng toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô.

Mở đầu lễ kỷ niệm, tập thể cựu chiến binh đang công tác tại Kinh Đô TCI Group đã tái hiện lại lễ chào cờ đầu tuần của đại đội vệ binh. Đồng chí Nguyễn Thành Đính được giao nhiệm vụ chỉ huy đại đội. Lễ chào cờ trang nghiêm, lời thề danh dự của người quân nhân hào hùng và phút tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ, thanh niên xung phong đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng tổ quốc được tái hiện một cách trang trọng, đầy khí phách.

Truyền thông - Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (Hình 2).

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thành Đính đã đọc diễn văn khai mạc buổi lễ. Đây là bài phát biểu đầy công phu, tóm lược toàn bộ quá trình xây dựng, hình thành và những chiến công oanh liệt của lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam. Bài phát biểu như một bài học lịch sử đầy hữu ích đối với thế hệ trẻ, là lời nhắc nhở nhẹ nhàng đối với những ai đang sống và hưởng hòa bình phải luôn nhớ về những người đã hy sinh máu xương cho các thế hệ, cho độc lập tự do của đất nước.

Truyền thông - Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (Hình 3).

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô Trần Đức Minh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô Trần Đức Minh đã gửi lời tri ân đến các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân các gia đình thương binh liệt sĩ, các cựu chiến binh, các cán bộ nhân viên đang công tác tại Tập đoàn. Đồng chí Trần Đức Minh nhấn mạnh, ngày 22/12 là dịp để tưởng nhớ đến những chiến thắng vẻ vang trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại, hun đúc lòng tự hào dân tộc trong mỗi người con Việt Nam.

Đồng chí Trần Đức Minh chia sẻ, trách nhiệm của những người lính trong giai đoạn hiện nay là phải xây dựng và phát triển kinh tế. Mặt trận này tuy không có tiếng bom đạn nhưng cũng đầy cam go vì “Thương trường như chiến trường”. Đúng vậy, trong chiến tranh, việc phải đối mặt với quân thù đòi hỏi ở chúng ta tinh thần dũng cảm, mưu trí và ý chí quyết thắng. Trên thương trường hiện nay tuy không có lửa đạn quân thù nhưng có nhiều khó khăn gay gắt hơn, đòi hỏi ở chúng ta nhiều hơn và phải quyết liệt hơn cả trong ý chí và hành động mới có thể có được thành công.

Đồng chí Trần Đức Minh cũng kêu gọi các cựu chiến binh, cán bộ công nhân viên Tập đoàn với tinh thần và dòng máu người lính, Kinh Đô sẽ luôn đoàn kết một lòng, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc, đóng góp nhiều hơn nữa để đưa con thuyền Kinh Đô vượt qua mọi sóng gió để cập bến thành công.

Thay mặt thế hệ trẻ của Kinh Đô, Phó Giám đốc Truyền thông Đàm Truyền Đức đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh của các thế hệ quân nhân đi trước. Anh Truyền Đức cũng xin hứa sẽ luôn phấn đấu, nỗ lực trong mọi công tác được giao để đáp lại sự tin yêu của các lãnh đạo Tập đoàn, sự quan tâm và giúp đỡ các cán bộ trẻ trên cương vị của mình.

Truyền thông - Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (Hình 4).

Các cựu chiến binh của tập đoàn Đầu tư Kinh Đô nhận bó hoa tri ân từ đồng nghiệp

Là người nhiều lần được chứng kiến lễ kỷ niệm ngày 22/12 nhưng với tôi lễ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam của Kinh Đô TCI Group là giản dị, trang trọng và ấn tượng nhất. Những bài hát truyền thống của anh bộ đội cụ Hồ như “Vì nhân dân quên mình”, “Tiến bước dưới quân kỳ”… được những cựu chiến binh hát lên bằng tất cả tâm sức của mình khiến người nghe gai lòng. Đặc biệt là bài thơ “Cõng bạn về quê” của Nhà thơ Lý Hoài Xuân do chính Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trần Đức Minh đọc trong nghẹn ngào khiến nhiều người phải dưng dưng cảm động.

Có thể nói rằng, một doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển không thoát khỏi quy luật thăng trầm. Ấy vậy nhưng muốn trường tồn thì phải xây dựng được nét văn hóa riêng, thấm đẫm vào từng cán bộ công nhân viên. Với Tập đoàn Đầu tư Kinh Đô, đó là những phẩm chất của anh bộ đội cụ Hồ: Dũng cảm, kiên cường, sẵn sàng vượt qua mọi gian khó. 

Thành Công/ Petrotimes

72 năm Ngày thành lập QĐND VN: 'Cảm ơn các con, cảm ơn quân đội!'

Thứ 5, 22/12/2016 | 10:11
Thấy một cụ ông trong ngôi nhà nước ngập gần tới nóc, trung úy Đặng Nam Việt cùng đồng đội nhanh chóng tiếp cận.

71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Thứ 3, 22/12/2015 | 11:26
Kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 26 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.