Thành công của Team Passion Queen Usa là xây dựng nên nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội

Thứ 4, 01/11/2023 | 14:59
0

"Thành công không phải có một tài sản lớn, mà là giá trị đem lại cho cộng đồng và xã hội” đây là sứ mệnh mà Team Passion Queen Usa hướng đến – một trong những đơn vị uy tín trong việc nâng cao kỹ năng mềm, tư duy lãnh đạo và quản trị nhân sự cho rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

Cần biết - Thành công của Team Passion Queen Usa là xây dựng nên nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội

Không có thành công nào là không có sự nỗ lực và cống hiến. Bộ 3 nhà sáng lập gồm Founder Tracy Tran; Co – Founder Vy Nguyen và Master Phuong My Tran đã xây dựng nên tên tuổi cho Team Passion Queen Usa cùng nhau đồng hành, tổ chức hóa giải thành công cho hàng nghìn người tìm đến học trong sự lo lắng, bế tắc, mất niềm tin làm chủ bản thân, … đã được giải phóng hoàn toàn khỏi những vấn đề tiêu cực và học được những tư duy, công cụ, kỹ thuật hiệu quả để kiến tạo nên cuộc sống chất lượng hơn.

Cần biết - Thành công của Team Passion Queen Usa là xây dựng nên nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội (Hình 2).

Cho đến nay Team Passion Queen Usa đã xây dựng một hệ thống về học tập và phát triển bản thân với 4 văn phòng đại diện tại Ohio, Cali, West Virginia và Văn phòng Gein đầu tiên “cắm cờ” tại Toronto Canada. Thương hiệu đã trở thành một nguồn cảm hứng cho hàng triệu người, giúp họ thay đổi cuộc sống và đạt được những mục tiêu trong tương lai.

Team Passion Queen Usa ra đời dựa trên những nỗ lực, quyết tâm mang kiến thức kinh doanh đến với mọi người Việt trên đất Mỹ. Kinh doanh là một trong những bài toán khó xảy ra trong cuộc đời của mỗi người nhất là khi quyết định lập nghiệp ở nước khách. Nhận thấy được nhu cầu đó của người Việt, Team Passion Queen Usa đã sẵn sàng hành động và mang giá trị đến với khách hàng. Điều đáng chú ý là đằng sau sự phát triển và thành công của thương hiệu, là sự có mặt của 3 người phụ nữ đầy quyền lực và đam mê. Họ đã đồng hành vượt qua để xây dựng nên một tổ chức phát triển như ngày hôm nay.

Tracy Tran - Nhà sáng lập của Team Passion Queen Usa, là một doanh nhân gốc Việt đã học tập và làm việc tại Mỹ hơn 20 năm. Với những trải nghiệm mà chị tích luỹ được trong quá trình định cư tại Mỹ, chị luôn ấp ủ khát vọng mang những giá trị đến quê hương mình. Vì vậy, Team Passion Queen Usa ra đời với sứ mệnh không chỉ là nơi cung cấp kiến thức và kỹ năng mà còn tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ giúp mọi người học tập và phát triển tốt hơn.

Cần biết - Thành công của Team Passion Queen Usa là xây dựng nên nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội (Hình 3).

“Team Passion Queen Usa coi chất lượng đột phá của cá nhân và tổ chức đào tạo là ưu tiên hàng đầu. Nên công ty liên tục nâng tầm chất lượng các chương trình đào tạo để hỗ trợ hiệu quả sự thay đổi, chuyển hóa lâu dài nhất bằng những kết quả đo lường được. Với sứ mệnh trao đi giá trị, nâng tầm vóc cho các cá nhân và tổ chức, Team Passion Queen Usa luôn đồng hành cùng khách hàng, cũng như đội ngũ doanh nghiệp trở thành những cá nhân, đội nhóm xuất sắc, kiến tạo nên những doanh nghiệp lớn mạnh”, chị Tracy Tran chia sẻ.

Một trong những cộng sự mang đến thành công của Team Passion Queen Usa cũng phải kể đến Co – Founder Vy Nguyen. Với sứ mệnh loa tỏa những điều tích cực đến với mọi người thông qua những bài học hay và bổ ích. Trong hành trình đồng hành với thương hiệu, Vy Nguyen đã hoàn thành tốt vai trò là người kết nối doanh nghiệp đến gần với sự thành công. Trên chuyến hành trình của mình chị đã tự hào chia sẻ: “Vy rất vui khi được đồng hành và gặp gỡ nhiều người trong đời, đặc biệt Thầy John C Maxwell - Người thầy vĩ đại, bậc thầy về lãnh đạo số 1 thế giới và người đào tạo ra những lãnh đạo tinh hoa nhất thế giới - Người thầy đã dạy cho Vy những bài học vô cùng sâu sắc. Và Vy cũng biết ơn đến các đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng Vy trên suốt hành trình sự nghiệp của mình. Đặc biệt, không thể không nhắc đến tập thể chị em Team Passion Queen Usa đã luôn động viên, truyền năng lượng cho Vy để chúng ta có thể phát triển cùng nhau”.

Cần biết - Thành công của Team Passion Queen Usa là xây dựng nên nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội (Hình 4).

Ngoài ra, cái tên Phuong My Tran cũng được mọi người biết đến với những thành công nổi bật. Với chị sự nỗ lực và học hỏi là 2 từ dùng để miêu tả chính con người chị. Ở độ tuổi khá trẻ, chị luôn làm việc với tinh thần sẵn sàng học tập, cống hiến. Mong muốn hướng đến giá trị cao đẹp khi nhân rộng sự hiểu biết của mình trong việc tổ chức xây dựng đội nhóm để học tập và phát triển.

Cần biết - Thành công của Team Passion Queen Usa là xây dựng nên nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội (Hình 5).

“Mang trong mình với một sứ mệnh của một nhà master, nhưng trước hết phải biết lãnh đạo bản thân – kỷ luật và nguyên tắc - tự đứng trên đôi chân của mình - sống độc lập, tự chủ và quyết liệt, luôn mạnh mẽ đương đầu với sóng gió và thử thách phải luôn tự mình giải quyết mọi vấn đề. Mục tiêu tiếp theo sẽ là sân khấu 500 người – Team Passion Queen Usa sẽ bứt phá thị trường một cách mạnh mẽ nhất. Chinh phục mục tiêu và cắm cờ 50 tiểu bang Mỹ. Và thương hiệu cũng mang sứ mệnh luôn hành động quyết liệt để chạm tới BIG DREAM”- chị Phuong My Tran chia sẻ.

Giá trị cốt lõi của Team Passion Queen Usa

Với mục tiêu giải phóng sức mạnh từ bên trong để tạo nên sức mạnh bên ngoài cho con người và đồng hành cùng hàng ngàn người Việt sống tại Mỹ để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Đồng thời giúp giải quyết các vấn đề nan giải tại các doanh nghiệp như: Làm thế nào để tạo nên một môi trường làm việc tích cực, đội ngũ nhân sự hiệu quả, gắn kết, làm thế nào để doanh nghiệp phát triển toàn diện, bền vững, ... Team Passion Queen Usa đã phát triển, hợp tác các chương trình huấn luyện, đào tạo lên tầm cao mới, giúp doanh nghiệp khắc phục hiệu quả ngay những lỗ hổng trong năng lực lãnh đạo, quản lý, vận hành và tổ chức lại hiệu quả các khâu bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng, năng lực nhân sự, quy trình hệ thống, lãnh đạo, ... nhờ đó năng suất, chất lượng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đột phá mạnh mẽ.

"Tương lai 2025 về sau của Team Passion Queen Usa là một nơi mà mọi người có thể tham gia vào những trải nghiệm quan trọng đối với họ, dù ở bất kỳ đâu. Nói cách khác nó là một tương lai phù hợp với nhu cầu của nhân loại", Founder Tracy Tran chia sẻ thêm. Lời nói này, đã cho thấy rằng Team Passion Queen Usa chắc chắn sẽ là nơi đem lại giá trị to lớn, thay đổi cuộc đời của mọi người, đặc biệt là trong kinh doanh.

Cần biết - Thành công của Team Passion Queen Usa là xây dựng nên nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội (Hình 6).

Thành công không phải dựa vào việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền, nó là về những sự thay đổi mà bạn tạo ra trong cuộc sống của những người khác hành trình thấu hiểu bản thân - làm chủ cuộc đời cùng Bản đồ Thành công Map For Success.

Xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi TÂM - TÍN - THỰC - NHÂN, Team Passion Queen Usa đang nỗ lực lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội thông qua việc không ngừng nâng cao hệ thống đào tạo và chất lượng, đặc biệt hỗ trợ cá nhân dành cho cộng đồng người Việt. Mục tiêu là giúp mọi người thúc đẩy sự phát triển toàn diện, xây dựng một tương lai thành công và tốt đẹp hơn.

Thu Hà

5 trường hợp được công nhận hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Thứ 3, 31/10/2023 | 09:10
Từ ngày 1/11 đến 31/12 là thời gian khám tuyển chọn nghĩa vụ quân sự. Vậy trường hợp nào được công nhận hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trong thời bình?

Tp.HCM: Sẽ chuyển hồ sơ sai phạm của Công ty Thành Bưởi đến công an

Thứ 6, 27/10/2023 | 16:00
Một số hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Công ty Thành Bưởi không thuộc thẩm quyền xử lý của Sở GTVT Tp.HCM sẽ được chuyển đến Công an Tp.HCM.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.