Ten Hag không hối hận vì loại Ronaldo khỏi trận Chelsea vs MU

Chủ nhật, 23/10/2022 | 09:05
0
HLV Erik ten Hag ca ngợi tinh thần chiến đấu của các ngôi sao Manchester United của và bảo vệ quyết định trục xuất Cristiano Ronaldo khỏi đội hình.
Bóng đá Anh - Ten Hag không hối hận vì loại Ronaldo khỏi trận Chelsea vs MU

Ở trận đấu Chelsea vs MU, Jorginho đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 87. Tuy nhiên ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Casemiro đã ghi bàn gỡ hòa để mang về 1 điểm cho Quỷ đỏ

Sau trận đấu, HLV Ten Hag tuyên bố: “Tôi phải khen ngợi đội bóng của mình. Họ đã chiến đấu ngoan cường trong trận đấu thứ tư trong 10 ngày, bạn sẽ thấy tinh thần và cách họ đối phó với thất bại. Tất nhiên đó là một khoảnh khắc quan trọng, để có được một điểm xứng đáng".

Nhưng Ten Hag khẳng định bàn gỡ hòa không liên quan đến việc biện minh cho sự đày ải của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị loại khỏi đội hình sau khi anh rời sân sớm ở Old Trafford vào thứ Tư.

Ten Hag cho biết: “Tất nhiên đó là một khoảnh khắc trọng đại - nhưng nó không liên quan gì đến trường hợp đó. Điều quan trọng hơn là có văn hóa phù hợp, có các tiêu chuẩn và giá trị phù hợp. Về lâu dài, điều đó luôn quan trọng hơn, cuối cùng nó sẽ đưa bạn đến đúng vị trí”.

Casemiro đã trở thành người hùng của Man United với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Bàn thắng này là đỉnh cao của màn trình diễn tuyệt vời của bản hợp đồng mùa hè trị giá 60 triệu bảng từ Real Madrid.

Ten Hag cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy có khả năng làm được điều đó. Rõ ràng là Premier League rất khác, đặc biệt là về cường độ. Anh ấy cần một khoảng thời gian ngắn để thích nghi với điều đó".

“Từ trận này sang trận khác, bạn thấy anh ấy ngày càng phát triển - và anh ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi. Anh ấy mang lại sự điềm tĩnh, anh ấy mang đến sự tổ chức - và khi anh ấy thậm chí ghi bàn, anh ấy mang lại rất nhiều điều cho đội".

“Chúng tôi đã cho thấy sự kiên cường, đó là một điều thực sự quan trọng đối với các đội bóng lớn”, Ten Hag nói thêm.

Nhưng Man United sẽ phải đối mặt với án kỷ luật từ FA sau khi người hâm mộ của họ làm xấu mặt họ bằng cách hô hào những từ ngữ bôi xấu người đồng tính.

Ten Hag cũng lên án hành vi lạm dụng mà những người ủng hộ Chelsea ném vào Raphael Varane - khi hậu vệ người Pháp rời sân trong nước mắt với một chấn thương có thể phá hỏng giấc mơ World Cup của anh.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ten Hag tuyên bố lý do phạt Ronaldo, hé lộ thời điểm trở lại

Thứ 7, 22/10/2022 | 07:21
HLV Erik ten Hag đã tuyên bố lý do Cristiano Ronaldo bị trừng phạt. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định CR7 quan trọng với MU và sẽ trở lại tập luyện sớm.
Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.