Ten Hag muốn cầu thủ MU trút sự giận dữ lên Liverpool

Thứ 2, 22/08/2022 | 10:17
0
HLV Erik ten Hag muốn những cầu thủ thất bại của mình trút được sự tức giận trên sân khi đối đầu với Liverpool vào đêm nay.
Bóng đá Anh - Ten Hag muốn cầu thủ MU trút sự giận dữ lên Liverpool

Ten Hag đã triệu tập những ngôi sao kém hiệu quả của mình đến để tập luyện thêm trong nhiệt độ nóng như nướng vào Chủ nhật tuần trước sau thất bại nhục nhã 0-4 trước Brentford.

Nhiều người đã phát điên vì ngày nghỉ của họ bị hủy hoại - nhưng Ten Hag hy vọng điều đó sẽ giúp Bruno Fernandes và các đồng đội.

HLV người Hà Lan nói: "Tôi hy vọng họ tức giận, nhưng là giận với chính bản thân họ, giận những người không dám chịu trách nhiệm".

"Khi tôi nói điều đó là không thể chấp nhận được, bạn không thể cung cấp điều đó cho chính mình, cho đội bóng và cho tất cả những người hâm mộ Man United".

Ten Hag đã quyết định trong hiệp một gây sốc khi họ để dẫn trước 4-0 trong vòng 35 phút rằng sẽ có hậu quả. Trận thua khiến Man United xếp thứ 19 tại Premier League trước chuyến viếng thăm tối nay của đội bóng của Jurgen Klopp.

Ten Hag nói: "Tôi đã đưa ra quyết định vào thứ Bảy ngay trong trận đấu, khi tôi xem màn trình diễn nhạt nhào của toàn đội. Đó không phải là tiêu chuẩn của Man United - và đó không phải là tiêu chuẩn của tôi. Chúng tôi đã phải thay đổi điều đó".

"Tôi đã phải đối mặt với các cầu thủ, nhắc họ rằng chúng tôi không chấp nhận điều này. Nói với họ thái độ không đúng. Nghĩa vụ của bạn là chiến đấu cho đội và cống hiến 100%".

Nỗi đau trước Brentford đến sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton trong vòng mở màn và Man United chỉ thoát vị trí đội sổ vào ngày hôm qua nhờ trận thua của West Ham.

Những nghi ngờ đã tăng lên về bình minh mới dưới thời HLV mới của họ. Nhưng Ten Hag đã hứa với những người hâm mộ Manchester United chán nản rằng ông sẽ xoay chuyển tình thế.

Bóng đá Anh - Ten Hag muốn cầu thủ MU trút sự giận dữ lên Liverpool (Hình 2).

Ông nói thêm: "Tôi không ở đây vì bản thân - tôi ở đây vì câu lạc bộ và để khôi phục câu lạc bộ. Trước khi đến, tôi biết rằng đây là một thử thách khó khăn và tôi muốn thử thách này".

"Trước đây tôi biết là sẽ rất khó nhưng tôi muốn điều đó bởi vì trong sự nghiệp của tôi ở bất cứ đâu tôi bắt đầu đều khó khăn. Nhưng tôi đã hoàn thành nó và tôi tin rằng tôi cũng sẽ hoàn thành nó ở đây".

"Vì vậy, tôi đã chọn dự án này. Tôi biết đó là một quá trình và tôi sẽ kiên định với triết lý và kế hoạch mà chúng tôi đã có. Tôi sẽ giữ niềm tin vào sự hợp tác mà tôi có được ở các cầu thủ và cả đội xung quanh, các huấn luyện viên và giám đốc".

Và Ten Hag thừa nhận ông cũng phải chịu trách nhiệm cho sự khởi đầu tệ hại của họ trong mùa giải mới. Ông nói: "Đừng hiểu sai ý tôi, khi tôi nói về các cầu thủ và tôi muốn nhấn mạnh rằng, tôi cũng đang ở cùng một con thuyền. Khi chúng ta không có thái độ đúng đắn, thì tôi cũng vậy. Chúng ta thắng cùng nhau và chúng ta cũng thua cùng nhau".

Ten Hag tiết lộ mình có một nhóm cầu thủ cốt lõi mà ông dựa vào để trở thành thủ lĩnh trên sân và cảnh báo họ cần phải đứng lên và chiến đấu.

"Khi thái độ không tốt từ đội, thường các lãnh đạo không có mặt ở đó vì họ là người nêu gương. Đó là một điểm mà chúng tôi phải làm việc ở đây".

"Tôi luôn làm việc với một nhóm lãnh đạo, không phải một người cụ thể. Tôi đã nói chuyện với các thủ lĩnh tại Man United về vấn đề này".

"Không nhất thiết phải là những người chơi cấp cao nhưng chúng tôi có một nhóm nòng cốt, những người phải làm gương và chịu trách nhiệm".

Các màn trình diễn, đặc biệt là cú sốc tại Brentford, đã gây bất ngờ cho Ten Hag vì ông không thể thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ đến trong một giai đoạn tiền mùa giải tốt.

Bóng đá Anh - Ten Hag muốn cầu thủ MU trút sự giận dữ lên Liverpool (Hình 3).

Họ thắng ba và hòa một trong chuyến du đấu ở Bangkok và Australia trước khi thua Atletico Madrid ở Oslo và hòa với Rayo Vallecano tại Old Trafford.

Ten Hag nói: "Trước mùa giải, chúng tôi đã làm khá tốt - nhưng hai trận đầu tiên của giải đấu không đủ tốt, điều đó là rõ ràng. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 27/6, tôi không hài lòng và tôi đã nói điều này với các cầu thủ".

"Chúng tôi hiện đang trong quá trình xây dựng lại, đôi khi bạn bị tụt điểm và bạn nói với họ, bạn đối mặt với họ và nói 'Điều đó không thể chấp nhận được".

"Đó là một tín hiệu, chúng tôi không cần phải làm cho nó lớn hơn. Tôi nghĩ bây giờ nó là một câu chuyện thực sự lớn - nhưng điều đó không cần thiết vì một lần nữa, đây là lần đầu tiên nó xảy ra".

"Các bạn đã nhìn thấy tiềm năng của đội Man United này trong giai đoạn tiền mùa giải, vì vậy bây giờ chúng tôi phải làm việc cùng nhau để có được những màn trình diễn tốt trên sân cỏ".

Vấn đề là các cầu thủ Quỷ đỏ đã không còn chút tự tin nào kể từ khi trở lại Premier League. Viễn cảnh được chơi trên sân nhà Old Trafford lúc này khiến họ càng thêm sợ hãi trước đối thủ.

Nhưng Ten Hag nói: "Không cần thiết vì chúng tôi có những cầu thủ giỏi và một đội tốt nếu họ làm những gì họ phải làm. Trong bóng đá, không phải lúc nào nó cũng hoạt động theo kế hoạch vì bạn phải đối đầu với một đối thủ khó khăn. Nhưng nếu bạn làm việc chăm chỉ và bám sát kế hoạch, kết quả sẽ đến".

Ten Hag đã được thúc đẩy bởi sự xuất hiện sắp tới của tiền vệ phòng ngự Casemiro từ Real Madrid với giá 60 triệu bảng ban đầu - bản hợp đồng mới thứ tư của ông cho đến nay vào mùa hè này.

Tuy nhiên, hậu vệ trị giá 48,3 triệu bảng Lisandro Martinez đang trở nên sa sút, với chiều cao 1m75 của cầu thủ người Argentina được cho là một điểm yếu lớn.

Trung vệ này đã bị rút ra khỏi sân trong trận đấu tại Brentford. Nhưng Ten Hag nói: "Cậu ấy đã chiến thắng trong những pha tranh chấp trên không. Cậu ấy đã chơi khá tốt nhưng cũng mắc sai lầm - như toàn đội đã làm. Tôi đã có thể hoán đổi 11 cầu thủ".

Ten Hag sẽ phải hy vọng ông không phải đối mặt với viễn cảnh đó tối nay hoặc nó có thể là một ngày khó khăn khác ở Carrington vào ngày mai.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

HLV Klopp phũ phàng: “Việc gì phải cảm thông cho Ten Hag?"

Chủ nhật, 21/08/2022 | 22:28
HLV Jurgen Klopp không cho rằng việc thông cảm cho sự khó khăn của người đồng nghiệp Erik ten Hag đang trải qua là cần thiết, khi đôi bên chuẩn bị đụng độ ở trận tới
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.