Ten Hag phải đối mặt với 7 vấn đề ác mộng tại MU

Thứ 4, 12/07/2023 | 16:54
0
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag của Manchester United đang phải đối mặt với 7 vấn đề đau đầu trước chuyến du đấu trước mùa giải mới.
Bóng đá Anh - Ten Hag phải đối mặt với 7 vấn đề ác mộng tại MU

Ten Hag đáp xuống Oslo với một cảm giác nôn nao tột độ. Ông đang gặp phải quá nhiều vấn đề khi cố gắng xây dựng lại đội bóng cho mùa giải tới.

Ten Hag thực sự vẫn nên tận hưởng thành công của một mùa giải đầu tiên phụ trách tốt đẹp. HLV người Hà Lan đã dẫn dắt câu lạc bộ trở lại Champions League với vị trí thứ ba chung cuộc.

Họ đã nâng cao chiếc cúp bạc đầu tiên kể từ năm 2017 với chiến thắng trong trận Chung kết Carabao Cup trước Newcastle.

Lẽ ra cũng có rất nhiều điều tích cực từ việc lọt vào trận Chung kết FA Cup đó. Đáng buồn thay, nó chỉ cho thế giới bóng đá thấy họ còn kém đội giành cú ăn ba Manchester City bao xa trong trận thua 1-2 một chiều.

Vì vậy, những gì có thể được coi là thành công đối với một số câu lạc bộ lại không dành cho Man United bởi vì câu hỏi ngay lập tức mà Ten Hag lê bước khỏi Wembley là 'bây giờ thì sao?'

Và ngay bây giờ, ông chuẩn bị đối đầu với Leeds United vào tối thứ Tư mà không có thủ môn số một với David de Gea đã ra đi và một chút bế tắc trong việc cố gắng chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan.

Không có số 9 chất lượng với hy vọng Harry Kane đến từ lâu đã bị dập tắt vào đầu mùa hè này với việc chủ tịch của Spurs, Daniel Levy từ chối làm ăn với Quỷ đỏ.

Điều đó đã khiến họ chạy đến Serie A với hy vọng có được cầu thủ 20 tuổi người Đan Mạch, người đã ghi 10 bàn mùa trước cho Atalanta, và họ vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận cho anh.

Bóng đá Anh - Ten Hag phải đối mặt với 7 vấn đề ác mộng tại MU (Hình 2).

CLB của Italia bằng cách nào đó tin rằng Rasmus Hojlund trị giá 50 triệu bảng, Man United thì không.

Ý nghĩ bắt đầu mùa giải với Anthony Martial trên hàng công là điều không thể nghĩ tới.

Bạn đã bao giờ thấy một cầu thủ khoác áo Man United tỏ ra kém hứng thú với bóng đá chưa, đó là vào một dịp kỳ lạ là anh ta không bị chấn thương.

Sau đó, cũng có một tình huống dường như bị lãng quên xung quanh cầu thủ ghi bàn Marcus Rashford, người đã đạt con số 30 bàn tốt nhất trong sự nghiệp sau 56 trận mùa trước.

Vấn đề là anh vẫn chưa đồng ý với một hợp đồng mới khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại.

Ten Hag sẽ không thích điều đó nhưng các câu hỏi sẽ tiếp tục trong mỗi cuộc họp báo là tại sao điều đó chưa được sắp xếp.

Liệu điều đó có ảnh hưởng đến cầu thủ muốn ở lại nhưng vẫn chưa đi đến thỏa hiệp với việc câu lạc bộ đặt mức lương tối đa 300.000 bảng một tuần?

Theo báo cáo của SunSport, Rashford đã sẵn sàng để xem ai là chủ sở hữu mới và những gì họ có thể cung cấp.

Ồ vâng, chủ sở hữu mới. Điều đó hiện đã kéo dài kể từ tháng 11.

Ngài Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim đã chiến đấu để mua một câu lạc bộ mà gia đình Glazer sở hữu không nổi tiếng tin rằng trị giá 6 tỷ bảng và họ rõ ràng là không.

Sự phẫn nộ vì không có thỏa thuận nào được thực hiện, khi củ cà rốt hy vọng bị treo lủng lẳng trước cơ sở người hâm mộ toàn cầu trong kỳ World Cup vừa qua tiếp tục gia tăng.

Đó có phải là bối cảnh mà Ten Hag muốn mỗi trận đấu trên sân nhà có diễu hành, biểu ngữ và hô vang?

Nhưng những người hâm mộ đó có quyền phản đối và sẽ không bỏ cuộc cho đến khi bán hết vé.

Câu lạc bộ đã chi tiêu lớn trong thập kỷ qua nhưng trong những năm qua, hơn 1 tỷ bảng Anh cũng đã biến mất vào hố đen với khoản nợ mà câu lạc bộ được hưởng bởi việc tiếp quản Glazer cần phải được thanh toán.

Việc cân bằng sổ sách ở Old Trafford khiến họ chỉ còn 120 triệu bảng để chi tiêu trong mùa giải này.

Hiện tại, 55 triệu bảng tăng lên 60 triệu bảng phụ phí đã được chuyển đến Mason Mount, điều tích cực duy nhất đến từ mùa hè này cho đến nay với việc anh đến từ Chelsea.

Vì vậy, không còn nhiều thứ để có được một thủ môn và tiền đạo được công nhận nếu không thể thay đổi hàng thủ.

Thật không may cho Ten Hag dường như không ai sẵn sàng mua Martial, Fred, Scott McTominay hay đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire.

Ten Hag thích khiêu vũ khi thành công như ông đã làm trên sân ở Ajax. Ông lặp lại điều đó với Antony và Lisandro Martinez khi họ đánh bại Newcastle tại Wembley. Thật không may, ngay bây giờ, ông đang nhảy với lửa.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Top 5 bản hợp đồng tệ nhất của MU trong kỷ nguyên Glazer

Thứ 3, 11/07/2023 | 11:46
Hãy cùng điểm qua top 5 bản hợp đồng tệ nhất của Manchester United trong kỷ nguyên cầm quyền của nhà Glazer.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.