Ten Hag sẵn sàng ‘hồi sinh” Lingard và Rashford ở Man United

Thứ 2, 02/05/2022 | 09:38
0
Tân HLV Erik ten Hag của Man United sẵn sàng giữ chân Marcus Rashford và Jesse Lingard thay vì để họ rời đi khi mùa giải 2021/22 hạ màn.
Bóng đá Anh - Ten Hag sẵn sàng ‘hồi sinh” Lingard và Rashford ở Man United

Bộ đôi người Anh đã phải vật lộn để gây ấn tượng trong mùa giải này, và họ có ít phút thi đấu dù là dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hay Erik Ten Hag. Như Lingard, anh từng được Solsa hứa trao thêm cơ hội sau khi tỏa sáng rực rỡ ở West Ham theo dạng cho mượn vào cuối mùa giải trước nhưng rồi ông không thể thực hiện. Còn với Rashford, anh không đáp ứng được yêu cầu vì nhiều lý do.

Theo The Sun, Ten Hag đã cho Rashford và Lingard biết họ là một phần trong kế hoạch của anh ấy cho mùa giải 2022/23. Bộ đôi này hy vọng được chơi bóng nhiều hơn, thể hiện tốt hơn, qua đó co cơ hội được chọn vào đội hình ĐT Anh tham dự World Cup 2022 vào cuối năm nay.

Theo tờ The Mirror, Marcus Rashford và Jesse Lingard  là 2 cái tên tiếp theo được HLV Ten Hag đảm bảo tương lai tại MU ở mùa giải tới. Cụ thể hơn: “Các bên đều đã nói chuyện và Marcus nhận thức được những gì người quản lý mới muốn và mong đợi. Mùa giải này thật khó khăn nhưng cậu ấy không bao giờ muốn rời Old Trafford. Rashford lạc quan về cơ hội của mình dưới thời Ten Hag và biết rằng nếu anh chơi tốt ở Man United, bản thân sẽ nằm trong suy nghĩ của Gareth Southgate (HLV ĐT Anh)”.

Rashford chơi chẳng quá ấn tượng ở mùa giải này và thường xuyên dự bị cho Jadon Sancho và Anthony Elanga tại Man United. Nguyên nhân có thể là do Rashford không được đá ở cánh trái sở trường. Dù vậy khi Ten Hag chính thức nhậm chức và cải tổ Man United, Rashford hoàn toàn có thể có cơ hội cho riêng mình.

Còn Lingard, báo chí Anh cho hay: “Lingard cảm thấy thất vọng vì đã không chơi nhiều như mong muốn và cảm thấy những lời hứa khi cậu ấy trở lại từ West Ham đã không được thực hiện. Bản thân Lingard đã muốn ra đi và mong chờ 1 khởi đầu mới tại 1 CLB khác. Nhưng Ten Hag đã nói chuyện và cho biết rằng mình muốn Lingard ở lại. Nếu Ten Hag có sự đảm bảo và tạo sự tin tưởng cho Lingard, cậu ấy có thể sẽ tiếp tục chơi cho Man United”.

Vào rạng sáng mai (3/5), Man United sẽ đấu với Brentford tại trận muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22. Nhiệm vụ của Man United giờ đây là phải cố gắng có vé dự Europa League mùa tới.

DUY PHONG

Ten Hag muốn mang nhạc trưởng của Southampton về Man United

Chủ nhật, 01/05/2022 | 11:31
Theo The Sun, tân HLV Erik Ten Hag của Man United rất muốn có sự phục vụ từ tiền vệ James Ward-Prowse (Southampton) để làm mới tuyến giữa.
Cùng chuyên mục

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.