Terry - Chelsea luôn là một đội bóng gắn kết!

Terry - Chelsea luôn là một đội bóng gắn kết!

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
– Đội trưởng Chelsea, John Terry khẳng định, cuộc lội ngược dòng trước Napoli để lọt vào tứ kết Champions League là một bằng chứng hoàn hảo nhất về sự thống nhất trong đội hình của The Blues.

Sau thất bại 1-3 trước Napoli tại lượt đi trên đất Ý, Chelsea đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng chiến thắng ngoạn mục 4-1 trên sân Stamford Bridge. Qua đó, xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của nước Anh tại vòng tứ kết Champions League 2011/12.

Đặc biệt, trong thời gian giữa 2 trận đấu với Napoli, CLB của Premier League đã sa thải HLV Villas Boas, người được coi là nạn nhân của các “công thần” ở Stamford Bridge.

Bóng đá Quốc tế - Terry - Chelsea luôn là một đội bóng gắn kết!

Terry khẳng định, Chelsea luôn là một đội bóng gắn kết

Sau trận đấu với Napoli, Terry đã khẳng định, chiến thắng trước Napoli là một trong những thành tích tốt nhất trong lịch sử CLB. Đó là bằng chứng cho tinh thần đồng đội tại Stamford Bridge.

“Đây là một chiến thắng lịch sử. Chelsea đã thi đấu với toàn bộ sức lực của mình. "Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời, với một lối chơi kết dính và vững chắc”, cựu thủ quân ĐT Anh cho biết.

“Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi luôn là một đội bóng. Một đội bóng luôn có mong muốn gắn kết lại với nhau để đạt được những thành tích tốt nhất”, đội trưởng Chelsea khẳng định.

Bóng đá Quốc tế - Terry - Chelsea luôn là một đội bóng gắn kết! (Hình 2).

Chelsea đang có một khởi đầu tuyệt vời thời kỳ hậu Villas Boas

Trong buổi phỏng vấn, tiền vệ Frank Lampard cũng cho biết: “Chúng tôi đang có một sự khởi đầu mới tuyệt vời. Chúng tôi đã có một mùa giải thật sự khó khăn. Nhưng tôi hy vọng, trước thắng trước Napoli sẽ làm thay đổi tất cả. Và nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào.

Chelsea đang có sự trở lại mạnh mẽ kể từ khi Villas Boas rời Stamford Bridge. Có vẻ Di Matteo đang dẫn dắt con tàu Chelsea đi đúng hướng. Ông truyền được ngọn lửa chiến đấu cho các cầu thủ, gắn kết được các ngôi sao trong đội bóng thành một tập thể đoàn kết biết phấn đấu vì mục tiêu chung.

Những cảnh tượng Drogba, Terry bắt tay ôm chầm lấy Di Matteo để ăn mừng chiến thắng là điều hiếm thấy dưới thời của Villas Boas. Điều đó chứng tỏ các cầu thủ đã biết tin tưởng vào HLV, biết hy sinh cho nhau để vượt qua khó khăn thử thách.

Sự trở lại ngoạn mục của Chelsea hứa hẹn sẽ mang đến những thách thức thú vị cho hai gã khổng lồ của TBN là Real và Barca. Chelsea đang trên đường trở lại, và đó là lời cảnh báo cho tham vọng xưng hùng xưng bá của bộ đôi hùng mạnh xứ bò tót.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.