Thẩm mỹ viện ADONA là nơi tin tưởng Võ Thành Ý phẫu thuật

Thứ 7, 17/12/2022 | 08:30
0
HOT TikToker Võ Thành Ý đã không ngần ngại chi 200 triệu đồng phẫu thuật trượt xương cằm và hạ hàm hô để chỉnh tu lại nhan sắc.

Hình ảnh mới nhất sau cuộc phẫu thuật của Ý nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía người hâm mộ, dù gương mặt vẫn còn hơi sưng nhưng đã thon gọn hơn trước, các đường nét thanh thoát và hài hòa hơn.

TikToker Võ Thành Ý chơi lớn chi hơn 200 triệu để tân trang diện mạo

Võ Thành Ý sinh năm 1999, có biệt danh khá dễ thương là Má Cám. Anh là một chàng trai đa tài và hài hước.

Cần biết - Thẩm mỹ viện ADONA là nơi tin tưởng Võ Thành Ý phẫu thuật

Võ Thành Ý hay còn gọi là Má Cám, sinh năm 1999 là một chàng trai đa tài và hài hước.

Với khả năng makeup cực đỉnh, anh đã biến hình từ trẻ thành già, từ nam thành nữ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Đến nay, Võ Thành Ý đã trở thành cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt.

Kênh Tik Tok của anh hiện sở hữu gần 12 triệu follow, cùng với đó là nhiều video biến hình triệu view, lọt top xu hướng.

Cần biết - Thẩm mỹ viện ADONA là nơi tin tưởng Võ Thành Ý phẫu thuật (Hình 2).

Thành Ý sở hữu nhiều video biến hình triệu view, lọt top xu hướng

Không chỉ tập trung đầu tư sáng tạo nội dung, Thành Ý còn chăm chút cho ngoại hình của mình. Nhưng khuôn mặt của anh vốn khá nam tính, không mấy hài hòa. Chính vì thế với hy vọng có gương mặt xinh đẹp, thanh thoát hơn để xây dựng những nội dung mới hoàn toàn cho người hâm mộ, anh đã quyết định chi 200 triệu để “trùng tu nhan sắc, tân trang diện mạo”.

Giật mình với diện mạo mới sau khi trượt xương cằm và hạ hàm hô của Võ Thành Ý

Thành Ý tiết lộ, trước đây anh đã từng tiêm Filler má, thu cánh mũi, tiêm cằm, chỉnh sửa răng, tiêm môi. Thế nhưng kết quả nhận được vẫn chưa được ưng ý cho lắm. Chính vì thế, dù giá khá “chát” nhưng Hot TikToker vẫn chấp nhận dao kéo thêm lần nữa để bản thân trở nên đẹp hơn.

Cần biết - Thẩm mỹ viện ADONA là nơi tin tưởng Võ Thành Ý phẫu thuật (Hình 3).

Dù giá khá “chát” nhưng Hot TikToker vẫn chấp nhận bỏ thêm 200 triệu dao kéo thêm lần nữa để bản thân trở nên đẹp hơn

Sau khi nghe những tư vấn chuyên sâu từ các bác sĩ, Ý đã quyết định phẫu thuật trượt xương cằm và hạ hàm hô.

Cần biết - Thẩm mỹ viện ADONA là nơi tin tưởng Võ Thành Ý phẫu thuật (Hình 4).

Sau hơn 120 phút thực hiện phẫu thuật trượt xương cằm và hạ hàm hô, gương mặt của TikToker Võ Thành Ý đã được cải thiện trông thấy, nhìn thon gọn hơn rất nhiều

Sau hơn 120 phút thực hiện ca phẫu thuật, gương mặt của TikToker Võ Thành Ý đã được cải thiện trông thấy, nhìn thon gọn hơn rất nhiều. Không những vậy, các đường nét trên mặt của Ý cũng hài hòa hơn trước. Kết quả này xứng đáng với nỗ lực không ngừng nghỉ của anh cùng đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện.

Cần biết - Thẩm mỹ viện ADONA là nơi tin tưởng Võ Thành Ý phẫu thuật (Hình 5).

Dù vẫn chưa phục hồi hoàn toàn nhưng, Ý đã khá hài lòng với ngoại hình của mình sau lần dao kéo này

Mới đây Má Cám đã công khai diện mạo mới của mình sau khi phẫu thuật trên TikTok và nhận về nhiều lời khen tích cực và sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù vẫn chưa phục hồi hoàn toàn nhưng, Ý đã khá hài lòng với ngoại hình của mình sau lần dao kéo này.

Đừng để ngoại hình trở thành rào cản to lớn đối với giấc mơ của bản thân. Hãy cứ cố gắng hết mình và đặt niềm tin vào thẩm mỹ viện uy tín. Đội ngũ bác sĩ tu nghiệp, có chứng chỉ quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, công nghệ đạt chuẩn sẽ giúp bạn lột xác, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Thu Hà

 

Tag: TikTok

Trọng Tâm - hot TikToker 23 tuổi - miệt mài sáng tạo với công việc nhưng không quên dẫn mẹ đi khắp nơi du lịch!

Thứ 6, 16/12/2022 | 11:52
Không chiêu trò, không dùng những content không lành mạnh, chỉ bằng những khoảnh khắc dễ thương cùng mẹ và chú cún cưng của mình, Trọng Tâm đã thu hút hàng triệu lượt xem của cộng đồng mạng.

Diện outfit trắng tinh khôi, TikToker triệu view khoe 3 vòng nóng bỏng

Thứ 2, 12/12/2022 | 14:54
Với thế mạnh là hình thể siêu chuẩn chỉ, nữ TikToker triệu view Lê Bống tiếp tục hút mắt dân mạng với ba vòng nóng bỏng của cô.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.