Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được cấp phép những dịch vụ gì?

Thứ 6, 17/11/2023 | 17:00
0

Nhờ luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ, sản phẩm “Hàng hiệu – Giá bình dân”, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Đà Nẵng đã trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng với phương châm thẩm mỹ cho mọi nhà, luôn mang lại sự hài lòng, an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng luôn minh bạch về giá cả và tuân thủ về mặt pháp luật. Cụ thể, tổng số giấy phép của Mailisa chi nhánh Đà Nẵng như sau:

ĐÀ NẴNG: (Giấy phép phẫu thuật số 01005/ĐNA-GPHĐ) - (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 01086/ĐNA-GPHĐ) (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0402048629)

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được cấp phép những dịch vụ gì?

 Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Đà Nẵng từ lâu đã là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng được đông đảo chị em tin yêu lựa chọn

Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng - địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng

Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được thành lập bởi TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh. Mailisa Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ số 97-99 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Q.Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng là một trong những tuyến đường trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Với một quá trình phát triển không ngừng nghỉ suốt 25 năm qua, Mailisa Đà Nẵng và toàn bộ hệ thống Mailisa đã và đang khẳng định mình là một trong những địa chỉ hàng đầu trên thị trường thẩm mỹ.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được cấp phép những dịch vụ gì? (Hình 2).

TGĐ Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh

Là người tiên phong trong thị trường làm đẹp Việt Nam, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh luôn tìm tòi và nghiên cứu để đưa các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại trên thế giới về Việt Nam. Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng hiện đang cung cấp một loạt các dịch vụ làm đẹp như phun mày, phun môi, phun mí, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cắt mí, thu gọn cánh mũi…. và đã thành công trong việc mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được cấp phép những dịch vụ gì? (Hình 3).

TGĐ Mailisa cùng đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện Mailisa

Với đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi Mailisa Đà Nẵng luôn mang đến dịch vụ cao cấp với mức giá phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt, chế độ hậu mãi tốt, bảo hành đẹp cho từng khách hàng, mỗi khách hàng sau khi làm đẹp tại Mailisa Đà Nẵng đều được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể đồng hành, theo sát, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất có thể.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được cấp phép những dịch vụ gì? (Hình 4).

Không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại tại Mailisa Hà Nội

Mailisa Đà Nẵng không chỉ chứng minh được là một thẩm mỹ viện uy tín với đầy đủ các giấy tờ liên quan, mà còn khẳng định được chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình thông qua lượng khách hàng đông đúc đến làm đẹp.

“Chỉ có khách hàng là người đánh giá chính xác nhất chất lượng dịch vụ và sản phẩm, khách chọn mình chứ mình không chọn khách được. Mailisa luôn làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng thương yêu, lựa chọn mình.”, chị Phan Thị Mai - Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được cấp phép những dịch vụ gì? (Hình 5).

Lượng khách hàng luôn đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Mailisa

TMV Mailisa Đà Nẵng là nơi lựa chọn làm đẹp uy tín của chị Ngọc Mai (55 tuổi) có chia sẻ rằng: “ Khi đến đây nhân viên ở đây rất nhiệt tình, sản phẩm và dịch vụ vô cùng chất lượng, giá cả thì bình dân mà lại còn minh bạch về giá cả và trong giấy tờ nên tôi vô cùng an tâm và hài lòng mỗi khi đến Mailisa Đà Nẵng để làm đẹp”.

Với tiêu chí làm nghề luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, thực hiện đúng các quy định của pháp luật, Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng nói riêng và toàn bộ hệ thống Mailisa nói chung chắc chắn sẽ phát triển thành công hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Thu Hà

Bộ sưu tập giải thưởng danh giá trong ngành thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Quốc tế Keangnam Korea

Thứ 3, 07/11/2023 | 10:07
Viện thẩm mỹ Quốc tế Keangnam Korea nhận được rất nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá trong ngành làm đẹp thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.