Với cái mã đẹp trai, thư sinh của một nhân viên văn phòng cộng với kinh nghiệm tình trường, rất nhiều cô gái đã bị H. trinh phục.
“Rau siêu sạch” dành cho giới thượng lưu
Tôi quen H, một thanh niên 26 tuổi người Hà Nội, cách đây 2 năm tại một bữa nhậu cùng bạn bè. H là một nhân viên văn phòng, làm việc trong một cơ công ty nước ngoài với mức thu nhập khá cao. Phần là do công việc, phần là do tôi nói chuyện khá hợp nên nhanh chóng trở nên thân thiết.
Một lần chè chén, tâm sự H thì thụt: “Anh chưa thích yêu đương, vợ con gì cho sớm. Bây giờ, anh chỉ tham gia vào cái hội “chăn rau” cùng mấy anh em bạn bè cho vui. Thi thoảng đổi gió giải quyết nhu cầu xong rồi thôi, chứ yêu đương vào, chiều chuộng mấy em teen teen đi uống trà chanh với ăn KFC đau đầu lắm”.
Theo như H kể: “Ban đầu là mấy thằng chơi với nhau rồi chia sẻ "hàng" cho nhau, sau rồi dần dần qua facebook tụ tập lại một nhóm kín gần 20 “nông dân”. Hàng ngày, các thành viên trong nhóm chia sẻ với nhau những “con mồi” theo nguyên tắc mới-sạch-đẹp.
Cứ vào mỗi ngày cuối tháng, bọn anh lại tụ tập Off và chia sẻ cho nhau những “con mồi” mới, thú vị, và rồi lại cùng nhau bình chọn “nông dân” xuất sắc nhất và trao giải”.
“Bây giờ cái chuyện này thành trào lưu rồi em. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, tối đến thì nó cũng là niềm vui, “rau” thì phân chia ra nhiều loại, có loại “rau già” dành cho những ai sở thích nhàng nhàng, ít tiền, thiếu kỹ năng. "Rau sạch” dành cho những thằng có tiền, có mã tốt, nhưng thời gian ít không chuyên tâm chăn rắt được. Bọn anh thì phải săn loại “rau siêu sạch”. Nói thẳng ra là bọn anh có tiền, có thời gian. "Rau siêu sạch" phải đầu tư công phu kỹ lưỡng mới có thể “thu hoạch” được.
Cũng theo lời H. để tìm "rau sạch", đám thanh niên sẽ khoanh vùng đối tượng. Họ lên các diễn đàn, các mạng xã hội facebook hoặc zalo "do thám" để nắm tính cách