Thân Hoa Thượng Hải dùng “mồi độc

Thân Hoa Thượng Hải dùng “mồi độc" để câu Drogba

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Dùng Anelka làm “mồi” câu không thành, Thân Hoa Thượng Hải đã sử dụng một “chiêu” mới để lôi kéo Drogba về thi đấu cho đội bóng này.

Sau khi chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc cho Thân Hoa Thượng Hải, Nicolas Anelka đã không ít lần lên tiếng mời mọc người đồng đội cũ ở Chelsea, tiền đạo Didier Drogba, sang Trung Quốc với mình. Đây được coi là một phần trong kế hoạch câu kéo ngôi sao của BLĐ đội bóng Trung Quốc. Tuy nhiên, có vẻ như chiêu bài này không phát huy tác dụng và đó là lý do khiến đội bóng Trung Quốc chuyển sang một phương án “độc” khác.

Bóng đá Quốc tế - Thân Hoa Thượng Hải dùng “mồi độc' để câu Drogba

Anelka liên tục chèo kéo Drogba về Trung Quốc thi đấu

Theo thông tin từ Sport.es có được, Thân Hoa Thượng Hải đã mời vợ của Drogba, Lalla Diakite, sang tận Trung Quốc để tham quan môi trường sống mới cho Drogba và cả gia đình nếu cầu thủ Bờ Biển Ngà chịu đến đây thi đấu.

Trong buổi tham quan, Lalla cho biết cô muốn tìm được một căn nhà tiện nghi cho cả gia đình, một ngôi trường tiếng Pháp chất lượng cho các con trước khi các bên bắt đầu quá trình thương thảo. Ngoài ra, Lalla cũng muốn biết những gì mà Thân Hoa Thượng Hải có thể đem lại cho chồng mình trong tương lai.

Bóng đá Quốc tế - Thân Hoa Thượng Hải dùng “mồi độc' để câu Drogba (Hình 2).

Lalla, vợ của Drogba đã được mời sang Trung Quốc tham quan

Lúc này, Drogba đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và anh muốn có một bản hợp đồng thật hậu hĩnh trước khi treo giày. Thời gian gần đây, có tin Drogba có ý định tiếp tục ký kết hợp đồng với Chelsea, để tránh điều này xảy ra, Thân Hoa Thượng Hải đã hứa với Lalla rằng họ sẵn sàng đề nghị anh mức lương cao hơn mức lương Chelsea đề nghị, và quan trọng hơn nữa là thời hạn của hợp đồng sẽ là nhiều năm chứ không phải chỉ 1 năm như hợp đồng với đội bóng Anh.

Ở lại Chelsea, Drogba có cơ hội thi đấu ở một giải đấu đỉnh cao, nhưng lương thấp và hợp đồng ngắn. Sang Trung Quốc, anh có thể ung dung tận hưởng "tuổi già". Drogba có thể từ chối vì nhiều lý do, nhưng một khi cô vợ Lalla của anh đã đồng ý thì…

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.