Thang Duy khép nép vì sợ hớ hênh

Thang Duy khép nép vì sợ hớ hênh

Thứ 7, 21/09/2013 | 21:50
0
Người đẹp 'Sắc giới' mặc đủ dài nhưng vẫn cẩn thận lấy tay giữ váy mỗi khi ngồi xuống.

Diễn viên Thang Duy có buổi gặp gỡ fan ở Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) hôm 20/9. Người đẹp sang trọng trong chiếc váy màu rượu vang. Khi ngồi xuống, cô cẩn thận che chắn, tránh để hớ hênh trước ống kính.

Sự kiện - Thang Duy khép nép vì sợ hớ hênh

Sự có mặt của Thang Duy ở Vũ Hán thu hút truyền thông và khán giả yêu điện ảnh ở đây. Người đẹp 34 tuổi tươi cười, thân thiện khi trả lời các câu hỏi. Theo QQ, Thang Duy chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ bởi vẻ ngoài dịu dàng mà kiên nghị, sự kín đáo, điềm tĩnh trong cách ứng xử. Bản thân cô từng nói: “Không tranh đoạt cũng có thế giới thuộc về mình”.

Mới đây, loạt ảnh búp bê tình dục có phần mặt giống Thang Duy bị phát tán trên mạng. Phía quản lý của Thang Duy cho rằng đây là hành vi xâm phạm hình ảnh nữ diễn viên, công ty đã mời luật sư tìm hiểu, xử lý vụ việc.

Sự kiện - Thang Duy khép nép vì sợ hớ hênh (Hình 2).

Không chỉ Thang Duy, nhiều người đẹp Hoa ngữ từng tức giận vì bị lợi dụng hình ảnh. Năm 2012, Lâm Tâm Như gửi đơn kiện vì phát hiện bệnh viện ở Bắc Kinh lấy ảnh cô quảng cáo các dịch vụ vá màng trinh, chỉnh thẳng răng, hút mỡ, làm đẹp dáng cho phụ nữ sau khi sinh con... Cuối năm 2012, phía công ty của Lưu Diệc Phi cũng tức giận khi “Tiểu Long Nữ” bị ghép ảnh gợi cảm. Trong các bức hình, khuôn mặt Diệc Phi bị ghép với thân hình nóng bỏng của người khác…

Hải Lan (Ngôi sao)

Loạt ảnh 'Búp bê tình dục' có gương mặt Thang Duy

Thứ 6, 20/09/2013 | 16:52
Những cô búp bê có gương mặt của nữ diễn viên 'Sắc giới' và thân hình bốc lửa đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những sao Việt dám "dấn thân" vào cảnh nóng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Cống hiến hết mình vì nghệ thuật, sẵn sàng chấp nhận tai tiếng từ scandal… Nhưng cũng nhờ cảnh nóng, tên tuổi của họ lại lên như "diều gặp gió".

Sao khiêu dâm Nhật bị "ném đá" ở Trung Quốc vì trổ tài thư pháp

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:49
Bức thư pháp 8 chữ này được diễn viên phim cấp ba Sola Aoi 29 tuổi bán với giá 95.000 USD.

Chùm ảnh: Mặt mộc xác xơ của hàng loạt sao khiêu dâm

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:20
Hàng loạt những bức ảnh của các ngôi sao khiêu dâm khi chưa được phủ son phấn vừa được chuyên gia trang điểm Melissa Murphy (35 tuổi) tới từ London (Anh) công bố.