Thành Duyên - Thương hiệu đồ bộ tole truyền thống vượt khó tiếp nối hành trình

Thành Duyên - Thương hiệu đồ bộ tole truyền thống vượt khó tiếp nối hành trình

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:10
0

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồ bộ Tole Thành Duyên đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong, chuyên sản xuất hàng may mặc đồ bộ Tole không rút cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Cần biết - Thành Duyên - Thương hiệu đồ bộ tole truyền thống vượt khó tiếp nối hành trình

Tuy nhiên, giai đoạn dịch Covid-19 đã mang lại những thách thức không nhỏ cho  cho các doanh nghiệp, trong đó, Thành Duyên cũng không ngoại lệ. Doanh thu giảm sút, chi phí sản xuất và nhân công vẫn ở mức cao, khiến cho công việc kinh doanh của ông Huỳnh Văn Thành và bà Nguyễn Thị Mỹ Duyên đứng trước nguy cơ phải đóng cửa. Những biện pháp giãn cách xã hội và hạn chế hoạt động kinh doanh đã ảnh hưởng lớn đến khả năng hoạt động của cửa hàng. Mặc dù đã cố gắng áp dụng các biện pháp tối ưu chi phí và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, nhưng doanh nghiệp vẫn gặp nhiều khó khăn duy trì hoạt động ổn định. Đây là thách thức lớn đối với sự tồn tại và phát triển của Thành Duyên.

Sự kiên trì vượt khó của thế hệ đi trước

Cần biết - Thành Duyên - Thương hiệu đồ bộ tole truyền thống vượt khó tiếp nối hành trình (Hình 2).

Đứng trước khó khăn, ông Thành và bà Duyên đã quyết định không bỏ cuộc. Họ coi đây là cơ hội để thay đổi, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mở rộng thị trường.

Cụ thể, Thành Duyên đã đầu tư cơ sở vật chất, tái cấu trúc quy mô hoạt động, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và nâng cao tiện ích mua sắm để phục vụ khách hàng tốt hơn ngày trở lại.

Bên cạnh đó, Thành Duyên cũng tập trung xây dựng đội ngũ chuyên môn cao, đặc biệt là khâu thiết kế và chăm sóc khách hàng. Đây cũng là nền tảng để tiếp cận phân khúc khách hàng thành thị với độ tuổi trẻ trung hơn thông qua hình thức kinh doanh thương mại điện tử, chuyển đổi số. Nhờ sự kiên trì vượt khó của thế hệ đi trước, Thành Duyên đã dần vượt qua những khó khăn của đại dịch và tiếp tục phát triển. Hiện nay, thương hiệu này vẫn duy trì được chất lượng sản phẩm và đảm bảo nguồn cung cho thị trường. Mỗi tháng, Thành Duyên cung cấp khoảng 60.000 bộ đồ, đáp ứng nhu cầu của hơn 15 tỉnh/thành khu vực phía Nam.

Thách thức cũng là Cơ hội: Thế hệ trẻ tiếp nối hành trình

Cần biết - Thành Duyên - Thương hiệu đồ bộ tole truyền thống vượt khó tiếp nối hành trình (Hình 3).

Bên cạnh sự kiên trì vượt khó của thế hệ đi trước, Thành Duyên còn có sự đóng góp quan trọng của thế hệ trẻ. Anh Huỳnh Tấn Phát, là người tiếp nối ông Thành và bà Duyên, với sự nhạy bén, tư duy hiện đại và nhiệt huyết của người trẻ, đã mang đến những thay đổi vượt bậc cho thương hiệu truyền thống.Anh đã xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Thành công lớn nhất phải kể đến đó là anh đã đưa một thương hiệu truyền thống lâu đời như Thành Duyên đến gần hơn với khách hàng thông qua các kênh trực tuyến, các sàn thương mại điện tử.

Không chỉ vậy, Thành Duyên đang dần hoàn thiện và phát triển thành một thương hiệu đồ bộ Tole hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế, lan tỏa rộng rãi nét văn hóa đặc trưng Việt Nam.

Thành Duyên đã đứng lên sau những nỗ lực, kiên trì vượt khó của thế hệ đi trước và sự kế thừa đầy sáng tạo của thế hệ trẻ. Với nỗ lực thay đổi không ngừng nghỉ, Thành Duyên đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ bộ Tole Việt Nam và tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Đồ bộ Tole Thành Duyên

- Website: https://thanhduyen.vn/

- Shopee Mall: https://shope.ee/3KvaxbEcA0

- Facebook: https://www.facebook.com/thanhduyen.com.vn

Thu Hà

Thời trang chơi tennis của mỹ nữ Việt: Váy xoè bay, quần 25cm được yêu thích nhất

Thứ 3, 28/11/2023 | 13:50
Thời trang chơi tennis đa dạng của mỹ nhân Việt, có người táo bạo mặc đồ bơi ra sân.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.