Thất thủ trước Fiorentina, Milan mất ngôi số 1

Thất thủ trước Fiorentina, Milan mất ngôi số 1

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
– Sau thất bại cay đắng tại Champions League, đội bóng thành Milan lại phải nhận thêm thất bại cay đắng 12 trước Fiorentina ngay tại thánh địa San Siro.

Quá mệt mỏi sau 2 trận đấu gồng mình trước Barcelona, Milan bị đối thủ dồn ép ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 4, La Viola suýt chút nữa đã mở tỷ số. Sau đường chuyền của Kharja, Jovetic thoát xuống cực nhanh bên cánh phải trước khi tung cú dứt điểm khá hiểm hóc. Rất may cho Milan là cú sút của Jovetic đi lệch cột dọc trong gang tấc. Nhập cuộc hứng khởi, Fiorentina càng chơi càng tự tin. Chỉ trong vòng 15 phút đầu, La Viola đã 4 lần bắn phá khung thành Milan.

Bóng đá Quốc tế - Thất thủ trước Fiorentina, Milan mất ngôi số 1

Ibra giúp Milan vươn lên dẫn trước từ chấm 11m

Mãi đến phút 18, cơ hội nguy hiểm đầu tiên mới đến với Milan, Ibra có sú sút phạt nguy hiểm từ khoảng cách 25m, nhưng thủ thành Boruc của Fio đã xuất sắc bay người cản phá khước từ 1 bàn thắng cho tiền đạo người Thụy Điển.

Chơi có phần bị lấn át, song Milan lại bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 31, hậu vệ Nastasic va chạm nhẹ với Maxi Lopez trong vòng cấm. Trọng tài D.Celi không ngần ngại thổi penalty cho Milan. Lần này, trên chấm 11m, Ibra đã không cho Boruc có cơ hội cản phá. 1-0 cho Milan.

Bước vào hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra. Phút 47, từ đường chuyền của De Silvestri, Jovetic phá bẫy việt vị thành công trước khi đánh bại Abbiati, quân bình tỷ số cho Fiorentina.

Bóng đá Quốc tế - Thất thủ trước Fiorentina, Milan mất ngôi số 1 (Hình 2).

Hàng thủ Milan đã để lộ quá nhiều sơ hở

Phút 54, suýt chút nữa La Viola đã tạo cơn địa chấn ở San Siro. Quá mải mê tấn công, Milan chơi sơ hở ở hàng phòng ngự, tạo điều kiện cho Fiorentina có pha phản công 3 đánh 2. Rất may cho Rossoneri khi cú sút cuối cùng của Jovetic lại quá nhẹ, để Abbiati bắt gọn.

Không chịu nhận một trận hòa ngay trên San Siro, HLV Allegri đã tung cả Cassano vào sân. Tuy nhiên, khi tiền đạo này chưa kịp tạo nên điều khác biệt thì Milan đã phải nhận một gáo nước lạnh. Phút 89, từ một sai lầm của hàng thủ Rossoneri, Amauri có cơ hội đối mặt với Abbiati ở cự ly chỉ hơn 5m. Ở khoảng cách đó, cựu tiền đạo Juventus không thể bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 đầy bất ngờ cho Fiorentina.

Đây là chiến thắng đầu tiên của La Viola ở San Siro sau 11 năm. Với trận thua này, Milan đã mất ngôi đầu bảng vào Juventus, đội bóng đã thắng Palermo 2-0 trong trận đấu muộn sau đó.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".