The Catering - Địa chỉ đặt tiệc đám giỗ uy tín và chuyên nghiệp

Thứ 6, 28/04/2023 | 14:22
0

Đám giỗ là một ngày quan trọng để con cái và cháu chắt tưởng nhớ, cũng như bày tỏ lòng biết ơn với những người thân đã mất, ông bà tổ tiên. Đây cũng là dịp mà cả gia đình sum họp và quây quần bên nhau. Do đó, dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà của The Catering là sự lựa chọn hàng đầu để giúp các gia đình tiết kiệm thời gian và chi phí.

Lý do nên chọn đặt tiệc đám giỗ của The Catering

Cần biết - The Catering - Địa chỉ đặt tiệc đám giỗ uy tín và chuyên nghiệp

Đặt tiệc đám giỗ của The Catering lựa chọn tốt nhất

The Catering là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ đặt tiệc đám giỗ, đặt tiệc sinh nhật, đặt tiệc thôi nôi, đặt tiệc cưới,… Điểm đặc biệt là chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhờ những ưu điểm tuyệt vời như sau:

Có đa dạng bộ thực đơn và hơn 100 món ăn

Dịch vụ đặt món đám giỗ của The Catering cung cấp cho khách hàng đa dạng các bộ thực đơn với hơn 100 món ăn. Do đó, các bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ thực đơn phù hợp và các món ăn tùy vào mục đích. Ngoài ra, nhân viên của The Catering sẽ tư vấn để khách hàng có thể chọn bộ thực đơn với các món ăn phù hợp nhất.

Sự đa dạng của các món ăn sẽ giúp cho mọi người có những trải nghiệm thú vị khi đặt tiệc tại The Catering. Từ những món ăn mang hương vị dân giã đến những món ăn cao cấp đều được chúng tôi cung cấp trọn vẹn.

Giá cả đặt món đám giỗ cạnh tranh nhất thị trường

Cần biết - The Catering - Địa chỉ đặt tiệc đám giỗ uy tín và chuyên nghiệp (Hình 2).

Giá cả đặt tiệc đám giỗ cạnh tranh nhất thị trường

Tại The Catering các món ăn và bộ thực đơn rất đa dạng và phong phú nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Giá cả từng bộ thực đơn đặt nấu tiệc đám giỗ được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường.

Tùy theo nhu cầu và chi phí bỏ ra mà quý khách hàng sẽ lựa chọn được bộ thực đơn cùng với mức giá phù hợp nhất. Đáng chú ý là giá cả đặt tiệc đám giỗ tại The Catering không hề đắt so với thị trường mà còn có sự cạnh tranh khốc liệt với những đơn vị khác. Tuy nhiên, dựa vào chất lượng món ăn và dịch vụ, có thể thấy rằng, The Catering thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Trang thiết bị nấu tiệc đầy đủ và cao cấp

Ở The Catering không chỉ có chất lượng món ăn ngon, đa dạng và hấp dẫn mà còn khiến cho khách hàng hài lòng vì trang thiết bị đầy đủ, cao cấp. Những trang thiết bị như cốc chén, bàn ghế bữa tiệc,… của The Catering đều có mẫu đẹp, sang trọng và  chất lượng cao.

Nhờ vậy mà mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng. Không chỉ vậy, những vật dụng nấu ăn của đầu bếp đều đạt chuẩn và chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên của The Catering tới tư vấn tận nhà

Một điểm cộng cho The Catering là đội ngũ nhân viên tư vấn tại nhà. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, trẻ trung và giàu kinh nghiệm.

Với phương châm kinh doanh “khách hàng là thượng đế”, các nhân viên của The Catering luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho quý khách hàng một cách chu đáo và tận tâm nhất. Đó là lý do tại sao The Catering luôn chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Đầu bếp nấu tiệc đám giỗ có tâm và tay nghề cao

Để tạo nên những món ăn ngon và phục vụ cho bữa tiệc, không thể không kể đến những người đầu bếp rất có tâm cùng tay nghề chuyên nghiệp. Điểm đặc biệt là tại The Catering, các đầu bếp đều được đào tạo bài bản về kỹ thuật nấu ăn.

Hơn nữa, họ còn rất giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Họ luôn tỉ mỉ và cẩn thận để tạo nên những món ăn ngon, hấp dẫn, trang trí đẹp mắt.

Liên hệ tư vấn đặt tiệc đám giỗ tại The Catering

Cần biết - The Catering - Địa chỉ đặt tiệc đám giỗ uy tín và chuyên nghiệp (Hình 3).

Liên hệ tư vấn đặt tiệc đám giỗ tại The Catering

Việc lựa chọn địa chỉ đặt tiệc và thực đơn đám giỗ rất quan trọng với người Việt Nam. Do đó, các bạn hãy tham khảo các món ăn của The Catering để tạo ra bộ thực đơn phù hợp với gia đình mình. Nếu không có thời gian nấu nướng, quý khách hàng hãy tham khảo dịch vụ đặt tiệc đám giỗ của The Catering.

Ngoài việc thực đơn tiệc đám giỗ đơn giản với giá cả hợp lý, chúng tôi cũng chú trọng đến chất lượng món ăn. Bảo đảm các tiêu chí thơm ngon và hợp vệ sinh, đi kèm với đó là sự chỉn chu về tác phong phục vụ. Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ đặt tiệc của The Catering, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

THE CATERING PARTY & EVENT SERVICE

Địa chỉ: 11/55 NGUYỄN HỮU TIẾN - P.TÂY THẠNH - Q.TÂN PHÚ - TP.HCM

Wesite: https://thecatering.vn

Điện thoại: (028)3 944 6879

Hotline: 0934.551.788 - 0906.228.255

Email: Thecatering.vn@gmail.com

Thu Hà

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo đặt tiệc nhà hàng, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 18/03/2023 | 14:18
Trước chiêu trò lừa đảo đặt tiệc nhà hàng nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân và các nhà hàng cần nâng cao cảnh giác.

IL Divo 281 Đội Cấn- Điạ điểm đặt tiệc tại Hà nội được yêu thích hiện nay

Thứ 6, 18/11/2022 | 10:10
Lựa chọn đặt tiệc tại các quán ăn đang là cách đổi gió được nhiều người ưa chuộng. Ở thời điểm hiện tại, chất lượng món ăn đã không còn là nhân tố quyết định chi phối đến lựa chọn của khách hàng mà đòi hỏi phải kết hợp thêm nhiều yếu tố khác.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.