Thêm một Á khôi bị bắt trong vụ bán dâm ngàn đô

Thêm một Á khôi bị bắt trong vụ bán dâm ngàn đô

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Chiều 4/6, cảnh sát TP.HCM cho biết, liên quan đến đường dây bán dâm khủng do Hoa hậu Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân làm môi giới, nhà chức trách đã bắt thêm người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh, Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty.

>> Chân dung Á hậu tình nghi bán dâm ngàn đô

Trong hai ngày bị cơ quan công an bắt giữ, Mỹ Xuân đã khai báo khá nhiều thông tin về đường dây gái gọi mà mình là một trong những mắt xích quan trọng. Điều đặc biệt khiến dư luận không khỏi giật mình là những cô gái được “má mì” này tuyển chọn chủ yếu là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, hot girl với giá bán dâm “khủng”, có thể lên đến vài nghìn “đô” mỗi lần “vui vẻ”. Bên cạnh đó, má mì này cũng tuyển chọn những cô sinh viên có dáng vẻ bên ngoài khá xinh đẹp để thực hiện bán dâm với giá mềm hơn, chừng 5 triệu đồng một lượt

Sự kiện - Thêm một Á khôi bị bắt trong vụ bán dâm ngàn đô

Hoa hậu Mỹ Xuân (bên phải)thường xuất hiện trên trang nhất một số tạp chí để lấy "tên tuổi"

Đại gia tài trợ để thi hoa hậu

Chiều 4/6, tại cơ quan điều tra, Mỹ Xuân khai, trước đây mình chỉ là một cô gái thợ may ở quận 12 (TP.HCM) với lương tháng chưa tới 2 triệu đồng. Tuy nhiên, với vẻ đẹp mặn mà và đôi chân dài miên man, cô nhanh chóng được một đại gia để ý và thể hiện ý định muốn bao với lời hứa sẽ đem lại cho cô một cuộc sống vương giả. Vốn là một cô gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, không cần đắn đo cô đã nhận lời của đại gia này. Từ đó, mọi người nhận thấy sự đổi đời chóng mặt của Mỹ Xuân.

Theo cảnh sát, Mỹ Xuân còn được vị đại gia cho tham dự cuộc thi Hoa hậu Mê Kông 2009. Với vẻ đẹp chất phác, Mỹ Xuân giành giải Nhất là điều không mấy khó hiểu; cùng đó, cô cũng ẵm luôn giải “Ứng xử hay nhất”. Sau cuộc thi, cô trở thành một “gái gọi” đúng nghĩa với rất nhiều lần đi khách. Theo thông tin PV Người đưa tin có được, trong giới đại gia, ai cũng biết Mỹ Xuân là một gái gọi cao cấp. Ban đầu, cô chỉ đi khách với giá chừng 200 USD. Tuy nhiên, sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Mê Kông 2009, giá mỗi lần đi khách với đại gia của Mỹ Xuân được nâng giá lên đến 2.500 USD, thậm chí có lần tới ngưỡng 8.000 USD.

Trong quá trình bán dâm của mình, Mỹ Xuân quen khá nhiều đại gia và nhận thấy nhu cầu được “vui ve”ã với chân dài của họ rất lớn. Do đó, Mỹ Xuân đã nghĩ đến việc lập một đường dây “gái gọi” chuyên cung cấp chân dài cho đại gia, do mình làm môi giới. Bên cạnh việc môi giới, nếu ai cần thì Mỹ Xuân sẵn sàng tiếp khách, và tất nhiên giá của cô cũng thuộc dạng ngất ngưởng.

Tại cơ quan điều tra, Mỹ Xuân còn khẳng định, bên cạnh mình là người môi giới mại dâm còn có thêm một người mẫu thời trang, kiêm diễn viên điện ảnh, Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty tại TP.HCM - Thiên Kim. Thiên Kim và Mỹ Xuân quen mặt nhau từ những cuộc trình diễn. Sau đó, hai người làm thân, và Mỹ Xuân đã rủ Thiên Kim giới thiệu các cô gái xinh đẹp cho mình.

Chính nhờ vào danh hiệu Hoa hậu của Mỹ Xuân và Á khôi 3 của Thiên Kim nên đường dây gái gọi do hai cô đứng đầu càng có danh tiếng trong giới đại gia. Không chỉ thế, cũng dựa vào những danh hiệu này mà các cô dễ dàng thu hút những chân dài khác tham gia vào đường dây mại dâm của mình.

Sự kiện - Thêm một Á khôi bị bắt trong vụ bán dâm ngàn đô (Hình 2).

Á khôi Thiên Kim được cảnh sát nói tham gia đường dây bán dâm cao cấp

Có lần bán dâm tới 25.000 USD

Thiên Kim và Mỹ Xuân không chỉ làm môi giới cho các cô gái bán dâm để lấy tiền hoa hồng, mà mỗi lần kiếm được mối ngon, hai cô sẵn sàng tự môi giới để bạn của mình bán dâm. Mỹ Xuân khai, mới đây, Thiên Kim đã môi giới cho mình bán dâm ở một khách sạn ở Vũng Tàu với giá 2.500 USD. Lần đó, Thiên Kim lấy tiền môi giới 1.000 USD và Mỹ Xuân nhận 1.500 USD..Thậm chí có lần bán dâm theo tour 2 -3 ngày đi nước ngoài có giá tới 20.000-25.000 USD

Trong đường dây gái gọi này, bên cạnh Mỹ Xuân, Thiên Kim là một trong những mắc xích quan trọng. Thiên Kim sau khi giành được danh hiệu Á khôi 3 và làm môi giới bán dâm, cô càng mở rộng quan hệ của mình với những đại gia hơn. Đặc biệt, cô thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những chiếc xe đắt tiền. Những người trong giới nghệ sĩ nhiều lần đặt ra nghi ngờ, cô đang muốn chơi trội để thể hiện đẳng cấp.Tuy nhiên, Thiên Kim bỏ ngoài tai những lời dị nghị của mọi người, cô vẫn xuất hiện đều đặn bên cạnh những chiếc xe nổi tiếng với những bộ áo quần không thể hở hơn.

Đối với những cô gái có thể làm người mẫu, Mỹ Xuân sẽ cho người này tham gia vào các cuộc thi người đẹp. Nhưng điều đặc biệt, Mỹ Xuân không chú ý đến những cuộc thi lớn mang tầm quốc gia. Bởi vì cô hiểu rằng, đàn em của mình không thể nào giành giải ở những cuộc thi lớn. Mục tiêu của Mỹ Xuân là đưa đàn em của mình tham gia những cuộc thi người mẫu “ao làng” không cần phải giành giải nhất mà chỉ cần giật giải phụ. Những cô gái tham gia nhiều cuộc thi mà vẫn không giành được giải phụ nào, Mỹ Xuân lợi dụng danh hiệu hoa hậu của mình để đưa đàn em sải bước trên những sàn diễn nhỏ. Từ đó, cô tự gắn mác cho những người này là người mẫu để dễ dàng nhận mối, hét giá với các đại gia.

Bên cạnh cách gắn mác người mẫu, một số cô gái khác lại được Xuân tìm cách gắn mác ca sĩ. Tuy nhiên, theo lời "má mì" Xuân, những cô ca sĩ này chỉ có chút tài năng để hát ở các phòng trà chứ không thể hát ở các sân khấu lớn. Do đó, Xuân tìm cách để cho những cô gái này bước lên sân khấu phòng trà và từ đó được gọi là ca sĩ.

Không chỉ thế, một cách để Xuân “thổi phồng” tên tuổi cho “gà” của mình là nhờ vào các báo chí mạng để đưa thông tin lộ hàng, từ đó họ tự phong là hot girl. Xuân còn lợi dụng các mối quan hệ để từ đó đưa đàn em của mình tham gia những vai diễn phụ ở các bộ phim. Từ đó, khi gặp mối, Mỹ Xuân và đàn em của mình có thể tự giới thiệu đây là diễn viên này, diễn viên nọ đã đóng những bộ phim nổi tiếng.

Những thông tin mới nhất về đường dây gái gọi cao cấp sẽ được thông tin vào những số báo sau, mời quý độc giả theo dõi.

Xuất hiện trên báo lấy danh để ...bán dâm

Trong đường dây gái gọi này, bên cạnh Mỹ Xuân, Thiên Kim là một trong những mắc xích quan trọng. Thiên Kim sau khi giành được danh hiệu Á khôi 3 và làm môi giới bán dâm, cô càng mở rộng quan hệ của mình với những đại gia hơn. Đặc biệt, cô thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những chiếc xe đắt tiền. Những người trong giới nghệ sĩ nhiều lần đặt ra nghi ngờ, cô đang muốn chơi trội để thể hiện đẳng cấp.Tuy nhiên, Thiên Kim bỏ ngoài tai những lời dị nghị của mọi người, cô vẫn xuất hiện đều đặn bên cạnh những chiếc xe nổi tiếng với những bộ áo quần không thể hở hơn.

Thông tin chúng tôi có được, đến tối 4/6, Thiên Kim đã được tại ngoại vì đang mang thai. Bên cạnh đó, chiều cùng ngày, Mỹ Xuân cũng khai nhận cách gắn mác danh hiệu hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, hot girl của mình giành cho các chân dài. Mỹ Xuân đặc biệt chú ý đến những cô gái có nhan sắc. Đầu tiên, Xuân sẽ tìm hiểu những thế mạnh về nghệ thuật của các cô gái được tuyển chọn để chia ra: có thể làm người mẫu, có thể làm ca sĩ, có thể làm hot girl…

Huy Linh - Ngọc Giàu

Chân dung Á hậu tình nghi bán dâm ngàn đô