Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh

Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Với mong muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, cô nàng tomboy của S.H.E đang dốc sức chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mình.

Lễ cưới chính thức của Ella sẽ diễn ra vào 5/5 tới, 500 chiếc thiệp mời đã được phát tới tay bạn bè và người thân của cô dâu chú rể. Nhưng trước đó, 15/4 này, Ella và vị hôn phu sẽ có một bữa tiệc dành riêng gia đình và bạn bè thân thiết tại quê nhà Bình Đông, Đài Loan – là quê nhà của cô. Nữ ca sĩ xinh đẹp khoe với báo giới, tiệc mừng chỉ có khoảng 60 bàn, với sự góp mặt của bạn bè, người thân của cô. Chú rể của Ella là Alvin Lai - một người Malaysia.

Với mong muốn trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới, Ella đã đặt may một chiếc váy cưới hiệu Vera Wang trị giá 15.000 USD, với phần lưng được thiết kế rất điệu đà và gợi cảm. Chiếc váy đã được chuyển bằng đường máy bay từ Mỹ tới Đài Loan. Bánh cưới được Ella đặt tại Chấn Nam - hiệu bánh 120 tuổi, nổi tiếng ở Đài Loan.

Thiệp cưới được thiết kế với màu sắc sang trọng, tên cô dâu chú rể được in mạ vàng nổi, đính kèm theo đó là những bức hình nằm trong album cưới vừa được thực hiện tại đảo Guam hôm đầu tháng 4. Kèm theo thiệp cưới, đôi uyên ương cũng gửi tặng mọi người món quà nho nhỏ là… hai chai nước tương, như ngụ ý về sự gắn bó, hạnh phúc trọn đời.

Chiêm ngưỡng một số ảnh cưới đẹp lung linh của Ella. Ảnh: News

Sự kiện - Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh

Sự kiện - Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh (Hình 2).

Sự kiện - Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh (Hình 3).

Sự kiện - Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh (Hình 4).

Ảnh cưới đẹp lung linh

Sự kiện - Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh (Hình 5).

Thiệp cưới sang trọng

Sự kiện - Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh (Hình 6).

Sự kiện - Thêm một sao Đài khoe ảnh cưới đẹp lung linh (Hình 7).

Một số món quà cưới của Ella và vị hôn phu sẽ gửi tặng khách mời

Thiên Bình


Tag: S H E