'Thị trưởng' mèo lâm nạn

'Thị trưởng' mèo lâm nạn

Chủ nhật, 08/09/2013 | 20:13
0
Một con mèo làm thị trưởng danh dự của thị trấn Talkeetna, thuộc bang Alaska (Mỹ), đang trong tình trạng 'long thể bất an' sau khi bị một con chó tấn công, theo báo USA Today.

Bà Lauri Stec, chủ nhân của mèo "thị trưởng” Scrubbs cho biết nó đã bị rạn xương ức và thủng phổi sau vụ tấn công và đã trải qua 3 giờ phẫu thuật.

Lạ & Cười - 'Thị trưởng' mèo lâm nạn

Con mèo đã 'bò' vào chính trường Talkeetna, thị trấn với khoảng 900 dân ở phía bắc thành phố Anchorage của bang Alaska, thông qua một chiến dịch vận động tranh cử bổ sung. Scrubbs đã giữ chức vụ này trong hơn 15 năm.

Việc đắc cử của Scrubbs đã góp phần biến Talkeetna thành điểm nóng du lịch. Thị trưởng bốn chân có hàng chục ngàn người ủng hộ trên các mạng xã hội. Nhiều bạn bè trên Facebook hiện đề nghị được đóng góp để trang trải viện phí cho Scrubbs.

Bà Stec cho biết con chó 'thích khách' đã không bị lực lượng kiểm soát động vật bắt giữ do vụ tấn công xảy ra vào tối khuya cuối tuần qua. Nhưng bà cho biết sẽ trình báo vụ việc với yêu cầu đuổi con chó đó đi nơi khác.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Thảm họa bệnh than và bí ẩn 'thị trấn quân sự số 19'

Thứ 2, 26/08/2013 | 13:57
Số người thiệt mạng vì bệnh than lên đến gần 100 người. Con số và bệnh dịch này được ghi lại trong mục lịch sử hiện đại tại trang web chính thức của thành phố Yekaterinburg, thủ phủ vùng Sverdlovsk, Nga.

Lào Cai: Cựu chủ tịch thị trấn Sapa bị bắt

Thứ 5, 29/08/2013 | 19:58
Đó là đối tượng Phạm Tiến Lập (sinh năm 1960,trú tại tổ 8, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai), cựu chủ tịch UBND thị trấn Sa Pa , hiện đang là phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện Sa Pa.

Thị trấn trung cổ 'sống' tại Ấn Độ

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:16
Nhiều người bất ngờ khi đến với Orchha, một thị trấn nhỏ nằm ở trung tâm bang Madhyda Pradesh của Ấn Độ bởi cái không khí đậm đặc chất trung cổ của vùng này.

Báo ngoại nói gì về việc doanh nhân Việt đổi tên thị trấn Mỹ?

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:57
Việc doanh nhân Phạm Đình Nguyên đổi tên thị trấn Buford không chỉ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong nước mà không ít báo chí nước ngoài cũng đưa tin rầm rộ về sự kiện này.

Cận cảnh 'thị trấn ma' ở Nhật Bản

Thứ 3, 06/08/2013 | 20:29
Những tòa nhà còn bỏ trống và những con đường vắng vẻ đã tạo nên một "thị trấn ma" ở khu vực nhà máy hạt nhân Fukushima Daiichi, Nhật Bản.

Doanh nhân Việt chia sẻ kế hoạch phát triển thị trấn Buford

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:58
Việc đổi tên thị trấn Buford sang tên của thương hiệu cà phê Việt PhinDeli được coi là bước ngoặt trong quá trình phát triển thị trấn Mỹ của doanh nhân Phạm Đình Nguyên. Phóng viên Nguoiduatin.vn đã có cuộc trao đổi với doanh nhân Sài Gòn về kế hoạch "táo bạo" này.

Ông chủ Việt đổi tên thị trấn Buford

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:03
Sau hơn 1 năm mua lại thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, doanh nhân Phạm Đình Nguyên đã lên kế hoạch kinh doanh trên thị trấn này đồng thời đổi tên thị trấn.