Thiago Silva may mắn thoát thẻ đỏ dù nằm sân dùng tay cản bóng

Chủ nhật, 02/10/2022 | 07:51
0
Các cổ động viên Crystal Palace đang tức tối sau khi Thiago Silva thoát thẻ đỏ dù dùng tay cản bóng để Jordan Ayew không ghi bàn.
Bóng đá Anh - Thiago Silva may mắn thoát thẻ đỏ dù nằm sân dùng tay cản bóng

Cầu thủ người Brazil nhận bóng từ Reece James nhưng trong lúc mất tập trung đã không nhận ra Jordan Ayew đang dồn ép. Lúc anh định đưa bóng đi thì đã bị ngã xuống đất và cố gắng đẩy bóng khỏi chân cầu thủ của Palace bằng... tay.

Tiền đạo người Ghana đã quay sang trọng tài và yêu cầu dừng trận đấu sau khi trung vệ 38 tuổi ngăn anh ta đánh bại thủ môn Edouard Mendy của Chelsea.

Silva đã bị phạt thẻ vàng và sau khi xem lại VAR, tuyển thủ Brazil được cho là chưa đủ để bỉ đuổi khỏi sân vì Ayew bị từ chối cơ hội giúp đội bóng của anh dẫn trước hai bàn trước đội bóng Tây London. Điều khiến người hâm mộ phẫn nộ hơn là Silva sau đó đã kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn chỉ 5 phút sau đó.

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để chia sẻ sự thất vọng của họ. @SirBoinkie đã tweet: "Thiago Silva lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân ... bóng cố ý và anh ta là người cuối cùng. Từ chối cơ hội ghi bàn".

@Bee_mufc viết: "Thiago Silva tho lẽ ra phải bị thẻ đỏ, không cần phải nói về bất cứ điều gì. Đó là một chiếc thẻ đỏ".

Một người hâm mộ đã so sánh vui nhộn giữa Silva và Mendy. @ _Aimsko243 viết: "Thiago Silva bắt bóng còn tốt hơn cả Édouard Mendy".

@durrellb đã tweet: "Thiago Silva lẽ ra phải nghỉ thi đấu. Thẻ vàng là một quyết định nực cười. Cầu thủ của Palace đã có cơ hội ghi bàn.

Mọi người thực sự không kìm lòng được khi người hâm mộ bóng đá tràn ngập trên mạng xã hội. Thẻ phạt dành cho Thiago Silva là một quyết định khó hiểu".

Đăng Nguyên

Chelsea sẽ mạnh ra sao nếu có thêm Skriniar và Nkunku?

Thứ 7, 01/10/2022 | 11:22
Chelsea có thể trông mới mẻ ở hàng thủ, hàng tiền vệ và hàng công vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau nếu có thêm Skriniar và Nkunku.
Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.