Thiên Hà tiên phong phát triển hệ sinh thái làm đẹp chuẩn y khoa

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:11
0
Thiên Hà là một trong những đơn vị tiên phong phát triển hệ sinh thái làm đẹp chuẩn y khoa tại Việt Nam. 15 năm trong ngành, viện thẩm mỹ đã có cơ hội đồng hành, hỗ trợ và đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng của mình.

Tổ phức hợp sinh thái làm đẹp mới chuẩn Bộ Y tế cấp phép

Tại Thiên Hà Medical Beauty Center có rất nhiều dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn Bộ Y tế cấp phép, đảm bảo an toàn, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nơi đây được xem là hệ sinh thái làm đẹp, bạn có thể tham khảo:

Nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng tại Thiên Hà

- Điều trị nám da: Ứng dụng tổ hợp công nghệ giúp hấp thụ hắc sắc tố tân tiến. Gồm có: Picosure, Pico Way, Toning đến từ Hoa Kỳ. Công nghệ này sẽ giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các liệu pháp điều trị nám da thông thường.

- Trẻ hoá, nâng cơ toàn diện: Giải quyết tình trạng da chảy xệ, giúp tái tạo collagen và giảm nếp nhăn với quy trình điều trị thoải mái không xâm lấn mang lại làn da săn chắc, khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

- Làm trắng da chuẩn y khoa: Sử dụng các sản phẩm có thành phần tự nhiên chứa những dưỡng chất thiết yếu như vitamin, gluthathiol, protein… có tác dụng phục hồi, tái tạo tế bào cho làn da khỏe mạnh từ bên trong, ức chế gia tăng melanin, làm da trắng mịn và sáng hồng, ngăn ngừa bắt nắng.

- Điều trị thoái hóa nang tóc: Phương pháp này kích hoạt các nang tóc yếu, các nang tóc đã teo lép kết hợp các sản phẩm chứa dưỡng chất nuôi dưỡng, kích thích nang tóc phát triển trở lại. Liệu trình cần thực hiện nhiều lần với khoảng cách 3-4 tuần. Đặc biệt không gây đau đớn và biến chứng; giúp tóc nhanh chóng mọc trở lại và kéo dài hiệu quả, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa nang tóc, duy trì nang tóc phát triển.

Cơ sở 79 Bà Triệu - Biến thách thức thành cơ hội phát triển

Cơ sở 79 Bà Triệu ra đời trong thời đại thị trường làm đẹp có nhiều biến động, với nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia và nhân viên tại cơ sở chùn bước.

Để ứng phó tốt với thị trường thẩm mỹ, CEO Hoàng Thu Hà nhấn mạnh: “Người đứng đầu phải vững tay chèo thì mới tạo được chỗ dựa cho đội ngũ nhân viên. Theo đó, cần nhấn mạnh vào 3 vấn đề, đó là nhân sự phù hợp, chiến lược khác biệt, quản trị đặc thù để doanh nghiệp ngày càng ổn định và bền vững.”

Cơ sở 79 Bà Triệu trang bị máy móc hiện đại

Chiêu mộ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Bác sĩ, chuyên gia có thể nói là yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Để không gây ảnh hưởng đến khách hàng, Thiên Hà Medical Beauty Center đã tuyển dụng, chọn lọc những bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành.

Điều này đã giúp viện thẩm mỹ có được lòng tin và sự ủng hộ của từng khách hàng. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được những phản hồi tích cực về đội ngũ nhân viên, bác sĩ, chuyên gia tư vấn về chuyên môn và tay nghề trong công việc.

Ngoài ra, Thiên Hà còn có đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên am hiểu sâu sắc, có kiến thức chặt chẽ về y khoa, thẩm mỹ. Họ sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ bạn lựa chọn dịch vụ phục vụ. Đội ngũ nhân viên nói chung tại Thiên Hà luôn làm việc sôi nổi, nhiệt tình huyết mình trong công việc.

Cập nhật xu hướng làm đẹp, ra mắt công nghệ chuyển giao độc quyền

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu hiện nay, không chỉ riêng chị em phụ nữ mà còn có cánh đàn ông. Do đó, Thiên Hà luôn cập nhật xu hướng làm đẹp, ra mắt công nghệ chuyển giao độc quyền. Các dịch vụ thẩm mỹ đơn vị cung cấp luôn được sử dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt.

Sử dụng nhiều công nghệ làm đẹp hiệu quả

Một số công nghệ độc quyền tại Thiên Hà có thể kể đến như: Công nghệ trắng da chuẩn y khoa giúp cải thiện và bảo vệ làn da; công nghệ điều trị nám da, công nghệ trẻ hoá nâng cơ toàn diện,..

Những công nghệ này đã nhận được sự “phê chuẩn” từ Bộ Y tế nên vô cùng an toàn. Thiên Hà đảm bảo rằng không gây hại đến sức khỏe của khách hàng. Hãy đến trực tiếp hoặc liên hệ với các bác sĩ để được tư vấn chuyên sâu về từng công nghệ này.

Nhiều khách hàng tin tưởng, thành công mỗi năm

Với 15 năm hoạt động, Thiên Hà đã đồng hành cũng như phục vụ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng mỗi năm. Chúng tôi vinh dự nhận được phản hồi tích cực từ những vị khách. Chẳng hạn như: Nghệ sĩ diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Minh Hoà, ca sĩ Quang Hà, Đan Trường, diễn viên Diễm Hương, Việt Hoa, Quỳnh Kool,...

Thiên Hà hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để nhận được tư vấn nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ với 79 Bà Triệu thông qua số hotline: 097.968.9393 - 096.342.6669.

Cùng chuyên mục

Hãy cập nhật iPhone càng sớm càng tốt

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:54
Đã vài tuần kể từ khi Apple phát hành iOS 17.4.1, hiện là bản cập nhật ổn định mới nhất cho iPhone, đây là lúc cho thấy tầm quan trọng của bản cập nhật này.

Fan Việt đợi hơn 1 giờ chờ gặp Rivaldo và dàn cựu ngôi sao Brazil nhưng đành về “tay trắng”

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:00
Ngay sau trận đấu giữa Công an Hà Nội FC và đội cựu ngôi sao bóng đá Brazil kết thúc, nhiều fan đứng bên ngoài sân Hàng Đẫy (Hà Nội) chờ xin chụp ảnh, chữ ký của huyền thoại Rivaldo và Dunga.

Kính viễn vọng James Webb có thể giúp con người tìm thấy sự sống ngoài hành tinh?

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:53
Kính viễn vọng James Webb chuẩn bị cho nhiệm vụ khám phá sự sống ngoài hành tinh.

Ngôi nhà lụp xụp bỗng “nổi như cồn”, được hét giá hơn 35 tỷ nhờ xây bằng thứ này

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:42
Tòa nhà làm bằng gỗ Phoebe zhennan quý hiếm, được gọi là gỗ 'sợi vàng'. Người ta cho rằng nó được xây dựng vào thời nhà Minh, từ năm 1368 đến 1644.

Loài ong làm tổ “khổng lồ” vào mùa mật, thợ rừng đi kiếm về bán cả triệu đồng/lít

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:42
Giá mật này lên đến cả triệu đồng/lít vì loài ong này cực kỳ hung dữ nên để lấy được mật phải đòi hỏi kiến thức và kinh nghiệm.