Thiếu nữ Nhật cho 'thuê'... chân để quảng cáo

Mới đây các công ty quảng cáo tại Nhật đã nghĩ ra một chiêu quảng cáo sản phẩm mới lạ – quảng cáo trên... đôi chân của các thiếu nữ.

Phương châm vàng của các công ty quảng cáo là những thông tin họ muốn quảng bá phải được đặt ở những nơi “hút mắt” người tiêu dùng. Chính vì vậy, đôi chân trắng ngần của một thiếu nữ xinh đẹp là nơi quảng cáo lí tưởng cần được “tận dụng”.

Chiến lược marketing kiểu mới này đã được công ty, nhà sản xuất trên khắp thủ đô Tokyo áp dụng.

Từ cuối năm 2012, hãng quảng cáo Abssolute Territory PR đã tiếp đón khoảng 1.300 cô gái đến đăng kí làm người mẫu quảng cáo.

Hãng này đặt ra yêu cầu các cô gái phải đủ 18 tuổi và sở hữu có một đôi chân thon đẹp. Bên cạnh đó, các thiếu nữ cũng cần tham gia nhiều mạng xã hội và có từ 20 người bạn trở lên.

Khi được tuyển dụng, các thiếu nữ sẽ dán một tấm hình quảng cáo nhỏ vào chân, mặc váy ngắn và đi lại tại những nơi đông người khoảng 8 tiếng/ngày. Mỗi ngày làm việc, các cô sẽ chụp ảnh chân dung của mình và chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instragram... với mục đích tiếp tục quảng cáo trên mạng theo yêu cầu của công ty.

Theo Báo Tin tức

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư [email protected] .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Thời sự xem nhiều

  • Clip: Cháy lớn ở kho sơn, ván ép trong khu công nghiệp Ngọc Hồi

    Clip: Cháy lớn ở kho sơn, ván ép trong khu công nghiệp Ngọc Hồi

  • Rẽ sang đường, nam sinh lớp 8 bị xe tải đâm tử vong

    Rẽ sang đường, nam sinh lớp 8 bị xe tải đâm tử vong

  • Video: Những cột điện ‘tử thần’ rình rập mạng sống người dân Thủ đô

    Video: Những cột điện ‘tử thần’ rình rập mạng sống người dân Thủ đô