Thiếu nữ vừa làm việc 1 ngày đã bị đồng nghiệp hãm hiếp

Thiếu nữ vừa làm việc 1 ngày đã bị đồng nghiệp hãm hiếp

Thứ 7, 04/01/2014 | 11:56
0
Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với đối tượng Nguyễn Văn Toàn, sinh năm 1991, trú tại đội 15 thôn Khoan Tế, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm (Hà Nội), về tội Hiếp dâm (theo Điều 111 Bộ luật Hình sự).

Màn kịch lừa hiếp dâm đồng nghiệp

Nguyễn Văn Toàn, hiện đang tạm trú tại số 2A ngõ 460 phố Khương Đình, phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) là nhân viên phục vụ quán bia số 89A, địa chỉ tại 109 phố Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Trước đó, vào khoảng 14h ngày 11/12, Toàn có nhờ chị T. (SN 1991), trú tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cũng là nhân viên của quán bia 89A cho mình đi nhờ xe máy về nhà trọ tại địa chỉ số 2A ngõ 460 phố Khương Đình. Khi về đến nhà trọ, Toàn đã chủ động mời chị T. lên phòng của Toàn tại tầng 2 ngồi chơi và uống nước.

Tại phòng trọ, thấy bạn đồng nghiệp dễ nhìn nên Toàn đã nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục. Toàn giả bộ đi ra đi vào rồi nhanh chóng tự tay chốt cửa phòng, tắt hết điện trong phòng và dùng vũ lực xô đẩy chị T. Bị tấn công bất ngờ, chị T. ra sức chống cự, cào cấu và kêu la. Toàn đã ngồi đè lên người chị T., lấy tay trái bóp cổ, còn tay phải thì tát liên tục vào mặt khiến chị T. tối tăm mặt mũi. Sau đó Toàn đã có những lời lẽ đe dọa, không cho chị kêu la hay phản kháng.

Pháp luật - Thiếu nữ vừa làm việc 1 ngày đã bị đồng nghiệp hãm hiếp

Quán bia nơi đối tượng Toàn và nạn nhân cùng làm việc.

Mặc cho chị T. liên tục van xin, Toàn vẫn thực hiện bằng được hành vi quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ, mặc cho chị T. còn đang quằn quại trong nỗi đau tinh thần và thể xác, Toàn đã lấy điện thoại ra chụp lại cảnh chị T. trong tư thế không mảnh vải che thân.

Lợi dụng lúc Toàn vào nhà vệ sinh chị T. lấy máy điện thoại nhắn tin cho người thân, khi người thân nhắn tin lại thì bị Toàn giằng máy và nhắn lại là đùa, không có việc gì xảy ra.

Vẫn còn đang trong cơn hoảng loạn, đau đớn và chưa kịp định thần thì Toàn lại bắt chị T. phải cho quan hệ lần thứ 2... Sau khi quan hệ xong, Toàn lấy xe máy của nạn nhân chở chị T. về quán bia. Trong cơn đau đớn và hoảng loạn, chị T. đã gọi điện thoại báo cho người thân.

Ngay sau đó chị T. đã được người thân đưa đến trụ sở công an phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân (nơi đối tượng Toàn đang tạm trú và cũng là nơi xảy ra vụ việc) để trình báo. Ngay sau khi nhận được trình báo của chị T., công an phường Hạ Đình đã phối hợp với các Đội nghiệp vụ của công an quận Thanh Xuân tiến hành điều tra, xác minh và bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Toàn ngay trong đêm (khi bị bắt Toàn vẫn thản nhiên làm công việc phục vụ bàn tại quán bia 89A).

Pháp luật - Thiếu nữ vừa làm việc 1 ngày đã bị đồng nghiệp hãm hiếp (Hình 2).

Đối tượng Toàn.

Bị hiếp dâm chỉ sau 1 ngày đi làm

Để tìm hiểu kỹ thêm vụ việc, phóng viên đã có mặt tại quán bia 89A (số 109 phố Nguyễn Tuân - quận Thanh Xuân, Hà Nội) nơi đối tượng Toàn và nạn nhân đang làm việc (Toàn làm công việc phục vụ bàn -PV). Một số đồng nghiệp của Toàn ở đây cho biết: "Toàn mới xin làm phục vụ ở quán từ đầu tháng 9 tới nay, trong công việc Toàn cũng chăm chỉ, không có điều tiếng gì. Còn chị T. mới vào làm việc từ ngày 10/12 (T. làm công việc bưng bê) thì đến ngày 11/12 xảy ra vụ việc. Ca làm việc của Toàn và chị T. bắt đầu từ 9h sáng đến 14h chiều và từ 16h chiều đến 22h. Hiện tại chị T. đã nghỉ việc ở đây".

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra công an quận Thanh Xuân cho biết, khi đến cơ quan công an trình báo, chị T. bị hoảng loạn tinh thần, tâm lý bị kích động mạnh, cổ và mặt có nhiều vết bầm tím. Người thân phải liên tục an ủi để chị T. bình tĩnh trình báo vụ việc. Còn đối tượng Toàn đã tốt nghiệp lớp 12, chưa có tiền án tiền sự, thành phần gia đình căn bản tốt, Toàn là con thứ hai trong gia đình có 2 anh em trai. Khi làm nhục chị T xong, Toàn vẫn bình thản đi làm ở quán bia như không có việc gì, cho đến khi bị bắt giữ. 

Tại cơ quan công an, lúc đầu Toàn quanh co chối tội, nhưng khi các cán bộ điều tra chỉ vào các vết xước còn rớm máu trên ngực Toàn và yêu cầu giải thích, Toàn tái mặt và cúi đầu khai nhận: Thấy chị T. mới đến làm việc  được 1 ngày, ăn nói dễ nghe, lại dễ nhìn nên Toàn đã nảy sinh ý định phải quan hệ tình dục với chị bằng mọi giá.

Qua tìm hiểu, PV biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, người thân của đối tượng Nguyễn Văn Toàn đã tìm đến gia đình chị T. để xin lỗi và mong muốn bù đắp phần nào vết thương tinh thần mà chị T. phải gánh chịu do lỗi của Toàn gây ra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT công an quận Thanh Xuân tiếp tục xác minh làm rõ.

Tuấn Anh

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.