Thông tin bất ngờ vụ con gái và người tình tự thiêu trong nhà nghỉ

Thông tin bất ngờ vụ con gái và người tình tự thiêu trong nhà nghỉ

Thứ 5, 03/03/2016 | 08:11
0
Thấy con gái không trở về, biết con bị bắt cóc nên chị đã cố gắng thuyết phục "người tình" thả con gái chị ra. Nhưng trong phút tức giận, người đàn ông đó đã tẩm xăng thiêu mình và cháu bé.

Sau một ngày xảy ra sự viêc, người dân vẫn xôn xao bàn tán về nguyên nhân cái chết đau lòng của 2 nạn nhân trong vụ tẩm xăng tự thiêu tại Thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn (Nghệ An). Không ai ngờ rằng, người đàn ông là anh Nguyễn Văn H. (SN 1978) lại tàn nhẫn ôm bé gái N.T.Q.A (SN 2009) chết chung như vậy.

Giờ đây, người hoang mang và đau khổ nhất là chị Lê Thị T. (mẹ cháu bé Q.A), trú tại xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Từ khi đưa thi thể cháu bé về, chị T. chỉ ôm lấy quan tài òa khóc, cho đến khi làm lễ tang xong thì chị nằm bẹp giường, cả ngày không ăn uống gì, miệng lảm nhảm gọi tên con.

Pháp luật - Thông tin bất ngờ vụ con gái và người tình tự thiêu trong nhà nghỉ

Bàn thờ đơn sơ của cháu bé Q.A

Cháu Q.A là người con gái duy nhất của chị với người chồng trước sau 3 năm chung sống. Tuy nhiên, sau khi sinh con thì tình cảm vợ chồng bắt đầu rạn nứt, người chồng bỏ vào Sài Gòn với người phụ nữ khác nên chị T. quyết định bế con về nhà mẹ đẻ.

Sau đó, chị khăn gói vào TP. Vinh để tìm việc làm, kiếm tiền gửi về nuôi con gái. Giờ đây, đối với chị T. thì người con gái này là động lực sống duy nhất. Tuy nhiên, cách đây 1 năm, chị T. quen biết với anh Nguyễn Văn H. thông qua sự giới thiệu của một người bạn.

Khi chị T. bắt đầu có tình cảm với anh H. thì cũng là lúc chị phát hiện anh H. cũng đã qua một đời vợ và có 2 người con. Đặc biệt, chị còn nghi ngờ anh H. có các mối quan hệ không rõ ràng với nhiều cô gái khác.

Pháp luật - Thông tin bất ngờ vụ con gái và người tình tự thiêu trong nhà nghỉ (Hình 2).

Ông Tú không ngờ H. dám dùng xăng thiêu cả người cháu mình

Gia đình chúng tôi biết H. là người đáng thương, trong khi đi xuất khẩu lao động thì vợ lấy hết tiền theo người đàn ông khác. Khi biết H. có vợ thì gia đình không hề trách vì con gái tôi cũng qua một đời chồng. Nhưng điều đáng nói là sau đó, H. thay đổi thành con người khác, sống bê tha, các

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.