Thông tin mới nhất về vụ tàu 3 nghìn tấn bị chìm, 9 người mất tích

Thông tin mới nhất về vụ tàu 3 nghìn tấn bị chìm, 9 người mất tích

Thứ 5, 30/03/2017 | 10:57
0
Thứ trưởng bộ GTVT cho biết, đã chỉ đạo cục Hàng hải và trung tâm Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải lập tức vào trong khu vực tàu bị chìm, phối hợp với các lực lượng tìm kiếm 9 thuyền viên mất tích.

 

Xã hội - Thông tin mới nhất về vụ tàu 3 nghìn tấn bị chìm, 9 người mất tích

 Tàu 3 nghìn tấn bị chìm (Ảnh minh hoạ)

Tối muộn ngày 28/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thứ trưởng bộ GTVT Nguyễn Nhật cho biết: “Ngay sau khi nắm bắt được thông tin tàu hàng bị chìm xuống biển, bộ GTVT đã chỉ đạo cục Hàng hải và phía trung tâm Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải lập tức vào trong khu vực tàu bị chìm để phối hợp với các lực lượng, tiến hành tìm kiếm 9 thuyền viên mất tích.

Hiện nay, cục Hàng hải đã phối hợp với các lực lượng bộ đội, biên phòng để cùng tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin gì thêm. Theo thông tin các lực lượng báo về, do biển động nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn”.

Được biết, trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực 3 tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiến hành tổ chức tìm kiếm 9 thuyền viên mất tích ngoài khơi vùng biển Vũng Tàu. Trung tâm đã huy động 2 tàu để tìm kiếm các nạn nhân, do vùng biển có gió mạnh, biển động cấp 5-6 gây khó khăn cho công tác cứu nạn.

Trước đó, khoảng 23h55 ngày 27/3, tàu chở hàng Hải Thành 26 BLC có tải trọng trên 3 nghìn tấn, chở theo 11 thuyền viên từ Hải Phòng đi Cần Thơ, khi tới vùng biển cách Vũng Tàu 44 hải lý về phía Đông thì xảy ra va chạm với một tàu khác (chưa rõ số hiệu) và chìm xuống biển.

Vụ việc khiến 11 thuyền viên rơi xuống nước, 2 thuyền viên được cứu kịp thời và 9 thuyền viên khác bị mất tích. Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam đã điều tàu Petrolimex 14 hoạt động gần đó tiếp cận hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ.

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.