Thông tin mới nhất vụ mẹ giết hại con ruột rồi để lại thư tuyệt mệnh

Thông tin mới nhất vụ mẹ giết hại con ruột rồi để lại thư tuyệt mệnh

Thứ 5, 10/03/2016 | 14:36
0
Cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ng. với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con để tự giải thoát...

Ngày 10/3 các cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, xác minh làm rõ vụ mẹ giết con trong nhà nghỉ rồi tự tử bất thành xảy ra tại phường Trảng Dài- Tp Biên Hòa- Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, 10 giờ trưa ngày 9/3 chị Bùi Thúy Ng. 25 tuổi và con trai tên Phạm N. 3 tuổi ngụ phường tân Hòa- Tp Biên Hòa vào thuê phòng số 3 nhà nghỉ D. Đ. tại khu phố 1 phường Trảng Dài để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên đến khuya không thấy mẹ con chị này ra khỏi phòng đi ăn và cũng không thấy báo thuê thêm giờ nghỉ nên chủ nhà nghỉ gõ cửa hỏi thăm.

Nhưng không thấy ai lên tiếng trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện bé N. đã tử vong trong tư thế bị trùm mềm lên người. Bên cạnh là chị Ng. thì toàn thân bê bết máu với nhiều vết đâm ở cổ và cánh tay đang trong tình trạng bất tỉnh.

Pháp luật - Thông tin mới nhất vụ mẹ giết hại con ruột rồi để lại thư tuyệt mệnh

Ng. đã qua cơn nguy kịch còn cháu bé đã chết

Ngay lập tức chủ nhà nghỉ đã hô hoán cầu cứu mọi người gần đó, thấy vậy nhiều người dân cùng chủ nhà nghỉ nhanh chóng đưa chị chị Ng. vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo các lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Qua khám nghiệm, bước đầu lực lượng chức năng xác định con trai chị Ng. tử vong có thể là do chị chị Ng. cho uống một loại thuốc độc sau đó chính chị Ng. dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự tử tuy nhiên chị Ng. được mọi người phát hiện và nhanh chóng đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Tại hiện trường cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ng. với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con để tự giải thoát.

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.