Thông tin mới vụ nam thanh niên lao vào cửa kính tử vong vì nghi bị truy sát

Thông tin mới vụ nam thanh niên lao vào cửa kính tử vong vì nghi bị truy sát

Phùng Sỹ Sơn
Thứ 5, 20/09/2018 | 14:16
0
Trong quá trình bỏ chạy, nam thanh niên đã lao thẳng vào cửa kính của một shop quần áo dẫn dến tử vong. Người nhà nạn nhân cho hay, anh này sắp làm đám cưới thì xảy ra sự việc đau lòng.

Liên quan đến học viên trường Cảnh sát Nhân dân 2

Ngày 20/9, nguồn tin từ Công an quận 9, TP.HCM cho biết, Công an quận này đang tạm giữ 5 người để điều tra về việc có liên quan đến cái chết của anh Trương Phan P.T. (SN 1993, ngụ quận 9). Đáng nói, nhóm đối tượng đang bị lực lượng chức năng tạm giữ điều tra đều là sinh viên trường cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2, ở phường Long Thạnh Mỹ, quận 9.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới vụ nam thanh niên lao vào cửa kính tử vong vì nghi bị truy sát
Nam thanh niên bị thương được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó - Ảnh cắt clip.

Liên quan đến thông tin trên, sáng cùng ngày, trao đổi với báo chí, phía Ban giám hiệu trường cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2 đã có thông tin ban đầu về vụ việc. Theo đó, phía trường xác nhận có 4 học viên đang bị tạm giữ điều tra là sinh viên của trường.

Theo Ban giám hiệu trường này, vào tối 18/9, 4 sinh viên của trường đang đi bộ trên đường Nguyễn Văn Tăng để về trường (cơ sở 2, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9). Khi còn cách cổng trường vài trăm mét, nhóm xảy ra “hiểu lầm” với một đôi trai gái (anh P.T. và bạn mình).

Thấy nhóm sinh viên nhiều người, anh T. hoảng sợ tháo chạy qua bên kia đường. Trong lúc chạy, anh T. đã không để ý đến tấm kính trong suốt của cửa hiệu thời trang nên lao thẳng vào. Vì vậy, các mảnh kính găm vào cơ thể anh T. khiến anh bị thương nặng và tử vong sau đó. Phía lãnh đạo nhà trường cho biết, hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ nên chưa thể đưa ra kết luận gì.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhận tin báo, Công an quận 9 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt phối hợp để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Lãnh đạo Công an quận 9 cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra để làm rõ các chi tiết liên quan, nên chưa thể cung cấp đầy đủ vụ việc.

Nạn nhân sắp cưới vợ

An ninh - Hình sự - Thông tin mới vụ nam thanh niên lao vào cửa kính tử vong vì nghi bị truy sát (Hình 2).
Shop quần áo xảy ra vụ việc.

Theo tìm hiểu của PV báo điện tử Người Đưa Tin, vào tối ngày 18/9, anh P.T. cùng với chị O. (vợ sắp cưới của nạn nhân T.) đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Tăng thì xảy ra mâu thuẫn nên hai người dừng xe lại để nói chuyện. Không ngờ, cả hai gặp một nhóm thanh niên thì xảy ra sự việc đau lòng.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh P.T. và chị O. đã yêu nhau được một thời gian và chỉ ít ngày nữa là cả hai tổ chức đám cưới. Thế nhưng, sự việc thương tâm ập đến khiến cả gia đình ai cũng bàng hoàng.

Có mặt tại đường Nguyễn Văn Tăng, hiện trường nơi xảy ra vụ việc, nhiều người dân vẫn chưa hết bàn tán về vụ việc. Trao đổi với PV, anh H.T.T. (gần hiện trường) cho biết: “Lúc đó, tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn, vội chạy ra kiểm tra thì phát hiện nhiều người đang đứng trước cửa hàng quần áo nhốn nháo kêu cấp cứu. Ngay lập tức, tôi chạy lại thì thấy một nam thanh niên đang nằm bất động. Cạnh đó, một cô gái người đầm đìa máu đang bịt các vết thương và la khóc nhờ người dân hỗ trợ đưa bạn trai đi cấp cứu. Nhiều người đã nâng nạn nhân lên xe rồi chuyển đi bệnh viện”.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới vụ nam thanh niên lao vào cửa kính tử vong vì nghi bị truy sát (Hình 3).
Trước đó có thông tin rằng do anh T. chạy xe gây tạt nước lên nhóm thanh niên nên mới xảy ra mâu thuẫn. Thông tin trên vẫn đang được điều tra làm rõ.

“Hiện trường khi đó rất hỗn loạn, cánh cửa của shop quần áo đang đóng chặt mà nam thanh niên lao thẳng vào nên các mảnh thuỷ tinh cứa vào cơ thể, máu văng khắp khu vực. Tôi nghe đâu, nam thanh niên này đang đi cùng bạn gái nhưng xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Những người này đã lao vào đánh khiến nam thanh niên hoảng sợ bỏ chạy, trong lúc không để ý đã đâm vào cánh cửa”, anh T. thông tin thêm.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng chức năng vẫn túc trực trước khu vực xảy ra vụ án mạng để bảo vệ hiện trường. Theo chủ shop quần áo, thời điểm trên cửa hàng vẫn đang mở. Nam thanh niên lao thẳng vào khiến cửa kính vỡ toang, máu văng lên nhiều đồ đạc. Tạm thời, chủ cửa hàng phải dùng vải để che phần cửa kính. Đồng thời, những hình ảnh từ camera cũng đã được người này cung cấp cho công an để phục vụ công tác điều tra.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, Công an quận 9 cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm pháp y, lực lượng chức năng đã lập hồ sơ bàn giao thi thể của anh P.T. cho gia đình lo hậu sự. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan này điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Vụ chồng giết vợ rồi ôm con cố thủ: Án mạng lúc nửa đêm khiến cả khu phố bàng hoàng

Thứ 5, 06/09/2018 | 09:44
Nghe tiếng động lớn, người dân xung quanh đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người chồng đã sát hại vợ còn ôm con nhỏ cố thủ đòi chết trong nhà.

Dân mạng nói gì về bản án cho người phụ nữ giết chồng, phân xác phi tang?

Thứ 5, 23/08/2018 | 21:08
Dân mạng đang xôn xao bàn tán về bản án cho người phụ nữ giết chồng, phân xác phi tang.

Bắt giữ 9 nghi can liên quan đến vụ truy sát nam sinh lớp 11 tử vong

Thứ 3, 28/02/2017 | 08:31
H. hoảng sợ bỏ chạy về hướng hẻm thì bị Tươi đuổi kịp, dùng dao nhọn chém nhiều nhát vào đầu, tay khiến H. gục tại chỗ.
Cùng tác giả

“Bất ngờ” với hình ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Dịp lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, người dân di chuyển bằng máy bay khá đông, nhưng tại sân bay Tân Sơn Nhất lại thông thoáng.

Sở Xây dựng Bình Dương cung cấp thông tin nhiều dự án bất động sản

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:30
Sở Xây dựng cho biết, nhiều dự án trên địa bàn tỉnh Bình Dương chưa đủ điều kiện giao dịch. Sở sẽ rà soát kiểm tra và người dân cần phải cẩn trọng khi mua dự án.

Bình Dương: Khuyến cáo người mua căn hộ cẩn thận về tính pháp lý của dự án Charm Diamond

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo trước cổng dự án, nhằm khuyến cáo người dân về việc dự án chưa đầy đủ pháp lý.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Bình Dương: Sẽ di dời khu công nghiệp hơn 16ha nằm giữa khu dân cư

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
Khu công nghiệp nằm tại vị trí vàng và được bao quanh bởi hàng loạt các khu dân cư, dự kiến sẽ có lộ trình di dời.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.