Thứ bảy của bạn (23/3)

Thứ bảy của bạn (23/3)

Thứ 7, 23/03/2013 | 08:19
0
Hôm nay, Song Tử nên biết nhường nhịn. Bò Cạp chia sẻ thế giới cá nhân với người yêu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn bất mãn vì kế hoạch không diễn ra theo như bạn dự tính. Bình tĩnh nhé, vì căng thẳng chỉ khiến cho vấn đề tệ hơn thôi.

Tình yêu: Dương Cưu có thể cho rằng chuyện tình yêu của mình đang diễn ra quá vô vị, nhàm chán. Bạn nên biết hài lòng với những gì đang có.

Sự nghiệp: Dậm chân tại chỗ là tình trạng đáng chán đối với bạn. Nếu công việc hiện tại không “thắp lửa” tinh thần cho bạn, có lẽ bạn cần suy tính đến việc mới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy quá tự tin. Bạn nên cố gắng xử sự khiêm tốn hết mức có thể, bởi lẽ người khác có thể nhận ra tính kiêu ngạo cách xa mấy cây số đấy.

Tình yêu: Hình tượng lãng mạn lý tưởng mà bạn hình dung với mối quan hệ trên hiện thực có thể không khớp với nhau. Nhưng đây chính là một phần của cuộc sống. Tình yêu tiến triển nếu quá êm ái, thuận lợi sẽ rất nhàm chán.

Sự nghiệp: Hãy làm việc với những người tỉ mỉ và yêu công việc như bạn. Bạn sẽ học hỏi được nhiều từ họ, thậm chí thay đổi một số quan điểm cứng nhắc.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cực kỳ tự tin về ý tưởng của mình. Điều này là tin tốt, nhưng bạn không nên tỏ ra quá quyết liệt và cứng nhắc khi bày tỏ suy nghĩ của mình.

Tình yêu: Song Tử là người nắm giữ quyền lực trong cán cân tình yêu. Tuy nhiên, chuyện tình của bạn sẽ bớt sóng gió hơn nếu bạn biết tỏ ra khiêm tốn và nhường nhịn đúng lúc.

Sự nghiệp: Bạn có một chuỗi ngày may mắn, nhưng điều này không thể kéo dài mãi mãi. Hôm nay, bạn nên cố gắng hết sức mình để xử lý các vấn đề gặp phải, sau đó để dành phần còn lại cho tuần sau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn đang có cơ hội chứng tỏ tài năng của bản thân. Đừng ngại thể hiện hay thậm chí khoe khoang một chút nhé.

Tình yêu: Cự Giải và người yêu đã có khoảng thời gian dài ở bên nhau và tận hưởng niềm vui hẹn hò. Nhưng bây giờ, có lẽ bạn nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn có với thế giới bên ngoài.

Sự nghiệp: Nếu Cự Giải đang giằng co về mặt lập trường với ai trong công việc, bạn nên cân nhắc tới việc nhượng bộ. Mối quan hệ như nước với lửa với đối phương sẽ thay đổi đáng kể.

Sư Tử (23/7-23/8)

Cảm xúc tự tin tràn qua Sư tử, giúp bạn không ngần ngại thể hiện bản thân và tỏa sáng. Trong tình yêu hoặc sự nghiệp, bạn đều dễ dàng đạt được nguyện vọng.

Tình yêu: Phong cách và nét duyên dáng của Sư Tử thu hút nhiều ánh nhìn. Người yêu sẽ không lấy đấy làm phiền đâu, nên bạn có thể bước ra đám đông và chinh phục họ.

Sự nghiệp: Sư Tử nên tranh thủ thư giãn vào những giây phút nhàn rỗi như ngày này. Hãy mặc kệ những người chỉ yêu thích guồng quay chóng mặt của công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ lo lắng khi có quá nhiều biến động xảy ra trong cuộc sống của bạn? Hãy nghĩ về những ngày trôi qua trong nhàm chán. Bạn nên cảm thấy may mắn vì mình đang năng nổ hoạt động và bận rộn như bây giờ.  

Tình yêu: Người yêu mê mẩn tính cách nồng nhiệt của bạn. Nhưng anh ấy/cô ấy có thể phát hoảng vì sự háo thắng bạn bộc lộ hôm nay. Hãy biết kiểm soát tính tình của mình nhé.

Sự nghiệp: Khi giành chiến thắng trong một cuộc cạnh tranh, có lẽ bạn muốn khoe với người khác. Nhưng phản ứng khôn ngoan nhất là tỏ ra khiêm tốn, vì khi đó, tiếng thơm của bạn mới tồn tại lâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hy vọng của Thiên Bình tăng lên nhờ vào các điều kiện thuận lợi đang đến với bạn. Hãy duy trì trạng thái tích cực này nhé, vì có nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn phía trước.

Tình yêu: Hãy nhắc nhở cho người yêu nhớ tới sức mạnh quyến rũ của bạn. Chỉ cần đôi ba cử chỉ nho nhỏ và bạn sẽ bất ngờ trước ảnh hưởng của nó.

Sự nghiệp: Thiên Bình cố gắng dùng triết học để phân tích tình hình hiện tại. Nhưng với tâm trạng bây giờ, bạn sẽ khó tìm thấy đáp án. Hãy thận trọng khi đối phó với người khác.

Xã hội - Thứ bảy của bạn (23/3)
Thiên Bình chinh phục bằng những cử chỉ nhỏ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên tuyệt đối tránh xung đột với những người nắm trong tay quyền lực. Tỏ ra khiêm nhường sẽ mang lại lợi ích cho bạn.

Tình yêu: Bạn và người yêu đều có vòng tròn bạn bè riêng. Hãy tổ chức một bữa tiệc chung để kết nối hai thế giới lại.

Sự nghiệp: Hãy thử nghiệm cách làm mới thay vì tuân theo hệ thống cũ. Bạn có thể phải nhìn nhận vấn đề dưới một góc nhìn khác. Dù điều này hơi khác với tôn chỉ hoạt động của Bò Cạp, nhưng nó sẽ giúp bạn có được thành công hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy bước chân ra khỏi nhà để khám phá thêm về văn hóa ngoại đang hấp dẫn bạn. Có thể bạn chỉ tìm hiểu một nhà hàng mới mở, nhưng bạn cũng có thể xây dựng hẳn kế hoạch để đi du lịch nước ngoài đấy.

Tình yêu: Sức quyến rũ của Nhân Mã đang ở mức “cao cấp”. Bạn dư sức thuyết phục người yêu nghe theo ý mình dù cho kế hoạch đó có hoang đường đến mấy.

Sự nghiệp: Hãy phô diễn tài năng của mình. Bạn là tuýp người sáng tạo. Hãy xây dựng bộ khung và để cho đồng nghiệp hoặc cấp dưới lo các chi tiết còn lại.

Xã hội - Thứ bảy của bạn (23/3) (Hình 2).
Nhân Mã muốn đi du lịch nước ngoài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Về sự nghiệp, bạn chuẩn bị có một ngã rẽ không mấy tốt đẹp. Đồng nghiệp, khách hàng hoặc cấp trên có thể chỉ muốn lợi dụng bạn, nhưng giai đoạn này sẽ mau qua thôi. Cố gắng nhé Ma Kết.

Tình yêu: Hãy luôn chân thành trong tình yêu. Khi bạn đối đãi bằng trái tim mình, mối quan hệ của bạn sẽ có chuyển biến theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp: Ma Kết không nên chần chừ nếu cần đi lối tắt để thành công. Bạn sẽ thu được nhiều lợi ích nếu học hỏi từ những tiền bối đã đi con đường này trước kia.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất trân trọng thế giới độc lập của mình, và đây là điều chính đáng. Nhưng hôm nay, quan điểm này có thể mang lại rắc rối cho bạn, khi gia đình hoặc một người bạn tỏ ra níu kéo và cần bạn ở bên họ nhiều hơn.

Tình yêu: Hãy biết trân trọng cuộc sống khi bạn và người yêu vẫn phát điên lên vì nhau sau ngần ấy thời gian. Dù thỉnh thoảng hai bạn cũng gặp sóng gió, nhưng thử thách luôn giúp sợi dây kết nối trở nên mạnh mẽ hơn.

Sự nghiệp: Đôi lúc bạn có thể mua trả góp nếu quá thích món đồ mà chưa đủ tiền, bằng cách trả thêm lãi suất. Nhưng nếu bạn áp dụng điều này vào công việc làm ăn, tương lai của bạn sẽ khá bấp bênh đấy. Hãy chỉ đầu tư khi ngân quỹ của bạn trong mức an toàn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cấp trên đang ở tâm trạng cực xấu đấy Song Ngư. Nếu họ gọi bạn đến trách mắng hay cố ý gây sự, hãy chỉ mỉm cười và nhất trí với những gì họ nói.

Tình yêu: Tính tình nghiêm nghị của Song Ngư có thể khiến không khí lãng mạn giữa bạn và người ấy bay biến. Bạn nên tỏ ra vui vẻ hơn khi đáp lời người ấy.

Sự nghiệp: Tuần tới, Song Ngư sẽ tắm mình trong vinh quang. Bạn có thể chuẩn bị cho giây phút đó từ hôm nay, bằng cách phát triển những ý tưởng sáng tạo bạn có trong đầu. Đừng quên kêu gọi hợp tác từ đồng nghiệp nhé.

Theo Infonet

Giới trẻ yêu nghĩa trang 'ảo'

Thứ 6, 22/03/2013 | 10:37
Ngày càng nhiều những mộ phần được giới trẻ lập ra tại nghĩa trang online... Từ người thân đã khuất đến chia tay cuộc tình...

Giới trẻ chat sex: 'Phơi mình trên mạng chẳng mất mát gì?!'

Thứ 5, 21/03/2013 | 20:47
Thời này, giới chơi bời thác loạn hết tìm hàng trực tiếp ở những tụ điểm massage, cà-phê trá hình thì lại tân tiến hơn là có thể ngồi nhà “tìm hàng” qua chat, chat sex… và những trò bệnh hoạn khác trên mạng.

'Hot girl' bán kem lột trắng da vài chục nghìn với giá vài triệu?

Thứ 5, 21/03/2013 | 10:45
Việc T.K lôi cả “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh vào để thanh minh cho scandal kem lột của mình đã khiến Ngọc Trinh bức xúc, phải viết status đính chính khiến sự vụ càng ồn ào hơn.