Thủ đoạn của gã thầy giáo làm

Thủ đoạn của gã thầy giáo làm "chuyện ấy" với học sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Mới bước chân vào nghề giáo chưa lâu, hắn đã lấy danh thầy giáo dụ dỗ hàng loạt học sinh tiểu học để thỏa mãn cơn cuồng dâm của mình. Hành vi đồi bại của thầy giáo trẻ khiến cho phụ huynh và người dân hết sức căm phẫn.

"Thầy làm gì kỳ vậy?"

14h30' ngày 2/11/2011, trong giờ học môn thể dục tại trường Tiểu học B Núi Sam (phường Núi Sam, TX.Châu Đốc, An Giang), Mai Văn Phong (21 tuổi, ngụ An Giang) là giáo viên dạy môn thể dục đã thực hiện hành vị giao cấu với học sinh.

Trong tiết học thể dục Phong đã có ý định này với Đoàn Thị Mai Lan, học sinh lớp 4B do Phọng dạy. Phong đã kêu Mai Lan vào buồng vệ sinh nam cách phòng học khoảng 30m. Đợi Mai Lan đi trước, Phong đi sau. Tới buồng vệ sinh, hắn đóng cửa lại.

Tại đây Phong đã thực hiện hành động đồi bại với học trò của mình. Khi phát hiện thầy giáo hành động rất kỳ cục, Mai Lan hoảng sợ kêu lên nhưng Phong vẫn kịp thực hiện hành vi thú tính của mình...

Pháp luật - Thủ đoạn của gã thầy giáo làm 'chuyện ấy' với học sinhKhu vực nhà vệ sinh - nơi Phong thực hiện hành vi đồi bại học sinh (Ảnh: internet).

Sau khi hành sự xong, Phong lấy nước rửa sạch những dấu vết để lại trong nhà vệ sinh và trên quần áo của Mai Lan, sau đó kêu Mai Lan về lớp học tiếp. Sợ bị bại lộ, cuối giờ học môn thể dục hôm đó, Phong đến dặn Mai Lan đừng nói chuyện này cho người khác nghe.

Để chắc chắn hơn, Phong dùng chiêu hứa hẹn xếp loại xuất sắc cuối năm môn thể dục cho cô bé. Dù Mai Lan đã im lặng và cố che giấu nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. 20 ngày sau người nhà của em phát hiện cô bé có những biểu hiện khác thường.

Gặng hỏi nhiều lần, cuối cùng Mai Lan cũng chịu tâm sự với mẹ. Quá bất ngờ và bức xúc trước những hành vi đồi bại của thầy giáo, gia đình Mai Lan đã làm đơn trình báo lên Ban giám hiệu nhà trường và công an thị xã Châu Đốc.

Chia sẻ với chúng tôi, mẹ của Mai Lan phẫn nộ: "Tôi thấy con gái có nhiều biểu hiện thất thường, đôi khi cứ như đang lo lắng điều gì.

Lúc đầu, tôi nghĩ cháu học nhiều nên thiếu ngủ. Theo dõi mấy tuần thấy con vẫn như vậy tôi vô cùng lo lắng. Điều lạ là nó không kể gì khi tôi gặng hỏi. 20 ngày sau nó mới kể chuyện, lúc đầu tôi không tin, sau đó nó nói thêm mấy đứa khác cũng bị như vậy, chúng tôi mới tá hỏa...".

Lộ diện yêu râu xanh cuồng dâm

Cơn cuồng dâm khiến cho một thầy giáo trẻ mới ra trường nhanh chóng lột xác thành yêu râu xanh. Nếu phụ huynh em Mai Lan không trình báo vụ việc với cơ quan chức năng, có lẽ Mai Văn Phong sẽ còn lợi dụng cái danh thầy giáo để sàm sỡ nhiều hơn nữa những học sinh bé nhỏ của mình.

Tuy nhiên, hành vi của thầy giáo đồi bại này không dừng lại ở Mai Lan. Trong quá trình điều tra, Phong khai nhận đã giao cấu với ba học sinh khác của trường.

Lúc 14h30' ngày 26/10/2011, trong giờ học thể dục, Phong kêu Võ Hoài, cũng là học sinh lớp 4, đang học môn thể dục do Phong dạy vào nhà vệ sinh đợi thầy. Phong theo sau và đóng ngay cửa nhà vệ sinh lại. Thấy vậy, Hoài hốt hoảng nói: "Thầy làm gì kỳ vậy, thầy cho em ra ngoài học tiếp...".

Sau đó, Phong gặp và nói với Hoài: "Chuyện hồi chiều đừng kể cho ai biết, cuối năm thầy sẽ cho em lên lớp".

Cũng vào lúc 14h30' ngày 14/11/2011, trong giờ học thể dục do mình dạy, Phong kêu Nguyễn Thị Thanh Na, học sinh lớp 5 vào phòng vệ sinh nam. Trước đó, hắn thấy em Na đau chân nên không tham gia tập luyện cùng các bạn nên nảy sinh ý định hiếp dâm em. Phong bảo Na vào nhà vệ sinh "đợi thầy có công chuyện”.

Khi Phong vào nhà vệ sinh nam thì thấy Na đang ngồi, Phong kêu học sinh này cởi đồ rađể thầy bóp chân đau cho. Và hắn lợi dụng việc này để thực hiện hành vi đồi bại. Xong xuôi, Phong dặn Na không được nói chuyện này cho ai biết.

Hết chiêu này tới chiêu khác, Phong tiếp tục dụ dỗ các em học sinh nữ để thỏa mãn dục vọng đê hèn. Lần tiếp theo Phong kêu Tăng Yến Nhung, học sinh lớp 4, đang học thể dục vào nhà vệ sinh nữ đợi thầy có công chuyện. Đi theo Nhung vào nhà vệ sinh, Phong đóng ngay cửa lại.

Nhung lo lắng và sợ hãi hỏi: "Thầy khóa cửa làm gì?", Phong nói: "Thầy kiểm tra để cho em vào đội tuyển của trường". Thỏa mãn xong, Phong mới cho học sinh này về lớp học tiếp. Cuối buổi học Phong gặp em và hứa: "Đừng kể cho ai biết chuyện hồi chiều, thầy sẽ cho em vào đội tuyển của trường...".

Sau khi xác minh vụ việc, cơ quan điều tra công an tỉnh An Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Mai Văn Phong với hành vi hiếp dâm trẻ em, dâm ô trẻ em. Tại cơ quan công an, Phong đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nguồn tin từ công an An Giang cho hay, Phong đã có vợ, tuy mới ra trường đi dạy được 1 năm. Hành vi của Phong không những làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của một người thầy mà còn gieo vào đầu con trẻ những chấn thương tâm lý sẽ không thể bù đắp được.

Chắc chắn, Phong sẽ phải trả giá đắt cho hành vi suy đồi đạo đức của mình. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm sáng tỏ vụ việc.

Lành Nguyễn

* Tên nạn nhân đã được đổi.


Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.