Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp

Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:41
0
Đêm liveshow đầu tiên của Dấu Ấn với nhân vật chính đầu tiên – Thu Minh đã cuốn hút được hàng trăm nghìn người hâm mộ.

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp

Đúng 20h30 ngày 3/8 cả khán đài của nhà thi đấu Nguyễn Du đã kín hết chỗ ngồi bởi đông đảo số lượng khán giả. Hàng trăm fan đã đứng xếp hàng dưới mưa để chờ đợi được vào khán đài đón xem liveshow đầu tiên này.

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 2).

Đêm nhạc Dấu Ấn là đêm nhạc khắc họa lại từng dấu ấn qua từng chặng đường ca hát của mỗi nhân vật. Tất nhiên đối với Thu Minh, cột mốc quan trọng đầu tiên không thể quên trong sự nghiệp ca hát của cô chính là ca khúc “Bóng cây ko-nia”. Nhờ bài hát này, Thu Minh đã đoạt giải Nhất Tiếng hát Truyền hình 1993. 

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 3).

 

Cũng trên nền tiếng đàn Tơ –rưng của nghệ sĩ Hồ Nga, Thu Minh hát ca khúc “Bóng cây ko –nia” đưa khán giả về lại không gian của những năm 90, bên cạnh đó còn là sự hỗ trợ của dàn hợp xướng càng làm cho tiết mục đầu thêm phần hoành tráng và cuốn hút đối với khán giả.

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 4).

Nổi bật với ca khúc “Ánh sáng đời tôi”, nữ ca sĩ đã chọn ngồi ở một góc sân khấu để trình bày bài hát. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của họa sĩ Phạm Hồng Minh, anh đã khắc họa Thu Minh ngay trên sân khấu khi cô đang hát. Lúc bài hát kết thúc cũng là lúc bức hình về nữ ca sĩ được hoàn thiện, đây cũng là món quà mà Phạm Hồng Minh đã dành tặng đến Thu Minh.

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 5).

Như đã nói Dấu Ấn không chỉ xoay quanh nhân vật chính mà còn là sự xuất hiện của các khách mời. Khách mời đầu tiên xuất hiện là nữ diva Mỹ Linh trong ca khúc song ca “Mong anh về”. Hai giọng ca hỗ trợ lẫn nhau khiến cho khán giả lắng đọng theo từng giai điệu của bài hát, đặc biệt là những quãng phiêu khúc cuối bài của hai nữ ca sĩ. Dường như sự kết hợp cùng với Mỹ Linh thật hài hòa và làm hài lòng khán giả.

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 6).

Thu Minh cuốn hút khán giả ở chỗ không chỉ cô biết làm cho khán giả lắng mình trong những bản ballad nhẹ nhàng mà còn làm cho họ hứng thú khi nghe cô khoe giọng trong những quãng phiêu cần thiết. 

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 7).

Tiếp đến là giây phút của Thu Minh dành lời tri ân đến những người đàn ông của cuộc đời mình.  Không thể không kể đến nhạc sĩ Hoài Sa, là người đầu tiên đặt nền gạch cho sự nghiệp âm nhạc của Thu Minh và cũng có thể nói là “tri kỉ trong âm nhạc” của cô. 

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 8).

 “All by myself” trong đêm nhạc của Thu Minh không chỉ hay bởi giọng hát của cô mà còn thú vị và hấp dẫn bởi đó là món quà đặc biệt mà cô dành tặng đến người chồng Hà Lan của mình. Anh là người mang đến cho cô tổ ấm hạnh phúc, luôn bên cạnh và động viên cô trên con đường sự nghiệp. Đáp lại tình cảm đó là câu nói “Bà xã, anh yêu em” và nụ hôn ngọt ngào mà người chồng dành tặng cho Thu Minh trên sâu khấu trước hàng trăm nghìn khán giả.

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 9).

Có thể nói “Đường cong” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là ca khúc đã đóng mác “Nữ hoàng nhạc dance” cho Thu Minh. Và đến với liveshow Dấu Ấn lần này, Thu Minh đã thể hiện nó ở một khía cạnh rất riêng với sự trợ giúp trong tiếng kèn Saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. 

Sự kiện - Thu Minh sexy hết cỡ trong liveshow lớn nhất sự nghiệp (Hình 10).

Dấu ấn về chặng đường của Thu Minh đã đi qua hơn một nửa. Những sản phẩm âm nhạc mới trong những năm gần đây của Thu Minh cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. 

Mai Nguyên

 

Thu Minh 'tái hợp' tình cũ làm liveshow lớn nhất sự nghiệp

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:54
Nữ ca sĩ "đường cong' cùng người tình một thời ráo riết tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho đêm liveshow 'Dấu ấn' sắp diễn ra.

Loạt ảnh và kỷ niệm thời 'răng sún' của ca sĩ Thu Minh

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:30
Những tấm ảnh và kỷ niệm thuở thiếu nữ của diva Thu Minh vừa được tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cận cảnh xe sang 8 tỷ của ca sỹ Thu Minh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 19:30
Không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí Việt bới những bài hát thành thương hiệu, ca sỹ Thu Minh còn được biết đến là một trong những ca sỹ giàu có của làng nhạc Việt và sở hữu chiếc xe đắt đỏ lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Khối tài sản trăm tỉ của ca sĩ Thu Minh

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:21
Có lẽ nên “liệt” cô nàng nổi tiếng sexy, quyến rũ Thu Minh vào danh sách Top những người giàu có nhất showbiz Việt. Bởi nếu bóc khối tài sản mà cô vô tình hay hữu í công khai, thì con số có được có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Thu Minh ghi lời bài hát vào lòng bàn tay

Thứ 2, 22/04/2013 | 09:11
Trong phút thăng hoa, nữ ca sĩ 'Đường cong' để lộ bàn tay ghi chi chít lời ca khúc mà cô biểu diễn trong đêm Gala Vietnam's Got Talent.

Thu Minh bất ngờ trở lại 'ghế nóng' The Voice 2013

Thứ 6, 15/03/2013 | 10:38
Ngay sau đêm chung kết “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên, nữ huấn luyện viên tài năng – người đã đưa Hương Tràm trở thành quán quân tuyên bố từ bỏ "ghế nóng" để thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra.