Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu

Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu

Thứ 7, 03/08/2013 | 21:06
0
Taylor Swift đã chia sẻ với tạp chí Rolling Stone về sự cố với micro khiến hàm răng của mình bị sứt sau đêm diễn ở Pittsburgh hồi tháng 7.

Suốt một tháng trôi qua nhưng rất ít người phát hiện ra nàng công chúa Swift bị sứt mẻ răng sau đêm diễn quá sung ở Pittsburgh. Bằng cách trang điểm thật khéo léo, cô đã trải qua những ngày xả hơi sau thành công của chuyến lưu diễn mệt mỏi mà không bị cánh phóng viên nhận ra khuyết điểm trên khuôn mặt mình.

Sự kiện - Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu 

Tối hôm đó, trong khi say sưa thể hiện hit "I Knew You Were Trouble" Taylor đã vô tình phang mạnh micro vào miệng vì quá nhiệt tình với những vũ đạo máu lửa. Hậu quả là một trong số chiếc răng đã bị mẻ nhưng nữ ca sĩ vẫn tỏ ra chuyên nghiệp và có bản lĩnh sân khấu tiếp tục hát rất hăng như không có chuyện gì xảy ra.

Sự kiện - Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu (Hình 2).

Tiết mục được fan quay lại khi Taylor gặp sự cố không mong đợi

Taylor chia sẻ: "Một đầu của chiếc răng đã không còn nữa. Tôi đã cố gắng để thể hiện thật ăn ý cùng với micro vì vậy tôi không chỉ đứng tại chỗ mà hát. Tôi văng chiếc mic quá mạnh và quá gần khuôn mặt mình, sau đó thì đập thẳng vào hàm răng." Cô cũng thừa nhận hôm đó, chiếc răng thực sự bị rơi ngay trên sàn diễn. "Và một phần chiếc răng đã rớt xuống sàn, tôi chỉ tự hỏi như thế có quá xấu không, cái răng đó có làm tôi trông tệ hại hơn không và tôi đã cố không để bị sứt thêm chiếc răng nào trong đêm hôm ấy nữa. Tôi cũng không để ý tới nó nữa, chỉ là một chút trống vắng trong miệng thôi".

Sự kiện - Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu (Hình 3).
Taylor Swift vẫn tiếp tục được những màn trình diễn mà không ai biết cô đã bị mẻ răng

Nếu để ý, chính những người hâm mộ ngôi sao 23 tuổi là một nguyên nhân sự cố đáng tiếc này nhưTaylor đã thừa nhận cô bị phân tâm rất nhiều vì đập vào mắt những biểu ngữ, tin nhắn mà fan trưng diện ở sân vận động khi tiết mục đang lên cao trào. "Đôi khi tôi thấy mình thực sự bị cuốn vào việc đọc các khẩu hiệu, băng rôn khi đang hát. Điều đó chiếm phần lớn thời gian của tôi. Một số họ còn in khuôn mặt con mèo của tôi to đùng để tôi có thể nhìn rõ và chú ý". 

Vài ngày trước, Taylor Swift cùng anh bạn thân Ed Sheeran đã tranh thủ nghỉ ngơi sau thời gian dài biểu diễn cho hơn 55.000 khán giả của tour Red. Cặp đôi đã cùng đi lướt ván ở Westerly chiều chủ nhật 28/7 và Taylor trở thành tâm điểm chú ý cho mọi người có mặt ở bãi biển khi cô diện mốt bikini thập niên 50, sọc đen trắng, môi đỏ tươi quen thuộc.

Sự kiện - Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu (Hình 4).

Sự kiện - Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu (Hình 5).

Sự kiện - Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu (Hình 6).

Sự kiện - Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu (Hình 7).

Minh Châu

Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:53
Người đàn ông 28 tuổi này đã bị bắt trong buổi diễn của Taylor Swift ở Pittsburgh, sau khi bị cáo buộc dọa giết nữ ca sỹ nhạc đồng quê này và coi nữ ca sỹ trẻ này là dấu hiệu của quỷ sa tăng.

Học lỏm cách mặc váy vintage đẹp như Taylor Swift

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:02
Ai mà lại không muốn mình nữ tính và phong cách như cô nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:18
Bản sao của “Công chúa nhạc đồng quê” chia sẻ rằng cô đã bị một nhóm người đá vào mặt chỉ vì họ 'ghen tị' với vẻ ngoài giống ngôi sao của cô.

Đến lượt tình cũ 'đáp trả' Taylor Swift

Chủ nhật, 28/04/2013 | 15:02
Có vẻ như cuộc chiến giữa những tình cũ vẫn đang tiếp diễn. Harry Styles hứa hẹn sẽ "kể lể" về mối quan hệ với Taylor Swift trong bộ phim sắp tới của One Direction "This It Is".

Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:02
Bạn trai cũ của Taylor Swift được cho là anh chàng 'nghiện sex' và từng rủ một tá người đẹp vào phòng khách sạn để 'vui vẻ'.

Cận cảnh ngôi biệt thự nguy nga của Taylor Swift

Chủ nhật, 05/05/2013 | 10:02
Giọng ca Never Ever Getting Back Together vừa chuyển tới dinh thự nguy nga bên bờ biển ở tiểu bang Rhode Island.