Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:02
0
Bạn trai cũ của Taylor Swift được cho là anh chàng 'nghiện sex' và từng rủ một tá người đẹp vào phòng khách sạn để 'vui vẻ'.

 

Sự kiện - Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Tờ Dailystar của Anh đưa tin, cậu bạn Niall Horan cùng nhóm One Direction đã phải than thở về thói mê gái của Harry Styles. Niall kể với một người bạn: "Harry là người vô địch. Cậu ấy chưa bao giờ bị kiệt sức. Tôi không thể đếm được bao nhiêu cô gái mà cậu ấy đã đưa về phòng trong tour diễn này".

Niall kể rằng mỗi đêm Harry lại "cua" vài cô gái nóng bỏng về phòng khách sạn: "Cậu ấy ngủ cả ngày sau mỗi đêm diễn và ở suốt đêm với các cô nàng xinh đẹp trong phòng riêng. Cậu ấy là một tay rất sung sức".

Một nguồn tin khác cũng tiết lộ về thú nghiện sex của nam ca sĩ 19 tuổi: "Thật không thể tin nổi, anh ấy có ít nhất 3 đến 4 cô gái trong phòng mỗi đêm. Harry hoàn toàn mất kiểm soát. Anh ấy chọn một vài cô gái tại buổi biểu diễn hoặc khi ra ngoài chơi, sau đó tán tỉnh và mời cô ta về khách sạn. Anh ấy thực sự sex điên cuồng. Không băn khoăn vì sao Taylor Swift không thể giữ nổi anh ấy và mối tình của họ sớm kết thúc".

Sự kiện - Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm (Hình 2).

Harry luôn khiến các cô gái sướng mê mẩn khi được anh hôn ngay lần đầu gặp gỡ.

Trong khi các thành viên khác tiệc tùng, xem phim hoặc chơi game, Harry lại dành thời gian ra ngoài "săn gái". Nguồn tin chia sẻ: "Bạn không thể nhìn thấy anh ấy cho đến tận hôm sau. Có hàng tá cô gái xếp hàng để được gặp anh ấy ở bên ngoài khách sạn. Bởi vậy Harry rất dễ chọn vài cô. Các cô nàng sướng mê tơi khi được anh ấy mời".

Tờ The Sun mới đây cũng đưa tin, Harry Styles đã tăm tia được một cô gái xinh đẹp 18 tuổi khi anh đang biểu diễn trên sân khấu Odyssey Arena. Cô gái tên Shaniece Nesbitt có ngoại hình rất giống mỹ nhân Megan Fox. Harry lập tức nhờ nhân viên tiến vào đám đông khán giả để xin số điện thoại của người đẹp này. Sau đó, hai người đã tiệc tùng vui vẻ tại khách sạn tới tận sáng hôm sau.

Sự kiện - Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm (Hình 3).
Harry Styles và Shaniece Nesbitt.

Các fan của Harry đã sôi sục đi tìm thông tin của Shaniece sau khi The Sun viết rằng hai người đang hẹn hò. Trước rất nhiều tin nhắn hăm dọa trên Twitter, "bản sao" của Megan Fox đã lên tiếng đính chính, cô và Harry chẳng có gì với nhau. Sự thực đúng như vậy bởi ngay hôm sau, Harry lại được trông thấy ôm hôn vài cô gái khác.

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

>Xem thêm: MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Theo Hoài Vũ (Ngôi sao)

Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ

Thứ 6, 15/03/2013 | 10:17
Taylor Swift vừa cho ra mắt MV mới cực kỳ vui nhộn. Trong MV 22 này, Taylor Swift trở thành người đẹp tiệc tùng và say mình trong giai điệu. MV 22 được ra mắt cùng ngày với đêm diễn khởi động tour diễn Red.

Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn?

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:04
“Có việc những bức thư chưa đọc bị vứt vào thùng rác là do những bức thư này bị bỏ nhầm vào chồng thư tái chế... Chúng tôi sẽ lên kế hoạch để nhận lại những bức thư này”, Đại diện đội quản lý của Taylor phân trần.

Sao nam 18 tuổi bị fan nữ ném giày trúng chỗ hiểm

Thứ 5, 28/02/2013 | 20:12
Harry Styles, thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction gục ngã ngay trên sân khấu sau khi bị một fan nữ ném giày trúng điểm “nhạy cảm” của anh.