Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ

Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:18
0
Bản sao của “Công chúa nhạc đồng quê” chia sẻ rằng cô đã bị một nhóm người đá vào mặt chỉ vì họ 'ghen tị' với vẻ ngoài giống ngôi sao của cô.

Xenna Kristian đến từ  Shropshire  được nhiều người biết đến vì có ngoại hình rất giống Taylor Swift . Thậm chí có nhiều bữa tiệc tư nhân đã mời cô đến tham dự vì ngoại hình đặc biệt này. Nhưng điều đó cũng đem lại rất nhiều rắc rối, cô gái 18 tuổi đã liên tục bị hành hung trong suốt quãng thời gian theo học ở trường đại học.

Sự kiện - Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ

Xenna Kristian bị đá vào mặt vì giống ngôi sao

Xenna cho biết: "Chỉ vì ghen tỵ với ngoại hình giống ngôi sao của tôi,  họ đã luôn đưa ra những lời nói khó chịu. Họ luôn ghen tị với tôi bởi họ nghĩ rằng tôi muốn tách biệt với mọi người để chứng minh rằng mình nổi tiếng. Thậm chí mới đây, một cô gái đã ra đằng sau tôi, giật tóc và kéo tôi ra khỏi ghế của mình, sau đó bắt đầu đá vào mặt tôi".

Sự kiện - Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ (Hình 2).

Khuôn mặt Xenna Kristian giống Taylor Swift đến ngỡ ngàng

Xenna đã cố gắng chống cự nhưng không được. Các thầy cô giáo không làm bất cứ điều gì khi chứng kiến. Vụ việc đã được thông báo lên phía cảnh sát.

Hiện tại, Xenna phải mất thời gian tĩnh dưỡng cho đến khi vết bầm tím trên mặt cô giảm bớt và quai hàm hồi phục như bình thường. Cô nói: “Tôi sẽ phải hủy bỏ 3 buổi biểu diễn bắt đầu từ tuần này, và tôi sẽ không thể tham gia bất kỳ sự kiện nào cho đến khi khuôn mặt hết bầm tím.”

Sự kiện - Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ (Hình 3).

Sự kiện - Bản sao của Taylor Swift bị đá vào mặt vì ghen tỵ (Hình 4).

Xenna Kristian rất giống với phong cách của “Công chúa nhạc đồng quê”

Mẹ của Xenna – Bà Pauline (56 tuổi) cho biết: "Trường gọi cho tôi và thông báo với tôi rằng, con gái tôi đã bị chấn thương ở đầu và có thể bị vỡ quai hàm, chân của con tôi phải bó thạch cao. Xenna chưa bao giờ đánh nhau trước đây, nhưng con tôi bắt đầu bị rèm pha kể từ khi cháu bị coi như bản sao của Taylor Swift.”

Một phát ngôn viên cho cảnh sát Tây Mercia cho biết: "Chúng tôi đã nhận được báo cáo rằng một cô gái tuổi teen đã bị tấn công trên phố King, tuy nhiên chúng tôi không thể đưa ra bất cứ điều gì về vụ việc vào lúc này”.

An Nguyên

Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:02
Bạn trai cũ của Taylor Swift được cho là anh chàng 'nghiện sex' và từng rủ một tá người đẹp vào phòng khách sạn để 'vui vẻ'.

Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn?

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:04
“Có việc những bức thư chưa đọc bị vứt vào thùng rác là do những bức thư này bị bỏ nhầm vào chồng thư tái chế... Chúng tôi sẽ lên kế hoạch để nhận lại những bức thư này”, Đại diện đội quản lý của Taylor phân trần.

Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ

Thứ 6, 15/03/2013 | 10:17
Taylor Swift vừa cho ra mắt MV mới cực kỳ vui nhộn. Trong MV 22 này, Taylor Swift trở thành người đẹp tiệc tùng và say mình trong giai điệu. MV 22 được ra mắt cùng ngày với đêm diễn khởi động tour diễn Red.