Thứ năm của bạn (31/5)

Thứ năm của bạn (31/5)

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Nếu Ma Kết và người yêu đang tìm kiếm sự phiêu lưu và hứng khởi, thì đây là lúc lý tưởng để hành động đấy. Sẽ có cơ hội để hai bạn trải nghiệm cảm giác đó và thổi một luồng gió mới vào mối quan hệ của các bạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Sắp có một bước ngoặt của số phận xảy ra với Dương Cưu. Đừng vội cười giễu rằng chuyện đó chỉ có trong tiểu thuyết. Trong trường hợp của bạn, nó thực sự có ý nghĩa. Bước ngoặt đó có thể là một người mới xuất hiện trong đời bạn hoặc một sự kiện quan trọng thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi.

Tình yêu: Cuộc hẹn hôm nay của bạn khởi đầu không được “bình thường” cho lắm. Nhưng rồi chính nó làm bạn thấy thú vị. Có thể đối tượng bạn gặp gỡ là người khác hoàn toàn so với những gì bạn đã hình dung. Dù sao đi nữa, hãy thư giãn và dũng cảm tiến tới nhé.

Sự nghiệp: Trong vòng 2 tuần tới, các mối quan hệ đồng nghiệp của bạn sẽ có chút căng thẳng. Hãy nghĩ ra một số giải pháp để xoa dịu điều này.

Sức khỏe: Dương Cưu thường thấy buồn khi bạn bè đau khổ, vì bạn nghĩ nhiệm vụ của mình là phải giúp đỡ họ. Tuy nhiên, có thể do khi bạn thấy họ thất bại, trong lòng bạn ước gì bạn làm tốt hơn họ. Hãy cố gắng suy ngẫm về những vấn đề của chính bạn trước khi bước tới giúp đỡ người khác. Ví dụ, nếu bạn thấy một người bạn đang không khỏe lắm, tức là đã đến lúc bạn đăng ký ngay một lớp tập thể dục rồi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Dường như Kim Ngưu vừa mới quay trở lại với cuộc sống hàng ngày sau một chuyến đi dài. Tất nhiên, sau khi đi đây đi đó chúng ta thường có một số thay đổi nhất định. Nhưng với bạn, thay đổi đó cực kỳ cơ bản. Bạn sẽ gặp một số vấn đề để hòa nhịp lại với cuộc sống thường nhật. Cuộc sống trước kia có vẻ quá chật chội với bạn bây giờ. Vậy còn chờ gì nữa? Hãy thay đổi nó thôi.

Tình yêu: Lãng mạn sẽ mang lại chút ngạc nhiên cho bạn. Ngay khi bạn thở phào và nghĩ mình có thể tạm thời “độc thân”, khỏi phải lo nghĩ đến những cảm giác điên cuồng trong chuyện tình cảm, thì một người bạn gặp hôm nay sẽ khuấy động tới mức không thể gạt người ta khỏi đầu.

Sự nghiệp: Khó khăn trong giao tiếp sẽ giảm xuống và bạn thấy mình kết nối chặt chẽ hơn với đồng nghiệp. Tình hình này sẽ kéo dài trong vài tuần, nên hãy cố tận dụng nó nhé. Khả năng linh cảm của bạn sẽ đặc biệt nhạy nữa.

Sức khỏe: Bạn đang lo lắng suy nghĩ về công việc, mối quan hệ, gia đình hay các ước mơ bạn có? Như vậy bạn cần tập trung cao độ rồi. Bạn nên chuyển hóa năng lượng tinh thần này sang các bài tập thể dục vận động. Nó giúp nâng cao khả năng tập trung để hoàn thành công việc đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu các mối quan hệ tình cảm làm bạn thấy ngột ngạt, nếu bạn thấy chúng thiếu gia vị hoặc quá “truyền thống”, thì sao bạn không giải phóng cho bản thân? Có vẻ mọi chuyện đang thay đổi theo chiều hướng lạc quan. Nó sẽ giúp bạn biến những ý tưởng điên rồ nhất thành hiện thực.

Tình yêu: Hôm nay bạn có thể gặp ai đó mà bạn cảm thấy phiền nhiễu, nhưng lại cũng vô cùng hấp dẫn khiến bạn tò mò. Chuyện tương lai sau đó tùy thuộc vào bạn có thích ứng được hay không thôi.

Sự nghiệp: Trong vài tuần tới, bạn cần “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” nhé. Mọi người sẽ nhạy cảm và dễ dàng bị tổn thương hơn bình thường.

Sức khỏe: Hôm nay bạn cảm thấy hơi mệt mỏi và bồn chồn. Hãy vỗ về nhẹ nhàng cảm xúc này bằng bài tập thở sâu. Bạn có thể tập ở lớp yoga hoặc ở nhà, nhất là trước khi đi ngủ. Giấc ngủ của bạn có thể bị ảnh hưởng, nên hãy tập thể dục sao cho bạn mệt nhoài và nhanh chóng ngủ ngon.

Pháp luật - Thứ năm của bạn (31/5)

Cự Giải (22/6-22/7)

Gần đây Cự Giải có gặp ai có ảnh hưởng mạnh mẽ lên chuyện hôn nhân hay tình cảm không? Người đó đang thúc bạn tìm kiếm nhiều tự do hơn trong cuộc đời bạn. Đừng để bạn bị tác động nhiều quá nhé. Tự do hay thiếu tự do hoàn toàn là việc của riêng bạn.

Tình yêu: Hôm nay đời sống tình cảm của bạn sẽ có thêm chút gia vị đấy. Một cuộc nói chuyện sẽ khiến bạn tò mò, và giúp bạn nhận ra một ai đó cũng có cùng quan điểm độc đáo giống bạn. Nếu hai người hợp nhau như vậy, ai mà biết được sẽ có gì xảy ra nào?

Sự nghiệp: Trong hai tuần tới, có thể sẽ có người công khai phản đối quan điểm, ý kiến bạn đưa ra. Đây là lúc thích hợp để bạn cởi mở hơn trong suy nghĩ và tìm hiểu những mặt khác nhau của cùng một vấn đề.

Sức khỏe: Cự Giải hãy duy trì tập thể dục, ăn những món ăn nhẹ và cân bằng trong dinh dưỡng, uống nhiều nước và nghỉ ngơi đầy đủ. Không nên ăn quá nhiều bánh mỳ và các món nhiều carbohydrate khác. Cá, salad và các cây họ đậu sẽ có lợi cho bạn hơn. Khi bạn có thể tuân theo những “kỷ luật” này đối với cơ thể mình, thì tinh thần và cảm xúc của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn có đang cảm thấy muốn sửa đổi điều gì đó trong cuộc sống hàng ngày không? Dù thay đổi đó là ở trong công việc hay ở nhà, về mặt vật chất hay tinh thần, Sư Tử cũng đừng ngần ngại. Hãy bắt tay vào thực hiện đi nhé.

Tình yêu: Sư Tử có thể sẽ gặp lại người quen cũ mà bạn đã gần như quên mất. Nhưng rõ là người ta chưa quên bạn, vì có vẻ như người ta đã cố gắng tìm cách để xuất hiện lại trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy hai người giờ hợp nhau thế nào đấy.

Sự nghiệp: Phương pháp tiếp cận đầy hóm hỉnh, kiên quyết, và đôi khi hơi gay gắt và cách biệt của bạn có lẽ không phải là cách giao tiếp hiệu quả nhất trong vài tuần tới. Thay vào đó, bạn cần “chạm” tới cảm xúc của người khác.

Sức khỏe: Các nỗ lực sáng tạo của bạn đang gặt hái thành công. Dù đây là lúc ăn mừng nhưng Sư Tử chớ quên chương trình cố định về dinh dưỡng và luyện tập mà bạn đang theo đuổi nhé. Bạn nên tập thể dục ít nhất 3 lần một tuần để tái tạo năng lượng cũ và nhận nguồn năng lượng mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đang có một thay đổi cơ bản xảy ra dù bạn có thể không nhận thấy rõ. Xử Nữ sẽ có 7 tháng để hiểu được thay đổi này tác động đến bạn như thế nào. Nó sẽ khiến bạn có nhu cầu được giải phóng. Có lẽ bạn cần thoát ra khỏi mối quan hệ với một hội nhóm nào đó?

Tình yêu: Quan hệ của bạn với một người nào đó sẽ thay đổi đột ngột. Nguyên nhân có thể đến từ một sự kiện rất bình thường thôi.

Sự nghiệp: Từ hôm nay sẽ bắt đầu một giai đoạn khá ổn với bạn, kéo dài trong 2 tuần. Suy nghĩ của bạn sẽ khá hòa hợp với mọi người trong công việc. Nó sẽ giúp bạn có những đột phá quan trọng đấy.

Sức khỏe: Xử Nữ sẽ cảm thấy rất thanh thản, nhẹ nhõm. Đây là kết quả khi bạn nghiêm túc tuân theo những hoạt động có lợi cho sức khỏe. Hãy duy trì nó nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình không nên trông mong sẽ có những thay đổi to lớn xảy ra trong hôm nay. Tuy nhiên, một quá trình mà bạn bắt đầu 3 hoặc 4 năm trước sẽ tiến hành nhanh hơn một chút. Hãy chờ đón nó nhé.

Tình yêu: Hôm nay có thể sẽ xảy ra một sự kiện bất ngờ trong đời sống tình cảm nhé Thiên Bình. Sẽ không có lời cảnh báo nào trước cả. Bạn sẽ bị cuốn vào nó một cách đột ngột và phải tự học cách thích ứng thôi.

Sự nghiệp: Bạn sẽ vấp phải một số khó khăn trong giao tiếp với đồng nghiệp. Đừng quá hung hăng hay cứng đầu quá nhé.

Sức khỏe: Khi đầu óc bạn thấy mơ hồ, hãy tập trung vào công cuộc chăm sóc sức khỏe của bạn. Để có thêm động lực, cứ nghĩ về sức khỏe của bạn như một kiểu công việc cần làm. Một ứng viên sáng giá cho “vị trí” đó sẽ tập thể dục 3 lần một tuần, ngày ăn 3 bữa đủ dưỡng chất với hoa quả tươi tráng miệng, và uống đủ lượng nước cơ thể cần trong ngày.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay tương đối ổn với Bò Cạp. Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy dấu hiệu của một đổi thay nào đó. Giai đoạn này sẽ kéo dài trong 7 tháng tới. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tự do và hứa hẹn nhiều thành công hơn.

Tình yêu: Buổi hẹn hò tối nay sẽ vô cùng bất ngờ và vui vẻ nhé. Người bạn gặp rất hấp dẫn và khiến bạn hoàn toàn thoải mái. Có lẽ bạn sẽ muốn “điều tra” thêm về người ta đấy.

Sự nghiệp: Nâng cao hiệu quả giao tiếp là khái niệm quan trọng bạn cần thực hiện trong 2 tuần tới. Bạn sẽ nhận ra mình có thể kết nối sâu hơn với mọi người, mở đường cho những mối quan hệ tốt đẹp hơn và hiểu biết lẫn nhau. Hãy sử dụng thời gian này một cách thông minh nhé.

Sức khỏe: Bò Cạp hãy chú ý chăm sóc bản thân mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể mang theo một chai nước nhỏ bên người khi đi ra ngoài chẳng hạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy sẵn sàng đón nhận một sự thay đổi lớn diễn ra trong thời gian tới. Nó sẽ nằm ở những phương thức mà bạn sử dụng trong công việc và đời sống tình cảm. Nếu bạn thấy mình bị hạn chế do giáo dục hay nền tảng sinh dưỡng của bạn, bạn có thể sẽ được giải phóng khỏi chúng.

Tình yêu: Nếu bạn đi dự tiệc hay một hoạt động xã hội nào đó hôm nay, bạn có thể trải nghiệm cảm giác “điện giật” khi gặp một ai đó đấy.

Sự nghiệp: Điều bạn cần tâm niệm trong 2 tuần tới là phải biết lắng nghe người khác. Bạn hãy để ý tới đồng nghiệp, chia sẻ những quan tâm và lo lắng của họ. Điều này quan trọng hơn bạn nghĩ nhiều.

Sức khỏe: Sau ngày làm việc vất vả, Nhân Mã nên về nhà, biến phòng tắm thành không gian spa (với nến, hoa và bong bóng xà phòng) để bạn ngâm mình trong đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong 7 tháng tới, Ma Kết hãy sẵn sàng đón nhận một sự giải phóng, đổi thay quan trọng trong công việc và tình cảm. Sau đó, bạn sẽ trở nên sáng tạo hơn, có tầm nhìn xa hơn và có lẽ còn có chút nổi loạn nữa. Thời gian này bạn sẽ hoạt động hiệu quả tốt hơn so với 2-3 năm trước.

Tình yêu: Nếu Ma Kết và người yêu đang tìm kiếm sự phiêu lưu và hứng khởi, thì đây là lúc lý tưởng để hành động đấy. Sẽ có cơ hội để hai bạn trải nghiệm cảm giác đó và thổi một luồng gió mới vào mối quan hệ của các bạn.

Sự nghiệp: Trong 2 tuần tới, hãy cùng bàn bạc với đồng nghiệp về các vấn đề một cách thẳng thắn và thực tế nhé. Đừng quan tâm đến mấy thứ bên lề, bạn phải đi thẳng vào vấn đề ấy.

Sức khỏe: Quá nhiều cảm xúc khiến Ma Kết đang bối rối. Bạn hãy chuyển tâm trạng sang tập trung vào các bài tập thể dục. Nó giúp bạn tỉnh táo hơn và phân biệt được giữa điều bạn muốn và cái bạn có thể làm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Để hiểu về sự đổi thay lớn lao đang xảy ra, Bảo Bình cần nhìn nhận các sự kiện từ khía cạnh khác. Trong 7 tháng tới, bạn sẽ không thể cưỡng lại được cơ hội để rũ bỏ một phần nặng trĩu, ngột ngạt nào đó trong quá khứ của bạn. Bạn sẽ quẳng đi những ám ảnh xưa cũ và hoàn toàn hồi sinh. Đừng lo lắng nếu một số mối quan hệ gia đình sẽ chịu ảnh hưởng từ việc đó. Nỗi buồn ấy chỉ là tạm thời thôi.

Tình yêu: Bảo Bình có thể gặp được một người quá quyến rũ tới mức bạn quyết định phải bắt đầu chế độ làm đẹp để chinh phục người ta.

Sự nghiệp: Một xu hướng mới sẽ bắt đầu trong hôm nay và kéo dài 2 tuần, nó sẽ ảnh hưởng tới kỹ năng giao tiếp của bạn ở cơ quan. Bạn sẽ thấy là chìa khóa của giao tiếp nằm ở sự tin cậy và quan tâm tới nhu cầu của người khác.

Sức khỏe: Khi có rắc rối, Bảo Bình thường lờ nó đi. Bạn nên cố gắng nhận thức cách mà cảm xúc của bạn phản ứng lại lúc đó, nếu không mọi người sẽ phát bực lên với kiểu hờ hững của bạn. Biện pháp luyện tập mà bạn nên thử là yoga hoặc võ thuật.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngọn gió nhẹ nhàng mang theo sự đổi thay đang thổi qua đời bạn đấy Song Ngư. Bạn có cảm giác rất tươi mới và có thái độ cởi mở đón nhận thế giới. Có thể sẽ có một số ngạc nhiên thú vị xảy ra với bạn.

Tình yêu: Một ai đó thích bạn sẽ bất ngờ hành động để tiếp cận bạn. Song Ngư hãy diện bộ cánh đẹp nhất vào nhé.

Sự nghiệp: Bạn có thể dễ xúc động hơn bình thường. Hãy cố gắng thích ứng với nó vì xu hướng này sẽ kéo dài vài tuần và ảnh hưởng đến mọi mặt của công việc. Hãy đối xử tử tế với mọi người và với bản thân.

Sức khỏe: Năng lượng của hôm nay sẽ giúp bạn nhận rõ những gì cần thiết để bạn có thể sống khỏe mạnh. Hãy lắng nghe những gì bản năng mách bảo nhé.

Theo Zing


Tag: Zing New Yoga
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.