Kompany tự tin, Pellegrini vẫn ngại Dinamo Kiev

Kompany tự tin, Pellegrini vẫn ngại Dinamo Kiev

Thứ 5, 25/02/2016 | 10:57
0
Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany tỏ ra hài khi Man City dễ dàng vượt qua chủ nhà Dinamo Kiev với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương để đặt một chân vào tứ kết Champions League.

Những cạm bẫy mà đại diện Ukraina đe dọa Man City trước giờ xung trận đã không thể làm khó gã được nhà giàu nước Anh. Đoàn quân của HLV Pellegrini chơi áp đảo và đánh bại Dinamo Kiev tới 3-1 ngay trong trận lượt đi. Điều đó có nghĩa Man xanh đang chiếm ưu thế lớn trước trận lượt về khi chỉ cần hòa, hoặc thua 0-2 vẫn đoạt vé vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB.

Thể thao - Kompany tự tin, Pellegrini vẫn ngại Dinamo Kiev

Vincent Kompany trong trận đấu với Dinamo Kiev.

Nói về màn trình diễn của đội nhà, đội trưởng Kompany tỏ rõ sự phấn khích đồng thời hết lời ca ngợi tài năng của Joe Hart, người đã từ chối rất nhiều cơ hội rõ ràng từ các chân sút chủ nhà. “Man City đã chơi tốt ở trận đấu này, đá pressing tốc độ cao. Đó một kết quả tuyệt vời và tôi hài lòng với chiến thắng khi chúng tôi phải làm khách”.

“Joe Hart đã trải qua một ngày không thể tin được. Anh ấy luôn hô hào lên giây cót tinh thần cho các đồng đội. Joe đã hoàn thành tốt công việc của mình”. Trung vệ người Bỉ cũng chia sẻ thêm rằng Citizens đang khao khát thành công tại Champions League: “Chúng tôi đang nắm giữ những lợi thế lớn vòng knock-out và có cơ hội tiến vào tứ kết, điều mà Man City chưa từng làm được trong quá khứ. Chúng tôi giống như một đội bóng đói khát thành công. Tất cả điều đó được thể hiện với Dinamo Kiev”.

Trong khi đó ông thầy Pellegrini dù vui mừng trước trận thắng của đội nhà nhưng không quên cảnh báo các học trò “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này bởi tỷ số 3-1 thật tuyệt vời. Tuy nhiên cuộc hơi chưa kết thúc dù dẫn 2 bàn sau trận lượt đi là lợi thế lớn. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Khi tỷ số là 2-1 đã có những lo ngại nhất định, tuy nhiên bàn thắng thứ 3 đã giúp chúng tôi giải quyết được tất cả”.

“Kết cục đã an bài ư? Không, trong bóng đá đừng bao giờ nói trước điều gì khi chưa kết thúc. Man City vẫn còn trận lượt về. Tất nhiên bàn thắng

Tag: Ukraina
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.