Thừa Thiên Huế: Văn bản mạo danh Chánh văn phòng huyện có nội dung gì?

Thừa Thiên Huế: Văn bản mạo danh Chánh văn phòng huyện có nội dung gì?

Thứ 7, 19/03/2016 | 14:30
0
Văn bản mạo danh đề cập đến một số “sai phạm” ở Ban chỉ huy quân sự huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) và mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Vào ngày 12/3, báo điện tử Người Đưa Tin đăng tải bài viết: “Mạo danh Chánh văn phòng UBND huyện gửi văn bản đề nghị thanh tra sai phạm”.

Sau khi bài viết được đăng tải, PV đã nhận được nhiều câu hỏi của độc giả liên quan đến vấn đề này, có người cho rằng kẻ mạo danh rất có thể là “người nội bộ” thì mới chỉ ra những nội dung sai phạm để đề nghị thanh tra(!?) Không ít độc giả cũng đã bày tỏ mong muốn được biết những nội dung trong văn bản mạo danh.

Đáp ứng yêu cầu của dư luận, PV xin được trích một trong hai nội dung được 'đề nghị' trong văn bản.

Theo đó, văn bản này được gửi đến UBND tỉnh, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch – Đầu tư, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế và các báo đài. Trong văn bản có 2 nội dung được “đề nghị thanh tra sai phạm xử lý”.

Xã hội - Thừa Thiên Huế: Văn bản mạo danh Chánh văn phòng huyện có nội dung gì?

Nội dung 'công trình chết' được phản ánh trong văn bản.

Trong đó, nội dung thứ nhất ghi rõ: “Công trình chết”, chỉ ra năm 2014 UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đồng ý phê duyệt dự án xây dựng một công trình quân sự trên địa bàn huyện A Lưới do Ban chỉ huy quân sự huyện này làm chủ đầu tư.

Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng đã để xảy ra “hàng loạt vi phạm trong các hạng mục tư vấn, thiết kế, thi công giám sát, số lượng, chất lượng xây dựng công trình chiến đấu”.

Cụ thể những vi phạm được nêu rõ trong văn bản như: “Thi công không đúng thiết kế, không có tư vấn giám sát công trình, tự ý giảm bớt số lượng công trình…”.

Trong nội dung này cũng cho biết, bởi những vi phạm trên mà đến nay công trình vẫn “chưa quyết toán xong” và đã bắt đầu xuống cấp, không sử dụng được.

Liên quan đến nội dung được ‘đề nghị’ trong văn bản, thông tin từ Ban chỉ huy quân sự huyện A Lưới cho biết, đã thành lập tổ kiểm tra các hạng mục nằm trong công trình được đề cập trên để báo cáo UBND huyện A Lướ

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.