Thực phẩm bổ sung Ovisure Diabest - Công thức dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường

Thứ 6, 04/08/2023 | 14:36
0
Nhiều người bệnh tiểu đường gặp khó khăn trong việc tìm một chế độ ăn uống phù hợp giúp ổn định đường huyết, đồng thời có thể cung cấp cho họ đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường chưa thể đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu của họ.

Đó là lý do tại sao thực phẩm bổ sung Ovisure Diabest ra đời để mang đến một giải pháp tối ưu cho những người bệnh tiểu đường. Ovisure Diabest là sản phẩm từ 100% đạm thực vật tiên phong tại Việt Nam, với công thức dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh tiểu đường từ hoạt chất Enzogenol® cùng sự kết hợp từ 11 loại hạt chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ (Hạt Methi, hạnh nhân, Sachi, gạo lứt, yến mạch, hạt sen, óc chó,...) đạt tiêu chuẩn Non GMO và được FDA chứng nhận.

Hoạt chất Enzogenol® (chiết xuất thông đỏ), hoạt chất được chứng minh lâm sàng có khả năng loại bỏ đường trong máu, kích thích tuyến tụy sản sinh insulin 1 cách tự nhiên từ đó giúp duy trì đường huyết ổn định và ngăn ngừa biến chứng. Nhờ vậy, người bệnh tiểu đường có thể giảm thiểu tối đa các triệu chứng tê bì chân tay, khát nước, tiểu đêm, mờ mắt.

Người bệnh tiểu đường luôn phải kiêng khem quá mức dẫn đến tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng. Ovisure Diabest chứa 24 dạng Vitamin (Vitamin A, B2, C, D3, K2... và khoáng chất) bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, tạo năng lượng cung cấp cho hoạt động của cơ thể. Từ đó, giúp bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho người bệnh tiểu đường.

Không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng, hương vị cũng là điểm nổi bật của sản phẩm. Thực phẩm bổ sung Ovisure Diabest có hương vị thơm ngon bùi bùi từ hạt, vị ngọt từ đường chiết xuất từ cây cỏ ngọt Stevia. Sử dụng 2 ly mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng, sản phẩm phù hợp với người bệnh tiểu đường.

Thực phẩm bổ sung Ovisure Diabest đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả và an toàn với giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm nghiệm không chất cấm.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Công ty phân phối sản phẩm:

Công ty Cổ phần Ovi Pharma - chi nhánh Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Xóm Lai Sơn, Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Sản xuất tại:

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly

Địa chỉ: Khu công nghiệp Nguyên Khê, Tổ 61 Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 096.645.9779

Website: Ovisure.vn

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Chàng có biết cà phê có hàm lượng axit thấp là gì?

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:05
Mọi thứ bạn cần biết về cà phê có hàm lượng axit thấp.

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.

KIA Sportage đời mới lộ diện, ngoại hình vuông vức như Sorento

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:52
Bản nâng cấp facelift của KIA Sportage dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Cyclone RC 700 - sportbike hạng trung "đe dọa" vị thế của Honda CBR650R

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:52
Cyclone -  một thương hiệu con của nhà sản xuất Zhongshen nổi tiếng xứ Trung  mới đây đã đưa tới thị trường chiếc sportbike mang tên RC 700.

Các hãng thi nhau tung ra hàng loạt ưu đãi trong tháng 5

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:54
Từ đầu tháng 5, nhiều hãng đã tung loạt ưu đãi và khuyến mãi mới dành cho khách hàng mua xe trong nước.