Thuốc ngủ cho chó

Thuốc ngủ cho chó

Thứ 7, 27/07/2013 | 12:24
0
Một cô gái có bộ dạng cực kỳ mệt mỏi lê gót tới phòng mạch xin tư vấn. Cô nói: “Thưa bác sĩ, quanh khu nhà tôi có cơ man là chó. Chúng sủa suốt ngày suốt đêm, làm tôi không chợp mắt được chút nào”.

- Có tin vui cho cô đây! - Bác sĩ đáp rồi mở ngăn kéo chất đầy dược phẩm mẫu, lục lọi trong đó và đưa ra một lọ thuốc - Đây là loại thuốc ngủ mới có tác dụng như thần dược. Chỉ với vài viên, mọi rắc rối của cô sẽ chấm dứt.

- Tuyệt! - Cô gái đáp - Tôi sẽ làm bất cứ những gì có thể. Thử xem nào...

Vài tuần sau, cô gái trở lại, trông còn thiểu não hơn xưa:

- Bác sĩ ơi! - Cô gái than phiền - Đơn thuốc của ông thật là vô ích. Tôi còn mệt mỏi hơn trước đây nữa.

- Tôi không hiểu tại sao cơ sự lại ra thế này! - Bác sĩ nhún vai - Đây là loại thuốc ngủ tốt nhất hiện có trên thị trường.

- Có thể! - Cô gái mệt mỏi ngắt lời. - Nhưng tôi vẫn phải thức cả đêm đuổi theo lũ chó. Và mãi rồi tôi tóm được một con nhưng bắt nó nuốt viên thuốc mới khó làm sao.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

L.N

Cho vợ uống thuốc ngủ để đi với bồ

Thứ 3, 09/07/2013 | 08:57
Đến giờ, khi tôi và anh đã đường ai nấy đi, nhưng tôi vẫn cảm tháy đau đớn vô cùng và xót thương cho số phận mình. Thật ra, tôi không thể ngờ chồng lại dùng thủ đoạn với cả người vợ mà mình chung chăn chung gối.

Nghi bị phản bội, cho chồng uống thuốc ngủ rồi đâm chết

Thứ 6, 03/05/2013 | 10:10
Nghi ngờ người chồng lén lút quan hệ với người phụ nữ khác, Quý đã pha thuốc ngủ vào bia cho chồng uống. Khi thấy anh Tuấn ngủ say, Quý đã dùng dao đâm chết.

Giáo viên mầm non bị tố cho trẻ uống thuốc ngủ

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:55
Sau nhiều lần đến thăm bé C.L. tại nhà trẻ, người nhà đều thấy con ngủ li bì. Nghi có dấu hiệu bất thường, gia đình quyết định theo dõi. “Đứng ngoài lớp nhìn vào, tôi phát hiện cô giáo mở tủ lấy thuốc bỏ vào bình sữa rồi kéo con tôi lại cho bú”.

'Ma nữ' gạ tình, hạ độc thủ bằng bia tiêm thuốc ngủ

Chủ nhật, 31/03/2013 | 13:17
Các đối tượng dùng thủ đoạn đưa “ma nữ” Thiểm ra để làm con mồi tiếp cận, gạ tình, dụ dỗ một số đàn ông khá giả, có đeo nhiều vàng bạc để đi khách sạn vui vẻ rồi ra tay cướp tài sản.

Gái bán dâm bỏ thuốc ngủ rồi cướp xe của khách

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
– Thừa lúc anh Long vào nhà tắm, Thiết đã hòa thuốc ngủ vào lon nước ngọt sau đó lừa anh uống hết. Chờ anh Long chìm vào giấc ngủ mê mệt, Thiết lấy cắp ví tiền và xe máy tẩu thoát.